daigai

Well-Known Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối
LỜI NÓI ĐẦU

Nền kinh tế Việt Nam đang trong giai đoạn hội nhập, cạnh tranh và hợp tác quốc tế. Vì vậy để tranh thủ mọi nguồn lực, phát huy tối đa năng lực và hiệu quả sản xuất kinh doanh, các doanh nghiệp Việt Nam nói chung và các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Bưu chính Viễn thông nói riêng phải tận dụng nguồn nhân lực “một nguồn lực quý giá nhất trong các nguồn lực” để nâng cao năng lực cạnh tranh, giữ vững và nâng cao vị thế của mình.
Bưu Chính Viettel là một trong những doanh nghiệp hạch toán phụ thuộc Tập đoàn Viễn thông Quân Đội . Để thực hiện thắng lợi các mục tiêu chiến lược phát triển của Tập đoàn và của Đơn vị, trong những năm qua Bưu chính Viettel đã luôn nỗ lực phấn đấu hết mình để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, kế hoạch mà Tập đoàn giao cho.
Với mục đích quản trị nguồn nhân lực Công ty cổ phần Bưu Chính Viettel, phát huy những thành tựu đã đạt được và khắc phục những hạn chế còn tồn tại, em đã chọn đề tài: “Giải pháp hoàn thiện quản trị nhân lực tại Công ty cổ phần Bưu Chính Viettel” chuyên đề tốt nghiệp của mình. Chuyên đề thực tập được kết cấu thành 3 chương:
Chương 1: Khái quát chung về Công ty CP Bưu Chính Viettel
Chương 2: Thực trạng công tác quản trị nhân lực tại Công ty CP Bưu Chính Viettel
Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị nhân lực Công ty CP Bưu Chính Viettel

Em xin chân thành cảm ơn!

CHƯƠNG 1
GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN BƯU CHÍNH VIETTEL

1.1 QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN
1.1.1 Vài nét sơ lược về Công ty
Tên công ty :CÔNG TY CỔ PHẦN BƯU CHÍNH VIETTEL
Tên giao dịch : VIETTEL POST JOINTSTOKCOMPANY
Tên viết là tắt : VIETTEL POST .,JSC
Trụ sở giao dịch : 58 Trúc Khê – Láng Hạ - Q. Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại : 04.62660306
Fax : 069.522490
1.1.2 Ngành nghề kinh doanh
Công ty CP Bưu Chính tham gia các ngành nghề kinh doanh
- Kinh doanh dịch vụ chuyển phát nhanh bưu phẩm, bưu kiện hàng hóa.
- Đại lý kinh doanh dịch vụ phát hành báo chí.
- Kinh doanh dịch vụ thương mại trên mạng bưu chính, thương mại điện tử.
- Kinh doanh dịch vụ viễn thông: bán các thiết bị viễn thông đầu cuối., các loại thẻ viễn thông, điện thoại, Internet card.
- Cho thuê văn phòng
- Cung cấp dịch vụ quảng cáo trên bao bì chuyển phát nhanh của Công ty.
- Bảo dưỡng, sửa chữa ôtô và xe có động cơ khác.
- Bán phụ tùng và các bộ phận phụ trợ vào xe có động cơ khác.
- Đại lý bảo hiểm.
- Dịch vụ vận tải liên vận quốc tế bằng đường bộ, đường thủy.
- Đại lý kinh doanh thẻ các loại
- Xuất nhập khẩu các mặt hàng Công ty kinh doanh
- Sản xuất các sản phâm từ giấy và bìa.
- In ấn, các dịch vụ liên quan đến in
- Dịch vụ logistic( bao gôm: dịch vụ bốc xếp hàng hóa, dịch vụ kho bãi và lưu giữ hàng hóa, dịch vụ đại lý hải quan, lập kế hoach bốc dỡ hàng hóa, tiếp nhận, lưu kho và quản lý thông tin liên quan đến vận chuyển và lưu kho hàng hóa trong suốt cả chuỗi Logistic; hoạt động xử lý hàng hóa bị khách hàng trả lại, hàng tồn kho, hàng hóa quá hạn, lỗi mốt và tái phân phối hàng hóa đó; hoạt động cho thuê và thuê container và các dịch vụ hỗ trợ khác liên quan đến vận tải) ( thực hiện theo pháp luật chuyên ngành về logistic)
- Dịch vụ ủy thác xuất nhập khẩu hàng hóa ( thực hiện theo pháp luật chuyên ngành về thương mại xuất nhập khẩu)
- Vận tải hàng hóa bằng ôtô chuyên dùng và không chuyên dùng theo hợp đồng.
- Vận tải hành khách bằng taxi, bằng xe khách nội tỉnh, liên tỉnh.
- Dịch vụ hỗ trợ cho vận tải đường bộ, đường thủy nội địa, ven biển và viễn dương
- Tổ chức giới thiệu và xúc tiến thương mại
- Đại lý mua, đại lý bán, ký gửi thương mại.
- Bán lẻ máy tính, thiết bị ngoại vi, phần mềm trong cac cửa hàng chuyên doanh.
- Bán lẻ thiết bị viễn thông trong các cửa hàng chuyên doanh.
- Bán buôn, bán lẻ sách báo tạp chí, văn phòng phẩm trong các cửa hàng chuyên doanh.
- Bán lẻ băng đĩa âm thanh, hình ảnh (kể cả băng, đĩa trắng) trong các cửa hàng chuyên doanh
- Bán lẻ theo yêu cầu đặt hàng qua bưu điện hay internet.
- Dịch vụ bưu chính.
- Dịch vụ chuyển phát
- Quảng cáo
- Nghiên cứu thị trường và thăm dò dự luận ( không bao gồm dịch vụ điều tra và thông tin Nhà nước cấm).
- Sửa chữa máy vi tính và thiết bị ngoại vi.
- Sủa chữa máy móc, thiết bị ( bao gồm các mặt hàng công ty kinh doanh )
- Sửa chữa thiết bị liên lạc
1.1.3 Quá trình hình thành và phát triển
Ngày 1/7/1997 Trung tâm Bưu chính chính thức triển khai dịch vụ PHBC đây thực sự là một dấu mốc đáng ghi nhớ của Trung tâm Bưu chính thuộc Công ty Điện tử viễn thông Quân đội (nay là Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel).
Ngày 24/01/1998 Tổng cục Bưu điện cấp giấy phép số 109/1998/GP-TCBĐ cho phép Công ty Điện tử Viễn thông Quân đội được thiết lập mạng bưu chính và kết nối với các mạng bưu chính công cộng khác để cung cấp dịch vụ bưu chính: bưu phẩm (trừ thư tín), bưu kiện và chuyển tiền trên phạm vi toàn quốc.
Tháng 7 năm 2000 Giám đốc Công ty Điện tử Viễn thông Quân đội ký quyết định số 2304/CTĐTVTQĐ chính thức đầu tư dự án” Cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh Bưu phẩm – Bưu kiện”
Trung tâm mở thêm trụ sở làm việc tại 270 Lý Thường Kiệt – TP Hồ Chí Minh.
Tháng 5 năm 2003 Trung tâm đưa hệ thống chăm sóc khách hàng vào hoạt động trong cả nước.
Tháng 5 năm 2005 Trung tâm Bưu chính được phát triển thành Công ty Bưu chính Viettel trực thuộc Tổng Công ty Viễn thông Quân đội – Bộ quốc phòng theo quyết định số 2492/QĐ-TCTVTQĐ ngày 17/5/2005.
Tháng 01/2006 Công ty Bưu chính hạch toán độc lập.
Ngày 14/01/2009 Bộ Quốc phòng ra quyết định số 123/QĐ – BQP về việc phê duyệt phương án và chuyển Công ty Bưu chính Viettel thuộc Tổng Công ty VTQĐ sang mô hình mới Công ty CP Bưu chính Viettel.
Ngày 18/06/2009 Công ty TNHH Nhà nước 1 thành viên Bưu chính Viettel Đại hội cổ đông thành lập Công ty CP Bưu chính Viettel
1.1.4 Mô hình cơ cấu tổ chức.
Cơ cấu tổ chức Công ty CP Bưu chính Viettel được phân chia theo 4 cấp độ quản lý cụ thể như sau:
- Cấp độ quản lý 1: Hội đồng quản trị
- Cấp độ quản lý 2: Ban Tổng Giám đốc Công ty
- Cấp độ quản lý 3: Các phòng ban chức năng, chi nhánh trực thuộc Công ty
- Cấp độ quản lý 4: Các Ban, tổ đội sản xuất, Bưu cục cấp 2 trực thuộc các phòng ban chức năng, chi nhánh (trực thuộc cấp độ quản lý 3)
1.1.5. Hội đồng quản trị, Ban kiểm soát
- Đồng chí: Dương Văn Tính - Chủ tịch Hội đồng quản trị
- Đồng chí: Lương Ngọc Hải - Ủy viên Hội đồng quản trị
- Đồng chí: Phó Đức Hùng - Ủy viên Hội đồng quản trị
- Đồng chí: Lưu Trung Thái - Ủy viên Hội đồng quản trị
- Đồng chí: Trần Văn Phức - Ủy viên Hội đồng quản
1.1.6 Ban Giám đốc Công ty
- Đồng chí: Lương Ngọc Hải Tổng Giám đốc Công ty.
- Đồng chí: Phó Đức Hùng Phó Tổng Giám đốc
-Đồng chí: Hoàng Quốc Anh Phó Tổng Giám đốc.
-Đồng chí: Nguyễn Đắc Luân Phó Tổng Giám đốc
1.1.7 Các phòng ban
Phòng Tổ chức Lao động
Phòng Tài chính kế toán
Phòng Chiến lược kinh doanh
Phòng Bán hàng
Phòng Chăm sóc khách hàng
Phòng Kế hoạch Đầu tư
Phòng Nghiệp vụ đào tạo.
Phòng Tin học.
Văn phòng Công ty
Phòng Kiểm soát nội bộ
Trung tâm đường trục gồm 4 khu vực: KV1, KV2, KV3, KV4
Hệ thống chi nhánh, bưu cục trải khắp 63 tỉnh thành trong cả nước và 01 chi nhánh Combodia
1.1.8 Chức năng
- Tổ chức các hoạt động sản xuất kinh doanh bao gồm khai thác, thu phát, kết nối BPBK, báo chí, phát triển dịch vụ viễn thông, các dịch vụ gia tăng khác của Công ty; quản lý sản lượng, doanh thu, công nợ, chất lượng dịch vụ…,
- Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc công ty các mặt SXKD
1.1.9 Nhiệm vụ
- Tổ chức kinh doanh, phát triển các dịch vụ chuyển phát bưu phẩm bưu kiện, phát hành báo , …..
- Tổ chức kinh doanh dịch vụ viễn thông và các dịch vụ gia tăng khác ….
- Quản lý, chăm sóc khách hàng cũ, phát triển khách hàng mới
- Quản lý doanh thu, công nợ, chi phí.
- Đề xuất, xây dựng, tham mưu phát triển mạng lưới
- Quản lý chất lượng dịch vụ
1.2.1 Đặc điểm về cơ cấu tổ chức bộ máy

Hiện nay, phần mềm quản trị nguồn nhân lực đã trở nên rất phổ biến, và là một công cụ quản lý mang lại nhiều lợi ích cho hoạt động quản trị nguồn nhân lực của các doanh nghiệp. Phần mềm quản lý nguồn nhân lực theo dõi và ghi nhận toàn bộ quá trình liên quan đến quản trị nguồn nhân lực của doanh nghiệp bao gồm: hoạch định nhân lực, tuyển dụng, đào tạo, quản lý hồ sơ nhân viên... Nói một cách tổng quát, bằng việc sử dụng phần mềm quản lý nhân lực, nhà quản lý có thể quan sát được bức tranh toàn cảnh về nguồn nhân lực của Đơn vị mình.
Phần mềm quản trị nhân lực có một số tiện ích sau:
- Quản lý nhân viên: Phần mềm cho phép cập nhật tất cả các thông tin về lý lịch nhân viên, theo dõi toàn bộ quá trình công tác của nhân viên: hợp đồng lao động, khen thưởng, kỷ luật. Ngoài ra, còn cho phép tìm kiếm, chọn lọc nhân viên theo nhiều tiêu chí khác nhau; phân tích, thống kê về nhân lực của doanh nghiệp theo nhiều tiêu chí khác nhau.
- Quản lý tuyển dụng: Phần mềm lưu trữ thông tin trong các đợt tuyển dụng, kết quả thi tuyển để tái sử dụng trong những đợt sau giúp giảm chi phí về tuyển dụng. Dựa vào các yêu cầu cần tuyển dụng, tự động lựa chọn được những ứng viên đáp ứng yêu cầu dựa trên hồ sơ ứng viên. Cho phép tìm kiếm, phân loại thông tin ứng viên theo những tiêu chí khác nhau. Cung cấp các báo cáo thống kê phân tích tình hình tuyển dụng, thống kê chi phí tuyển dụng.
- Quản lý đào tạo: Tự động lập kế hoạch đào tạo hàng năm dựa vào yêu cầu đào tạo từ các phòng ban, nhân viên. Lọc danh sách nhân viên cần đào tạo các kỹ năng chuyên môn dựa vào tiêu chuẩn đào tạo cho từng chức danh, từng công việc. Lên danh sách các khóa học cần thiết để nâng cao kiến thức và nghiệp vụ cho nhân viên. Theo dõi các khóa đào tạo và kết quả đào tạo. Báo cáo tổng kết các khóa đào tạo. Thống kê chi phí cho từng lĩnh vực đào tạo và từng phòng ban, từng cá nhân theo tháng, quý, năm.
- Tổ chức lao động: Phần mềm hỗ trợ chấm công thủ công theo ngày/tháng hay bằng máy chấm công dùng thẻ từ, mã vạch, vân tay; phân ca làm việc tự động. Ngoài ra, phần mềm còn có phân hệ quản lý cấp phát đồng phục, trang bị BHLĐ; phân hệ quản lý tai nạn lao động.
- Quản lý đánh giá: Phần mềm cho phép thiết lập các chỉ tiêu đánh giá cho từng chức danh công việc; lưu và theo dõi kết quả đánh giá nhân viên; cung cấp các báo cáo về đánh giá thực hiện công việc.
- Tính lương: Phần mềm cho phép lập công thức tính lương linh động và hiệu quả theo nhiều cách khác nhau; tự động tính và quyết toán thuế thu nhập năm, các khoản cộng trừ vào lương; cung cấp các báo cáo phân tích quỹ lương.
- Quản lý ngân sách: Phần mềm cho phép theo dõi chi phí lao động, ngân sách tuyển dụng, đào tạo; phân tích ngân sách quản lý nhân lực sử dụng cho từng phòng ban và toàn Đơn vị, tính các tỷ lệ % sử dụng ngân sách giữa kế hoạch và thực tế theo kỳ để đưa ra các quyết định mang lại hiệu quả cao trong việc sử dụng ngân sách.
- Hệ thống báo cáo: Phần mềm cho phép cung cấp các báo cáo phục vụ thông tin cho lãnh đạo doanh nghiệp ra các quyết định nhân lực, ngoài ra còn cung cấp đầy đủ các báo cáo theo yêu cầu của Nhà nước.
- Website khai thác thông tin nội bộ: Phần mềm tích hợp trang thông tin về nhân lực của Đơn vị giúp cho mọi nhân viên hiểu rõ các quy định chính sách về nhân lực, tạo cầu nối giữa cán bộ quản lý nhân lực và nhân viên.
Với những chức năng trên, có thể thấy rằng việc ứng dụng phần mềm quản trị nhân lực sẽ mang lại lợi ích to lớn:
- Quản trị thông tin nhân lực tốt hơn: Phần mềm nhân lực giúp cung cấp thông tin phục vụ cho việc ra các quyết định nhân lực một cách nhanh chóng, chính xác, bảo mật; thông tin nhân lực được khai thác hiệu quả hơn nhờ được xử lý, kết xuất theo nhiều tiêu thức tuỳ theo yêu cầu quản trị.
- Nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận nhân lực: Phần mềm nhân lực hợp lý sẽ giảm đáng kể gánh nặng quản lý hành chính cho bộ phận nhân lực. Hệ thống có thể giúp họ không phải thực hiện các nhiệm vụ thư ký ghi chép và cho phép họ tập trung vào chuyên môn nghiệp vụ, nhờ thế hiệu quả hoạt động được nâng cao.
- Tiết kiệm thời gian, chi phí: Phần mềm nhân lực phù hợp sẽ giúp giảm chi phí ở nhiều mặt. Nhân sự được sắp xếp hợp lý thì không cần dùng nhiều người, ngoài ra việc khai thác và quản lý thông tin nhân lực chặt chẽ hơn có thể điều tiết giảm các khoản chi tiêu không cần thiết. Quá trình tuyển dụng và sử dụng nhân lực hiệu quả hơn, do vậy giảm thiểu những tốn kém về thời gian và tiền bạc khi phải tuyển và đào tạo nhân viên mới.
- Nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp: Nhờ những lợi ích trên, doanh nghiệp khai thác nguồn nhân lực của mình hiệu quả hơn, đồng thời duy trì và phát triển được nguồn nhân lực chất lượng cao, tạo ra lợi thế cạnh tranh trên thị trường. Doanh nghiệp đạt hiệu quả kinh doanh cao nhờ chi phí giảm đi, doanh thu tăng lên.
Nhận thức được những lợi ích to lớn của việc ứng dụng phần mềm quản trị nhân lực vào Đơn vị, đầu năm 2007 Đơn vị đã mua phần mềm quản trị nhân lực và triển khai việc ứng dụng. Tuy nhiên cho đến nay mọi công tác liên quan tới nhập số liệu vẫn chưa hoàn tất nên hệ thống chưa thể đi vào sử dụng được. Nguyên nhân chính là do Đơn vị gặp khó khăn như:
- Những số liệu cũ đều được ghi chép trên một số lượng lớn giấy tờ sổ sách nên việc tập hợp, thống kê lại để nhập số liệu vào máy tính tốn rất nhiều thời gian và công sức. Phải mất một khoảng thời gian nhất định để hoàn thành công việc này
- Trình độ tin học của các cán bộ quản lý và chuyên viên nhân sự của Đơn vị chưa tốt, do đó còn lúng túng trong việc sử dụng phần mềm quản lý nhân lực.
- Toàn bộ việc nhập số liệu mới chỉ có 2 nhân viên của phòng tổ chức thực hiện nên không tránh khỏi sự chậm chễ.
Để đẩy nhanh quá trình ứng dụng phần mềm quản trị nhân lực Đơn vị cần:
- Tổ chức đào tạo hướng dẫn cách sử dụng cho các cán bộ nhân sự trực tiếp sử dụng hệ thống mới bao gồm tất cả các nhân viên Phòng Tổ chức, các nhà quản lý.
- Phân công nhập số liệu cho nhiều người, định rõ số lượng cần nhập trong một ngày là bao nhiêu để đảm bảo công tác nhập số liệu được nhanh chóng, kịp thời.


KẾT LUẬN

Hoàn thiện công tác quản trị nhân lực là một yêu cầu cấp bách và thiết yếu đối với Cty CP Bưu Chính Viettel còn có rất nhiều hạn chế trong hoạt động do bị ảnh hưởng bởi các điều kiện tự nhiên - kinh tế - dân số, với mục đích trên em đã thực hiện chuyên đề tốt nghiệp “công tác quản trị nhân lực tại Cty CP Bưu Chính Viettel” gồm các nội dung sau:
Chương 1: Khái quát chung về công ty cổ phần Bưu chính Viettel
Giới thiệu về công ty cổ phần bưu chính viettel ,quá trình hình thành và phát triển ,mô hình cơ cấu tổ chức,ngành nghề kinh doanh, các nhân tố ảnh hưởng tới quản trị nhân lực và nội dung quản trị nhân lực trong doanh nghiệp BCVT.
Chương 2: Thực trạng công tác quản trị nhân lực tại Cty CP Bưu Chính Viettel
Bưu Chính viettel và một số kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Bưu Chính Viettel. Dựa trên cơ sở lý luận của Chương 1, tiến hành nghiên cứu, khảo sát, phân tích và đưa ra nhận xét về tình hình thực hiện công tác quản trị nhân lực tại Bưu Chính viettel.
Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị nhân lực tại Cty CP Bưu Chính Viettel
Trên cơ sở nghiên cứu xu hướng đổi mới của quản trị nguồn nhân lực tại Việt Nam; định hướng phát triển nguồn nhân lực của Tập đoàn Viễn thông Quân Đội , định hướng phát triển của Bưu Chính Viettel, đánh giá hiện trạng công tác quản trị nhân lực tại Bưu Chính Viettel; chuyên đề đưa ra một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị nhân lực tại Bưu Chính Viettel
Để giải pháp có thể thực hiện được thì vai trò của lãnh đạo Bưu Chính Viettel là rất lớn. Lãnh đạo Bưu Chính Viettel cần quan tâm đến công tác quản trị nhân lực nhiều hơn, chỉ đạo nghiêm túc và sâu sát tình hình thực hiện các nội dung quản trị nhân lực.
Mặc dù đã có rất nhiều cố gắng nhưng do thời gian và kiến thức còn hạn chế, báo cao khó tránh khỏi còn nhiều thiếu sót. Em kính mong nhận được những ý kiến đóng góp quý báu của các thầy cô để em có thể hoàn chỉnh được kiến thức của mình, làm hành trang cho công việc sau này.
Một lần nữa em xin chân thành Thank sự hướng dẫn tận tình của thầy giáo Ths:Vũ Trọng Nghĩa , và các CBCNV Công ty Cổ Phần Bưu Chính Viettel đã tạo điều kiện, hết sức giúp đỡ em hoàn thành báo cáo thực tâp này.
Hà nội, ngày tháng năm 2010
Sinh viên thực hiện
Doãn thế Hiệp

MỤC LỤC
LỜI NÓI ĐẦU 1
CHƯƠNG 1 GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN BƯU CHÍNH VIETTEL 2
1.1 QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN.................................................................2
1.1.1 Vài nét sơ lược về Công ty 2
1.1.2 Ngành nghề kinh doanh 2
1.1.3 Quá trình hình thành và phát triển 3
1.1.4 Mô hình cơ cấu tổ chức. 4
1.1.5. Hội đồng quản trị, Ban kiểm soát 4
1.1.6 Ban Giám đốc Công ty 4
1.1.7 Các phòng ban 4
1.1.8 Chức năng 5
1.1.9 Nhiệm vụ 5
1.2.1 Đặc điểm về cơ cấu tổ chức bộ máy 5
1.2.2. Môi trường kinh doanh - những khó khăn và thuận lợi 7
1.2.3 Hướng phát triển chính của Công ty trong thời gian tới 8
CHƯƠNG 2 THỰC TRẠNG CÔNG TÁC QUẢN TRỊ NHÂN LỰC TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN BƯU CHÍNH VIETTEL 12
2.1 THỰC TRẠNG QUẢN TRỊ NHÂN LỰC TẠI CTY CP BƯU CHÍNH VIETTEL 12
2.1.1 Chức năng và nhiệm vụ 12
2.1.2 THỰC TRẠNG CÔNG TÁC QUẢN TRỊ NHÂN LỰCTẠI BƯU CHÍNH VIETTEL 15
2.1.3Công tác tuyển dụng lao động 16
a , Nguồn tuyển dụng 16
2.1.4 Đào tạo và phát triển nhân lực 19
2.1.5 Tổ chức quá trình lao động 22
2.1.6 Đánh giá năng lực thực hiện công việc của nhân viên 27
2.1.7 Trả công và đãi ngộ 27
2.1.8 Quản trị các mối quan hệ lao động 30
2.1.9 Tiến hành phân tích công việc 33
CHƯƠNG 3 GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN CÔNG TÁC QUẢN TRỊ NHÂN LỰC TẠI CÔNG TY CP BƯU CHÍNH VIETTEL 50
3.1.1 Định hướng phát triển của Tập đoàn Viễn Thông Quân Đội 50
3.1.2 Định hướng phát triển của Bưu Chính Viettel 51
3.1.3 Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị nhân lực tại bưu chính viettel 52
3.1.4 Giải pháp hoàn thiện công tác tuyển dụng lao động 53
3.1.5 Giải pháp hoàn thiện công tác đào tạo và phát triển nhân lực 55
3.1.6 Giải pháp hoàn thiện công tác tổ chức lao động 57
3.1.7 Giải pháp hoàn thiện đánh giá năng lực thực hiện công việc 60
3.1.8 Giải pháp hoàn thiện công tác trả lương và đãi ngộ lao động 61
3.1.9 Giải pháp hoàn thiện ứng dụng tin học vào quản lý nhân lực 61
KẾT LUẬN 85


Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Tìm hiểu về bộ chứng từ trong thanh toán xuất nhập khẩu thực trạng và các giải pháp hoàn thiện tại Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp hoàn thiện công tác lập kế hoạch sản xuất kinh doanh tại Công ty Take Á Châu Luận văn Kinh tế 0
D Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty TNHH TM&DV Thanh Kim Marketing 0
D Một Số Giải Pháp Nhằm Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Tại Công Ty TNHH Midea Consumer Electric Marketing 0
D Một Số Giải Pháp Hoàn Thiện Công Tác Tuyển Dụng, Đào Tạo Và Phát Triển Nguồn Nhân Lực Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích và đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản lý tài chính tại Công ty cổ phần Gang thép Thái Nguyên Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp hoàn thiện việc thực hiện chính sách thu thuế xuất nhập khẩu tại Chi cục Hải Quan Luận văn Kinh tế 0
D một số giải pháp nhằm hoàn thiện hệ thống kênh phân phối tại công ty tnhh hàn việt hana Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing cho dịch vụ vinaphone trả trước tại viễn thông hậu giang Văn hóa, Xã hội 0
D Đánh giá hiện trạng và đề xuất các giải pháp hoàn thiện công tác quản lý chất thải rắn sinh hoạt trên địa bàn Long An Nông Lâm Thủy sản 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top