Sugilite
Reaction score
0

  • Không có tin nhắn nào trên hồ sơ của Sugilite's .
  • Đang tải...
  • Đang tải...
  • Đang tải...
TỔ CHỨC GIÁO DỤC QTS AUSTRALIA

QTS Australia là tổ chức giáo dục và đào tạo quốc tế uy tín, được thành lập và phát triển bởi ban Giáo sư Úc và các chuyên gia giáo dục hàng đầu đến từ Úc, Mỹ và châu u. Với sứ mệnh mang đến cho học viên những chương trình đào tạo chất lượng cao, QTS Australia cung cấp đa dạng các dịch vụ giáo dục, bao gồm:

Chương trình định hướng và hỗ trợ du học: QTS Australia là đối tác của nhiều trường đại học, cao đẳng hàng đầu tại Úc và Việt Nam, cung cấp lộ trình đào tạo, định hướng và hỗ trợ du học cho sinh viên Việt Nam. Chương trình đào tạo Diploma của QTS Australia giúp học viên có thể vào thẳng năm 2 tại các trường ĐH hàng đầu của Úc và nhiều quốc gia khác trên Thế giới.

Chương trình tiếng Anh toàn cầu: QTS Australia cung cấp các chương trình đào tạo tiếng Anh đa dạng, đáp ứng nhu cầu học tập của mọi đối tượng học viên. Khóa học tiếng Anh được thiết kế bởi ban giáo sư Úc, 100% giáo viên người bản xứ, lớp học 1 kèm 1, có cố vấn học tập hỗ trợ riêng cho từng học viên trong suốt quá trình học và cả ngoài giờ học, giúp học viên nâng cao khả năng tiếng Anh một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Chương trình tiếng Anh cho thiếu niên: QTS Australia cung cấp các chương trình tiếng anh toàn cầu, dành cho trẻ từ 11 đến 16 tuổi. Chương trình đào tạo của QTS Australia được thiết kế tương đương với chương trình Cambridge và thang đo của CEFR, giúp trẻ có thể áp dụng kiến thức tiếng Anh vào đời sống, toán học, khoa học và ứng dụng thực tiễn một cách hiệu quả.

Với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và phương pháp giảng dạy tiên tiến, QTS Australia là địa chỉ tin cậy cho những ai mong muốn theo đuổi con đường học vấn và phát triển bản thân.

Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của QTS Australia:
  • Chương trình đào tạo chất lượng cao, được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao.
  • Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng nhu cầu học tập của học viên.
  • Phương pháp giảng dạy tiên tiến, giúp học viên tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả.
  • Chi phí học tập hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng học viên.
Nếu bạn đang tìm kiếm một tổ chức giáo dục uy tín để theo đuổi con đường học vấn và phát triển bản thân, QTS Australia là một lựa chọn đáng cân nhắc.
Ngày sinh nhật
10/10/90 (Age: 33)
Website
https://qts.edu.vn/
Đến từ
Thành phố Hồ Chí Minh
Gender
Female
Occupation
Tổ chức giáo dục QTS Australia
Top