Để học English hiệu quả thì không nhất thiết phải theo một khuôn mẫu nào đâu bạn, bởi vì English là thuộc Culture not science nên không có công thức chính xác để ấp dụng. Nó có thể phù hợp với người này nhưng lại không có tác dụng đối với người kia.

Tuy nhiên, English là học chủ yếu để giao tiếp nên cách tốt nhất là nên giao tiếp thường xuyên bằng tiếng English, nếu có điều kiện bạn cứ ra nước ngoài một thời (gian) gian (dĩ nhiên là nước đó phải nói English as first language) bảo đảm bạn sẽ nói English fluently in a short time.

Happy new year
 

bichhangvo

New Member
các bạn biết nơi nào học anh văn tốt nhất hiện nay không?.ai bít chỉ cho Mình với?nơi nào mà học phí cả rẻ một tý,dạy dễ hiểu tý!hihi! .kiến thức anh văn của Mình còn kém quá ,Mình sợ mai mốt đi làm giao tiếp không được thì nguy!nên tranh thủ thời (gian) gian này rảnh rỗi học thêm tý!
 

tranhientram

New Member
các bạn biết nơi nào học anh văn tốt nhất hiện nay không?.ai bít chỉ cho Mình với?nơi nào mà học phí cả rẻ một tý,dạy dễ hiểu tý!hihi! .kiến thức anh văn của Mình còn kém quá ,Mình sợ mai mốt đi làm giao tiếp không được thì nguy!nên tranh thủ thời (gian) gian này rảnh rỗi học thêm tý!
 

khoinguyenvtc

New Member
Bạn ơi,Mình chỉ cho bạn một website học tiếng Anh cực hiệu quả nhé. Bạn có thể học tiếng Anh qua các bài hát tiếng Anh thông qua các bài tập, các tài liệu tiếng Anh hay học tiếng Anh online: Bạn vào địa chỉ này nhé:
 

hoathuytien

New Member
Cứ mở TV ra. Bật kênh tiếng Anh ra (coi kênh phim hoạt hình cho vui, nói cũng rõ tiếng hơn , siêu nữa thì tấn công HBO, Star Movies), cố đừng chăm chăm đọc phụ đề , chỉ lướt phụ đề để xác định mình nghe có đúng không, vận hết thành công lực mà dỏng hết tai lên mà nghe, nhưng cố đừng nhắm mắt à, không phải nghe băng radio đâu.
Cách này hồi đầu hơi mất thời gian vì lúc đầu mình gần như... điếc đặc . Nhưng khi đã dần quen được rồi thì coi rất sướng
Sau khi nghe tốt hơn một tí thì chuyển qua học từ vựng, học có 1 vốn từ vựng rầu thì đứng trước gương tập nói một mình (cái này lựa lúc không có ai ở nhà mà làm nhé), kẻo ngta nói mình khùng thì khổ. Lâu dần có ít vốn rùi thì ra trung tâm ngta chỉ cho ít bí kíp học cho hết bí kíp là xuống núi đi thi được rùi. Kaka.

Ở Sài Gòn thì mình thấy có thằng ILI là mới mở nhưng được nhiều học viên tin tưởng vì nhiều đứa đầu ra khá cao có 8.0, 8.5 rùi đó.
 
Tớ thấy tự học nói tiếng anh không hiệu quả, vì tớ đã học rồi. Công nhận khi tự học ở nhà, mình có thể tự học và tùy theo sự kiên của nỗi người mà mức độ tiến bộ khác nhau, ngữ pháp thì chúng ta có thể củng cố, nhưng kỹ năng nghe nói thì rất lâu mới tiến bộ. mình nghĩ bạn nên bỏ ít thời gian ra trung tâm học xem sao, ở đây mình có cơ hội giao tiếp, mình nghĩ bạn sẽ tiến bộ nhanh chóng thôi hà. Mình biết trung tâm này học phí vừa phải, có nhiều lớp cho mình lựa chọn. Bạn có thể tham khảo tại đây: ilivn.edu.vn, trung tâm ngoại ngữ ILI nha bạn.
 

maixuanden33

New Member
Trung tâm tiếng anh thì giờ không thể đếm xuể nhưng để tìm 1 trường mà dạy ok thì chẳng phải là chuyện dễ. Mỗi trung tâm mở ra theo những mục đích khác nhau .Quan trong là cai tâm của ng xây dựng trung tâm đó . Hẳn là những người mở ra vì mục đích kinh doanh sẽ có chất lượng khác những người mở ra vì tâm huyết . Ở sg thì thấy ACET day ok - nhiều CN nhưng hp hơi cao, với ILI - ở 22 lô C Trường Sơn ở đây chuyên luyện IELTS , TOEIC khá mạnh . chương trình học phong phú với lại được học với gv nước ngoài nếu theo ielts hay g.tiếp . Học phí thì không quá mắc . quy mô bề ngoài không to nhưng khá chất lượng . Đó là 2 nơi mình thây dc nhất trong những chỗ mình đã học 
 

TrnhTNghin

New Member
có vẻ như bạn cũng có hoàn cảnh giống mình, khác biệt là bây giờ mình đã khá tiếng Anh rồi, nghe - nói với người nước ngoài cũng ok, đi làm ở môi trường dùng nhiều tiếng Anh nữa...
lúc còn sinh viên mình theo học tại EAS quận 6, mới đầu cũng ngơ ngơ lắm, nhưng vào học thầy cô truyền cho mình cảm hứng, bí kiếp học AV, mình thấy thích thú và chăm học hơn rất nhiều, thầy cô dạy tận tình nên tiến bộ rất nhanh, bỏ qua mặc cảm dở + ngại nói tiếng Anh, dần dần tự tin hơn, rồi chém gió với Tây bá đạo luôn, hehe..
chúc bạn học tập tốt nhé!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top