than_hanh2011

New Member
tui học tiếng Anh rất kém,tui chưa biết cách học như thế nào cho hiệu quả.Bạn nào có phần mềm học tiếng Anh hiệu quả dành cho người như tui thì xin vui lòng gửi vào mail của tui nha! thanks!




Văn hóa cảm ơn

Mỗi lần được nhận thanks bạn sẽ có thêm 2 điểm.


- Bấm nút thanks là cách Thank ý nghĩa nhất.

- Trả lời lại câu hỏi là cách Thank thiết thực nhất.




 

Derek

New Member
Bạn có thể nói rõ mục đích học tiếng anh ko?học để đi làm hay để thi chứng chỉ?
Theo mình thì học tiếng anh, quan trong nhất là học để giao tiếp cho tốt, nghe tốt, còn cái vụ ngữ pháp thì eo ôi, sau bao năm hoc hành tự thấy là chỉ học ngữ pháp là chính thì thật không hiệu quả và rất chán :(
 

hllc_yeuanh

New Member

Trích:

Nguyên văn bởi nguyenkhuyen1984

tui học tiếng Anh rất kém,tui chưa biết cách học như thế nào cho hiệu quả.Bạn nào có phần mềm học tiếng Anh hiệu quả dành cho người như tui thì xin vui lòng gửi vào mail của tui nha!

. thanks!

Sao bạn bất nói rõ là kém về phương diện nào để tất cả người còn biết cách mà giúp, chứ nói chung chung vậy tất cả người có post e-book lên cho bạn thì bạn cũng đâu biết cuốn nào thực sự cần để khỏi mất thời (gian) gian? nếu bạn muốn bổ sung văn phạm thì cuốn Practical Gramma (bìa có màu tím, vàng, vì tui đọc lâu rồi nên bất nhớ rõ tác giả) rất hay đấy, rất tiếc tui không có e-book gửi cho bạn. Bạn chịu khó ra nhà sách tìm vậy.

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top