vietanhstyle1

New Member
tui là sinh viên năm đầu nên bước chân vào ĐH còn không vàn bỡ ngỡ đối với tôi.

tui là đứa học rất kém môn Anh nên tui rất lo không biết chuyện học ANH trong ĐH có khó lắm ko?Từ 1 đứa học kém như tôi,nếu tui không đi học thêm mà tự học thì liệu có thể có kq tốt ko?Bạn nào vừa tự học được và có kq thi cuối kì tốt ngay tại học kì 1 chỉ dùm tui cách học được ko?

Thật ra,tui vừa có ý định đi học thêm tại trung tâm của trường nhưng vì nhà tui cách trường khoảng 15km mà tui cứ đi đi về về(ba mẹ đưa đón),lại học vào tối nữa,hơn nữa lịch học trên lớp của tui đâu có liên tục,nó cứ rải rác sáng vài tiết,chiều vài tiết.Có hôm sáng chỉ học 3 tiết,chiều nghỉ xong tối là lại học Anh vậy thì tui đi đi về về sao được,rất vất vả cho ba mẹ.Nếu ở đó luôn chờ đến tối học Anh thì tui chả biết làm gì,cư trú ở đâu,tốn thời (gian) gian học.

các bạn biết ko,vì ngôi trường này không phải là niềm mơ ước của tôi,tui trượt khối A nên mới phải học trường này.tui có ý định chỉ học kì 1,kì 2 ở nhà ôn sang năm thi lại.tui không hiểu sao cứ bước chân vào trường mà bây giờ tui đang học là tui đã chỉ muốn khóc thôi,vì thế tui đã xin ba mẹ giúp tôi,tui không thuê trọ mà đi đi về về.

Bây giờ tui không biết quyết định ra sao nữa:đi học thêm Anh hay tự học,xin các bạn hãy cho tui ý kiến,lời khuyên!

Mà các bạn ơi,kiểm tra và thi cuối kì môn Anh thì về ngữ pháp hay gì?

 

lt_vndh2202

New Member
thi như thi bằng A B C có nghe, nói, đọc, viết

TA thì tự học là chủ yếu đó bạn, bạn mua sách luyện nói "ship or sheep"...và các sách về ngữ pháp mà học. Bạn cũng nên kiếm cái Điện thoại có từ điển học tiện lắm bạn à. Ngoài ra bạn cũng hay lên trên mạng, có nhiều trang về TA cũng hay lắm bạn à. Học thêm TA thì người ta dậy lý thuyết các thì là hết thôi, từ mới trong Ta thì nhiều không kể, các cấu trúc câu nữa, học thêm thì học được mấy hả bạn. Bạn cũng nên mua đĩa tập nghe đi. Nghe là khó nhất trong TA đấy

 

kenshin7611

New Member
minh cung trong tinh canh giong ban,vao mot truong ma minh khong muon va thay thich thu voi mai truong cua minh,minh cung se nam sau thi lai,thoi gian khong la gi doi voi minh het,minh cung dang co gang hoc anh van,minh cung da mua dia ve nghe,hoc tu vung nhieu vo,ngu phap thi không kho dau,co len ban nhe,tu hoc la chinh do ban,truong hoc không wan trong lam dau,chu yeu la do minh thoi
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top