babyfatpig

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae

Trang
LỜI MỞ ĐẦU .1
CHƯƠNG 1: NHỮNG VẤN ĐỀ CƠ BẢN VỀ DOANH THU .3
1.1 Doanh thu và các loại doanh thu trong kinh doanh của doanh nghiệp 3
1.1.1 Khái niệm doanh thu .3
1.1.2 Tiêu thụ sản phẩm và doanh thu tiêu thụ sản phẩm trong kinh doanh của doanh nghiệp .3
1.1.3 Các loại doanh thu .4
1.1.4 Ý nghĩa của doanh thu .6
1.2 Phương pháp xác định doanh thu và lập kế hoạch doanh .7
1.2.1 Phương pháp xác định doanh thu .8
1.2.2 Lập kế hoạch doanh thu .9
1.3 Biện pháp nâng cao tiêu thụ sản phẩm, tăng doanh thu 10
1.3.1 Nâng cao chất lượng sản phẩm tiêu thụ .11
1.3.2 Xây dựng và lựa chọn kết cấu sản phẩm hợp lý .12
1.3.3 Xây dựng một chính sách định giá linh hoạt .13
1.3.4 Hoàn thiện hệ thống phân phối sản phẩm 14
1.3.5 Tăng cường chính sách xúc tiến bán hàng và hỗ trợ kinh doanh.14
1.3.6 Chủ động mở rộng thị trường tìm kiếm khách hàng mới .15
1.3.7 Tăng cường công tác quản lý lao động, vật tư hàng hoá và tiền vốn .15
1.4 Các nhân tố ảnh hưởng tới khả năng tăng doanh thu của doanh nghiệp.15
1.4.1 Nhân tố chủ quan .16
1.4.2 Nhân tố khách quan .20
CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG DOANH THU TẠI C/N CÔNG TY TECAPRO 23
2.1 Khái quát về công ty và C/N công ty 23
2.1.1 Quá trình hình thành và phát triển của công ty 23
2.1.2 Cơ cấu tổ chức của cong ty và đặc điểm bộ máy quản lý của C/N công ty .24
2.2 Thực trạng kinh doanh và kết quả kinh doanh tại C/N công ty 28
2.2.1 Tình hình vốn và nguồn vốn kinh doanh của C/N công ty .28
2.2.2 Kết quả hoạt động kinh doanh .30
2.2.3 Tiêu thụ sản phẩm và doanh thu tiêu thụ sản phẩm .32
2.3 Tình hình thực hiện doanh thu và nguyên nhân làm tăng giảm doanh thu .34
2.3.1 Phân tích tổng quát doanh thu .34
2.3.2 Các nhân tố ảnh hưởng tới việc tăng, giảm doanh thu 36
2.4 Đánh giá chung về C/N công ty 43
2.4.1 Những ưu điểm, thuận lợi 43
2.4.2 Những tồn tại, khó khăn .44
CHƯƠNG 3: MỘT SỐ BIỆN PHÁP NHẰM GÓP PHẦN TĂNG DOANH THU TẠI C/N CÔNG TY TECAPRO 46
3.1 Những mục tiêu và phương hướng của C/N công ty TECAPRO 46
3.1.1 Phương hướng tổng quát .46
3.1.2 Phương hướng cụ thể .47
3.2 Một số ý kiến đề xuất góp phần tăng doanh thu tại C/N công ty TECAPRO .48
3.2.1 Chính sách giá cả sản phẩm .48
3.2.2 Đẩy mạnh công tác thanh toán để thu hồi vốn, giảm vón vay .49
3.2.3 Mở rộng thị trường tiêu thụ trong và ngoài nước 49
3.2.4 Giải pháp hàng tồn kho 49
3.2.5 Đẩy nhanh tốc độ chu chuyển vốn của công ty 50
3.2.6 Làm tốt công tác lập kế hoạch tiêu thụ 51
3.2.7 Xây dựng kế hoạch chiếm lĩnh thị trường 51
3.2.8 Tổ chức và đào tạo tốt lực lượng lao động. Khuyến khích lợi ích vật chất cho cán bộ công nhân viên .51
KẾT LUẬN 53
DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO
LỜI MỞ ĐẦU


Trong nền kinh tế thị trường, các đơn vị sản xuất kinh doanh khi sản xuất thì phải có nhiệm vụ tổ chức tiêu thụ sản phẩm, hàng hoá cung ứng dịch vụ đó.Quá trình tiêu thụ sản phẩm, hàng hoá đó đã đem lại doanh thu cho doanh nghiệp
Đối với các doanh nghiệp, doanh thu có một ý nghĩa vô cùng quan trọng. Doanh thu có ảnh hưởng trực tiếp đến lợi nhuận của doanh nghiệp. Có được doanh thu chứng tỏ doanh nghiệp đã sản xuất ra sản phẩm hay cung ứng dịch vụ phù hợp với nhu cầu của xã hội được xã hội công nhận. Đồng thời có được doanh thu tức là doanh nghiệp có được nguồn vốn để trang trải các khoản chi phí trong quá trình sản xuất kinh doanh; Thực hiện nghĩa vụ đóng góp của doanh nghiệp đối với ngân sách nhà nước; Có được doanh thu cũng là kết thúc giai đoạn cuối cùng của quá trình luân chuyển vốn lưu động tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình tái sản xuất.
Trong nền kinh tế thị trường có sự cạnh tranh gay gắt như hiện nay, các doanh nghiệp phải đối mặt với rất nhiều thách thức cả ở trong nước cũng như nước ngoài.
Để đạt được mức doanh lợi mong muốn, doanh nghiệp cần có những quyết định về tổ chức hoạt động sản xuất và vận hành quá trình trao đổi. Mọi quyết định đều phải gắn kết với môi trường xung quanh. Bao quanh doanh nghiệp là một môi trường kinh tế xã hội phức tạp và luôn biến động. Để có được doanh thu cao là rất khó khăn, nhưng là yếu tố sống còn đối với các doanh nghiệp.
Nhận thấy tầm quan trọng của doanh thu trong kinh doanh nên trong quá trình tìm hiểu với sự quan tâm giúp đỡ của một số cán bộ ở trong C/N công ty và theo sự hướng dẫn của thầy giáo Vương Trọng Nghĩa em đã chọn đề tài là “Giải pháp tăng doanh thu tại Chi nhánh (C/N) công ty Ứng dụng Kỹ thuật và Sản xuất - Bộ Quốc Phòng” làm chuyên đề của mình.
Chuyên đề được kết cấu thành 3 chương:
Chương 1: Những vấn đề cơ bản về doanh thu.
Chương 2: Phân tích và đánh giá thực trạng doanh thu tại C/N công ty TECAPRO.
Chương 3: Một số biện pháp nhằm góp phần tăng doanh thu tại C/N công ty TECAPRO.























CHƯƠNG 1: NHỮNG VẤN ĐỀ CƠ BẢN VỀ DOANH THU.

1.1. DOANH THU VÀ CÁC LOẠI DOANH THU.
1.1.1 Khái niệm doanh thu.
Trong nền kinh tế thị trường các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh thuộc các thành phần kinh tế cùng tồn tại cạnh tranh và bình đẳng trước pháp luật. Các doanh nghiệp sản xuất ra hàng hoá dịch vụ không chỉ có nhiệm vụ sản xuất tạo ra những sản phẩm hàng hoá dịch vụ mà còn có nhiệm vụ tổ chức tiêu thụ sản phẩm. Đây là quá trình đơn vị bán xuất giao sản phẩm cho đơn vị mua hay cung ứng dịch vụ cho đơn vị khác và được đơn vị mua thanh toán tiền hàng hay chấp nhận thanh toán tiền hàng theo giá đã thoả thuận, đó là doanh thu của doanh nghiệp. Mục đích cuối cùng trong hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp là tiêu thụ được sản phẩm do mình sản xuất ra và có lãi.
Doanh thu là toàn bộ các khoản tiền thu hay đã được bên mua chấp nhận thanh toán do hoạt động cung ứng hàng hoá hay dịch vụ của doanh nghiệp mang lại trong một thời kỳ nhất định.
Doanh thu không chỉ có ý nghĩa đối với doanh nghiệp mà còn có ý nghĩa quan trọng đối với cả nền kinh tế xã hội.
1.1.2 Tiêu thụ sản phẩm và doanh thu tiêu thụ sản phẩm trong kinh doanh của doanh nghiệp.
Tiêu thụ sản phẩm là quá trình doanh nghiệp xuất giao hàng cho bên mua và nhận được tiền bán hàng theo hợp đồng thoả thuận giữa hai bên mua bán. Như vậy, việc chọn thời điểm để xác định quá trình tiêu thụ sản phẩm hoàn thành là một trong những khâu quan trọng liên quan đến rất nhiều vấn đề khác trong hoạt động quản lý tài chính doanh nghiệp như: trong công tác quản lý thu thuế thì giúp cơ quan thuế thu được dễ dàng, tiện lợi; trong công tác quản lý các khoản phải thu thì thúc đẩy các doanh nghiệp nhanh chóng hoàn thành việc thu tiền đảm bảo vốn cho chu kỳ kinh doanh tiếp theo; trong công tác quản lý tiền mặt thì giúp các doanh nghiệp đảm bảo giao dịch hàng ngày…


Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

ngoquyenviolet

New Member
Re: [Free] Giải pháp tăng doanh thu tại Chi nhánh (C/N) công ty Ứng dụng Kỹ thuật và Sản xuất - Bộ Quốc Phòng

k tải được
 

daigai

Well-Known Member
link mới cập nhật, mời các bạn xem lại bài đầu để tải
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Các giải pháp nhằm tăng cường thu hút và nâng cao hiệu quả của hoạt động chuyển giao công nghệ qua các dự án FDI vào Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Các giải pháp Marketing Mix nhằm tăng cường thu hút thị trường khách sử dụng dịch vụ ăn uống của nhà hàng khách sạn quốc tế Bảo Sơn Luận văn Kinh tế 0
D Thực trạng công tác và một số giải pháp nhằm tăng khả năng cạnh tranh trong dự thầu xây dựng tại Công ty Xây dựng và Trang trí nội thất Bạch Đằng Khoa học kỹ thuật 0
N Một số giải pháp nhằm tăng cường hoạt động đầu tư nâng cao năng lực cạnh tranh của CTCK Kim Long Luận văn Kinh tế 2
P Một số giải pháp tăng cường hiệu quả quản lý đầu tư ở PVFC Luận văn Kinh tế 0
H Giải pháp phát triển tài khoản tiền gửi cá nhân nhằm tăng cường huy động vốn tại chi nhánh NHNo&PTNT Luận văn Kinh tế 0
N Phân tích nhân tố ảnh hưởng đến lợi nhuận và các giải pháp nhằm gia tăng lợi nhuận tại công ty cơ đi Luận văn Kinh tế 0
L Một số giải pháp nhằm tăng doanh thu bán hàng ở công ty thương mại Luận văn Kinh tế 0
H Giải pháp tăng cường hoạt động sử dụng thẻ thanh toán tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông t Luận văn Kinh tế 0
B Những giải pháp và kiến nghị nhằm làm tăng sự hài lòng của khách hàng về việc cấp tín dụng phục vụ x Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top