ndanha

New Member

Download miễn phí Luận văn Hoàn thiện chính sách xúc tiến hỗn hợp cho các sản phẩm của công ty cao su Sao Vàng





MỤC LỤC
LỜI NÓI ĐẦU . Trang
Chương I:
CƠ SỞ LÝ LUẬN CỦA TỔ CHỨC, QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG XÚC TIẾN HỖN HỢP 3
I. NHẬN THỨC CHUNG VỀ HỆ THỐNG XÚC TIẾN HỖN HỢP. . .3
1. Khái niệm và thực chất về hệ thống xúc tiến hỗn hợp .3
2. Xúc tiến hỗn hợp-Một bộ phận cấu thành của Marketing-mix .3
3. Vai trò của hệ thống xúc tiến hỗn hợp .5
4. Các công cụ của hệ thống xúc tiến hỗn hợp .6
5. Những tác nhân ảnh hưởng đến hoạt động xúc tiến hỗn hợp .13
5.1/ Sự tác động qua lại giữa P4 với các P khác của Marketing-mix . .13
5.2/ Một số tác nhân khác .17
II. NHỮNG NỘI DUNG CHỦ YẾU CỦA VIỆC TỔ CHỨC VÀ QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP. .18
1. Những quyết định về các bước của quá trình truyền thông .18
1.1/ Quá trình truyền thông 18
1.2/ Các bước của quá trình truyền thông .19
2. Những quyết định chiến lược trong hoạt động xúc tiến hỗn hợp .24
2.1/ Quyết định về xác lập ngân sách cho hoạt động xúc tiến hỗn hợp .24
2.2/ Quyết định về hệ thống xúc tiến hỗn hợp và phân bổ ngân sách 26
3. Tổ chức triển khai hoạt động xúc tiến hỗn hợp và kiểm tra đánh giá.27
3.1/ Tổ chức triển khai hoạt động xúc tiến hỗn hợp .27
3.2/ Kiểm tra đánh giá và hiệu chỉnh quá trình tổ chức P4 28
chương II:
THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG XÚC TIẾN HỖN HỢP CỦA CÔNG TY CAO SU
SAO VÀNG .30
I. TỔNG QUAN VỀ THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ TỪ SẢN PHẨM CAO SU Ở VIỆT NAM. 30
1. Đặc điểm chung của thị trường trong nước .30
2. Triển vọng phát triển nhu cầu về sản phẩm cao su trong tương lai .32
II. THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA CÔNG
TY CAO SU SAO VÀNG . .33
1. Một số nét khái quát về công ty cao su sao vàng .33
1.1/ Lịch sử hình thành và phát triển của công ty cao su sao vàng 33
1.2/ Loại hình và các sản phẩm sản xuất kinh doanh của công ty .36
1.3/ Cơ cấu bộ máy của công ty .36
1.4/ Đặc điểm nguồn lực của công ty 40
1.5/ Tình hình cạnh tranh .44
2. Kết quả sản xuất kinh doanh của công ty cao su sao vàng trong một số năm qua .46
2.1/ Sản lượng và doanh thu .46
2.2/ Lợi nhuận thu được từ hoạt động sản xuất kinh doanh .48
3. Thực trạng triển khai hoạt động Marketing-mix của công ty cao
su Sao Vàng .50
3.1/ Chính sách sản phẩm .50
3.2/ Chính sách giá . 51
3.3/ Chính sách phân phối .52
3.4/ Chính sách xúc tiến hỗn hợp . .54
III. ĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG XÚC TIẾN HỖN HỢP CỦA CÔNG TY
CAO SU SAO VÀNG .55
1. Đánh gía những hoạt động mang tính chất chiến lược .55
1.1/ Vị thế hoạt động xúc tiến hỗn hợp trong công ty cao su Sao Vàng 55
1.2/ Xác định tổng ngân sách truyền thông .56
1.3/ Cơ cấu các công cụ hợp thành hệ thống xúc tiến hỗn hợp và phân.
bổ ngân sách cho từng công cụ .57
2. Đánh giá việc tổ chức quá trình truyền thông Marketing .58
2.1/ Xác định khách hàng mục tiêu .58
2.2/ Xác định phản ứng của người nhận tin .59
2.3/ Thiết kế thông điệp .60
2.4/ Phương tiện sử dụng trong hoạt động xúc tiến hỗn hợp .60
2.5/ Tổ chức thực hiện và hoàn chỉnh lần cuối . .62
Chương III:
GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN CHÍNH SÁCH XÚC TIẾN HỖN HỢP CỦA CÔNG
TY CAO SU SAO VÀNG 64
I. NHỮNG CĂN CỨ HOÀN THIỆN HỆ THỐNG XÚC TIẾN HỖN HỢP . .64
1. Những biến đổi về môi trường Marketing 64
2. Những mục tiêu ngắn hạn và dài hạn trong hoạt động Marketing
của công ty . .66
2.1/ Những mục tiêu ngắn hạn .66
2.2/ Mục tiêu Marketing dài hạn và nhiệm vụ cho hoạt động xúc tiến .68
II. NHỮNG GIẢI PHÁP CHỦ YẾU NHẰM HOÀN THIỆN HỆ THỐNG XÚC
TIẾN HỖN HỢP .70
1. Hoạch định chương trình tổ chức hoạt động xúc tiến hỗn hợp .70
1.1/ Xác định công chúng nhận tin 70
1.2/ Xác định phản ứng của người nhận tin .72
1.3/ Thiết kế thông điệp .72
1.4/ Lựa chọn phương tiện thực hiện .73
1.5/ Tổ chức thực hiện và hiệu chỉnh 75
2. Quản lý quá trình thực hiện hoạt động xúc tiến hỗn hợp .77
2.1/ Xây dựng ngân sách cho hoạt động của từng công cụ 77
2.2/ Quản lý ngân sách hoạt động xúc tiến hỗn hợp .77
2.3/ Quản lý cơ cấu các công cụ thực hiện .78
III. MỘT SỐ GIẢI PHÁP KHÁC. .79
1. Nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing mix cho công ty .79
2. Phối hợp P4 với các P1,P2,P3 của Marketing-mix .81
3. Các giải pháp về tài chính, công nghệ, nhân lực .82
kết luận .84
Tài liệu tham khảo .85
 



Để tải bản Đầy Đủ của tài liệu, xin Trả lời bài viết này, Mods sẽ gửi Link download cho bạn sớm nhất qua hòm tin nhắn.
Ai cần download tài liệu gì mà không tìm thấy ở đây, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí

Tóm tắt nội dung tài liệu:

n các loại ngoài ra còn có một vài sản phẩm bằng cao su khác: Lót vành, dây curoa, cao su kỹ thuật..
Cầu đối với sản phẩm của công ty sẽ trở thành bộ phận, chi tiết của các sản phẩm hoàn chỉnh khác như: Xe đạp, xe máy, ôtô...
Vì vậy quy mô cơ cấu cũng như chủng loại sản phẩm của công ty phụ thuộc rất lớn vào sự biến đổi của thị trường sản phẩm mà sản phẩm của công ty là một chi tiết, bộ phận cấu thành.
Ngoài ra sự biến động nhu cầu về sản phẩm của công ty còn phụ thuộc vào mức độ tiêu dùng của con người như đối với sản phẩm săm lốp là một sản phẩm kinh doanh chính của công ty thì biến động về cầu đối với sản phẩm săm lốp nó còn phụ thuộc vào mức độ sử dụng phương tiện đi lại nhiều hay ít.
Trong một vài năm gần đây tốc độ cơ giới hoá ngày càng tăng. Điển hình là các phương tiện giao thông vận tải có những chuyển biến nhanh chóng cả về số lượng và chủng loại. Chính vì vậy nhu cầu về các sản phẩm săm lốp là rất đa dạng và phong phú. Cơ cấu của thị trường này cũng đang có những chuyển biến rõ rệt. Thị trường xe máy không chỉ còn tập chung ở thành phố, thành thị mà còn bắt đầu phát triển mạnh ở các vùng nông thôn. Do đó nhu cầu về sản phẩm săm lốp các loại của xe máy ở các vùng nông thôn cũng tăng nhanh.
1.3 Cơ cấu bộ máy tổ chức của công ty.
Sơ đồ bộ máy tổ chức quản lý .
Bước sang cơ chế thi trường, công ty cao su sao vàng đã tiến hành sắp xếp lại bộ máy quản lý để phù hợp với hoàn cảnh của công ty, nâng cao năng lực bộ máy gián tiếp tham mưu chỉ đạo điều hành sản xuất kinh doanh gắn với thị trường.
(Sơ đồ bộ máy tổ chức quản lý của nhà máy trang sau).
Chức năng nhiệm vụ của các phòng ban.
Giám đốc công ty: Lãnh đạo chung toàn bộ máy quản lý và sản xuất của công ty, chịu trách nhiệm trước nhà nước về mọi hoạt động của công ty.
Phó giám đốc phụ trách sản xuất và bảo vệ sản xuất: Có nhiệm vụ giúp giám đốc công ty trong định hướng xây dựng kế hoạch sản xuất ngắn hạn, trung hạn và dài hạn. Điều hành các đơn vị cơ sở thực hiện kế hoạch sản xuất cũng như công tác bảo vệ an toàn cho sản xuất, kiểm tra nội dung, phê duyệt tài liệu có liên quan đến sản xuất và bảo vệ sản xuất (khi được uỷ quyền). Duyệt danh sách công nhân được đào tạo nâng bậc, kết quả nâng bậc. Giúp giám đốc công ty điều hành công tác thi đua, khen thưởng, kỷ luật và điều hành mọi hoạt động của công ty khi giám đốc đi vắng.
Phó giám đốc công ty phu trách kinh doanh, đời sống: Có nhiệm vụ xem xét tồn kho và yêu cầu sản xuất. Ký hợp đồng cung cấp sản phẩm cho khách hàng, duyệt nhu cầu mua nguyên vật liệu, duyệt danh sách nhà thầu phụ được chấp nhận, ký đơn hàng, ký hợp đồng mua nguyên vật liệu (khi được uỷ quyền). Tìm hiểu thị trường, tiến hành tổ chức tham gia hội chợ, xem xét tổ chức quảng bá sản phẩm, xem xét và quyết định mở các đại lý. Kiểm tra nội dung, phê duyệt tài liệu có liên quan đến công tác kinh doanh (khi được uỷ quyền). Quan tâm đến đời sống của công nhân viên trong toàn công ty, giúp họ an tâm sản xuất.
Phó giám đốc phụ trách kỹ thuật và xuất khẩu: Có nhiệm vụ tìm hiểu thị trường xuất khẩu của công ty. Xem xét nhu cầu và năng lực của công ty về sản phẩm xuất khẩu. Giúp giám đốc công ty điều hành các công việc có liên quan đến công tác kỹ thuật. Kiểm tra nội dung, phê duyệt tài liệu có liên quan đến kỹ thuật, công tác xuất khẩu (khi được uỷ quyền).
Phó giám đốc công ty phụ trách công tác xây dựng cơ bản: Có nhiệm vụ giúp giám đốc công ty điều hành các công việc liên quan đến công tác xây dựng cơ bản. Kiểm tra nội dung, phê duyệt lài liệu có liên quan đến xây dựng cơ bản (khi được uỷ quyền).
Phó giám đốc công ty phụ trách công tác xây dựng cơ bản tại chi nhánh cao su Thái Bình kiêm giám đốc chi nhánh cao su Thái Bình: Có nhiệm vụ điều hành các công việc có liên quan đến công tác xây dựng cơ bản tại chi nhánh cao su Thái Bình. Điều hành các công việc có liên quan đến công tác sản xuất, công tác bảo vệ sản xuất cũng như kiểm tra, phê duyệt tài liệu có liên quan đến sản xuất và bảo vệ sản xuất của chi nhánh cao su Thái Bình.
Phòng tổ chức hành chính: Với chức năng chính tham mưu cho giám đốc và ban lãnh đạo công ty về tổ chức lao động, tiền lương, đào tạo và công tác văn phòng. Đó chính là công tác tổ chức, sắp xếp, bố trí cán bộ công nhân viên hợp lý trong toàn công ty nhằm tăng hiệu quả sản xuất kinh doanh, thực hiện đúng các chế độ chính sách của nhà nước đối với người lao động. Nghiên cứu đề xuất các phương án về lao động, tiền lương, đào tạo, phù hợp với yêu cầu sản xuất kinh doanh trong từng giai đoạn trên cơ sở thực tế của kế hoạch sản xuất.
Phòng tài chính kế toán: Có nhiệm vụ thông tin và kiểm tra tài sản của công ty với hai mặt của nó là vốn và nguồn hình thành tài sản đó. Phòng nắm vững thực trạng tài chính của công ty, khả năng thanh toán cũng như khả năng chi trả của công ty với bạn hàng.
Phòng kế hoạch vật tư: Có nhiệm vụ tổng hợp kế hoạch sản xuất, kỹ thuật, tài chính hàng năm và theo dõi thực hiện mua bán vật liệu, thiết bị cho sản xuất tiêu thụ sản phẩm hàng hoá làm ra. Căn cứ vào nhu cầu thông tin trên thị trường mà phòng có thể đưa ra kế hoạch giá thành, sản lượng sản phẩm sản xuất nhằm thu lợi nhuận cao nhất. Bảo đảm cung ứng vật tư, quản lý kho và cấp phát vật tư cho sản xuất.
Phòng đối ngoại-xuất nhập khẩu: Nhập khẩu các vật tư, hàng hoá, công nghệ cần thiết mà trong nước chưa sản xuất hay sản xuất mà không đạt yêu cầu. Xuất khẩu các sản phẩm của công ty.
Phòng kỹ thuật cao su: Chịu trách nhiệm về phần kỹ thuật công nghệ sản xuất sản phẩm mới, đồng thời có nhiệm vụ xây dựng hệ thống định mức kinh tế kỹ thuật, kiểm tra chất lượng thông qua các thí nghiệm nhanh trong sản xuất. Kiểm tra, tổng hợp, nghiên cứu công nghệ sản xuất có hiệu quả nhất nhằm tạo ra các sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng.
Phòng kỹ thuật cơ năng: Phụ trách các hoạt động cơ khí, năng lượng động lực và an toàn lao động.
Phòng xây dựng cơ bản: Tổ chức thực hiện các đề án đầu tư xây dựng cơ bản theo chiều rộng và chiều sâu. Nghiên cứu và đưa ra các dự án khả thi trình giám đốc xem xét để có kế hoạch đầu tư.
Phòng KCS: Kiểm tra chất lượng vật tư, hàng hoá đầu vào, đầu ra. Thí nghiệm nhanh để đánh gí chất lượng sản phẩm.
Phòng thí nghiệm trung tâm: Thực hiện công việc nghiên cứu sản phẩm mới, khi có đơn đặt hàng mà trong danh mục sản phẩm của công ty không có. Nghiên cứu cải tiến chất lượng và chức năng cho sản phẩm hiện có.
Phòng điều độ sản xuất: Đôn đốc, giám sát tiến độ sản xuất kinh doanh, điều tiết sản xuất có số lượng hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng để công ty có phương án kịp thời.
Phòng kho vận: Thực hiện chức năng điều hành, tổ chức vận chuyển tới các đại lý, khách hàng khi có lệnh. Tổ chức lưu kho hàng hoá cũng như nguyên liệu phục vụ cho sản xuất.
Phòng đời sồng: Khám chưa bệnh cho cán bộ công nhân v...
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Phân tích và đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản lý tài chính tại Công ty cổ phần Gang thép Thái Nguyên Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp hoàn thiện việc thực hiện chính sách thu thuế xuất nhập khẩu tại Chi cục Hải Quan Luận văn Kinh tế 0
D Hoàn thiện chính sách sản phẩm của công ty Hanvico Luận văn Kinh tế 0
D Hoàn thiện kiểm toán bán hàng tồn kho và giá vốn hàng bán trong kiểm toán báo cáo tài chính tại Công ty TNHH Kiểm toán DTL Luận văn Kinh tế 0
D Hoàn thiện chính sách marketing quan hệ khách hàng tại công ty du lịch vietravel chi nhánh đà nẵng Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp hoàn thiện quản trị nhân lực tại Công ty cổ phần Bưu Chính Viettel Luận văn Kinh tế 0
D Hoàn thiện quy trình đánh giá trọng yếu và rủi ro kiểm toán trong kiểm toán báo cáo tài chính tại Công ty TNHH Kiểm toán và Định giá Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Hoàn thiện quy trình đánh giá trọng yếu và rủi ro kiểm toán trong kiểm toán Báo cáo tài chính do Công ty Kiểm toán Việt Nam thực hiện Luận văn Kinh tế 0
D Hoàn thiện công tác thẩm định tài chính đối với các dự án đầu tư dài hạn của Tổng công ty Sông Đà Luận văn Kinh tế 0
D Hoàn thiện công tác quản lý tài chính tại công ty TNHH một thành viên 95 Kiến trúc, xây dựng 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top