vo_doi_dot_com

New Member
Học Tiếng Anh?WHERE??????

Các bạn có thể cho ý kiến về nơi mà các bạn vừa học và đánh giá là có chất lượng nhất không?Mình chủ yếu nói về tiếng anh Giao tiếp thôi!

Mình đang ở Hà Nội!

Thank các bạn nhiều nhiều!

 

mask1889

New Member
Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao Comlinks

Bạn ơi, mình thấy Trung tâm Ngoại ngữ Comlinks ở Tạ Quang Bửu có chất lượng được lắm, chương trình đào tạo hay và giáo viên bản ngữ cho các khóa đặc biệt. Học tập ở đó cũng vui lắm, mọi người được giao tiếp, nói chuyện với nhau bắng Tiếng Anh, từ đó tạo ra 1 môi trường sử dụng Anh ngữ khá là thoải mái nhưng lại đạt được chất lượng cao dành cho người học.

Bạn có thể tham khảo ở web site: hay goi cho mình theo sđt 0946470446, mình có thể chia sẻ chi tiết hơn với bạn.

Hiện nay đang có chương trình khuyến mại của ngày 8-3 và mừng sinh nhật của Trung tâm ngoại ngữ Comlinks. Bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi trong dịp này.

Chi tiết chương trình khuyến mại:

Hy vọng bạn sẽ thành công.
 

joycute

New Member
tiếc quá bạn ở HN, chứ ở SG thì đến học chổ tt ngoại ngữ EAS quận 6 mình đang học thì quá ok rồi!
 

tathanhtruc

New Member
Hello

Thật ra thì khó thể xác định được học ở trung tâm nào là tốt nhất. Hiện có rất nhiều trung tâm đào tạo ngoại ngữ, mỗi trung tâm có thế mạnh riêng, đào tạo chuyên sâu chương trình thế mạnh đó. Nếu bạn cần gấp khả năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát trong công việc thì bạn có thể qua ICES để được test trình độ miễn phí, sau đó đăng ký khóa học tiếng Anh phù hợp với trình độ tiếng Anh hiện tại của bạn nhen!

Để học tiếng Anh hiệu quả nhất trước tiên bạn nên chọn đăng kí khóa học anh văn tại trung tâm đào tạo anh ngữ chất lượng hàng đầu, cơ sở vật chất ổn định, thầy cô có trình độ chuyên môn cao, am hiểu tâm lý người học, lớp học có giáo viên bản ngữ giảng dạy. Tuy nhiên, muốn học tốt tiếng Anh thì cần có sự cố gắng nỗ lực không ngừng của người học nữa nha bạn.


Mình thì đang học khóa tiếng Anh giao tiếp cấp tốc bên trung tâm anh ngữ ICES, thầy cô ICES trình độ chuyên môn cao, có bằng cấp giảng dạy quốc tế nên dạy rất hay, tận tâm yêu nghề giảng dạy giúp mình mau chóng nghe nói tiếng Anh thành thạo.

Chương trình học bên ICES đặt trọng tâm là luyện nghe nói phản xạ giúp mình phản ứng nhanh nhạy trong mọi tình huống giao tiếp tiếng Anh thông dụng.

Thời lượng học các kĩ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết phân bổ hợp lý giúp mình sớm hoàn thiện các kĩ năng anh ngữ thiết yếu phục vụ tốt công việc của mình.

Thầy cô bản ngữ bên ICES là người Anh, Mỹ, Canada đều rất thân thiện, nhiệt tình luyện phát âm chuẩn giọng cho từng người trên lớp giúp mình nhanh nghe nói tiếng anh tự nhiên, đúng văn phong bản xứ luôn.

Vừa rồi, cô H bên trung tâm anh ngữ ICES còn tặng mình mã CODE học online, luyện thêm kĩ năng nghe nói và giúp mình sử dụng thuần thục từ ngữ chuyên ngành nữa.

Chúc bạn sớm đăng kí học tiếng Anh và nhanh giao tiếp tiếng Anh lưu loát nhe!
 
Để việc học tiếng Anh được cải thiện 1 cách hiệu quả nhất thì bạn nên tự học thêm ở nhà nữa nhen, cố gắng mỗi ngày luôn, mình chọn khoá học giao tiếp quốc tế bên ICES để có gv kèm mình sát sao cũng như có phương pháp học cụ thể, ngoài giờ học mình còn tự học bằng mã code học online trường tặng nữa, bạn muốn nâng cao khả năng giao tiếp thì tham khảo khoá học bên này xem nha 0913.335.203
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top