trolaiwakhu_deyeunang
New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: MỞ RỘNG DỊCH VỤ TÀI TRỢ NHẬP KHẨU HÀNG HÓA CỦA NHTM - chương 3
thành công của việc mở rộng dịch vụ nhập khẩu hàng hóa. Tuy nhiên, hiện đại hóa
công nghệ là vấn đề không hề dễ dàng bởi nó đòi hỏi một sự đầu tư rất lớn về vốn
cũng như đào tạo nguồn nhân lực để vận hành và ứng dụng công nghệ vào thực tế.
3.2. Định hướng tiếp tục mở rộng dịch vụ tài trợ nhập khẩu hàng hóa của ngân
hàng TMCP BIDV trên địa bàn Hà Nội
3.2.1. Định hướng về công tác phát triển sản phẩm mới
Tiếp tục nghiên cứu và hoàn thiện để triển khai các sản phẩm mới dành cho các
doanh nghiệp nhập khẩu với nhiều tính năng hấp dẫn, thiết kế sản phẩm đáp ứng nhu
cầu chuyên biệt của từng đối tượng khách hàng cụ thể, trong đó chú trọng việc thiết kế
sản phẩm mới gắn liền với các chương trình marketing phù hợp với từng nhóm đối
tượng khách hàng.
Tiếp tục rà soát, chuẩn hóa sản phẩm tài trợ theo ngành nhằm vừa gia tăng hiệu
quả vừa kiểm soát tốt rủi ro, ưu tiên các ngành sản xuất xương sống hoặc sản xuất sản
phẩm tiêu dùng thiết yếu.
Tăng cường phát triển sản phẩm theo gói, gắn với nhu cầu cần đơn giản hóa thủ
tục, gia tăng giá trị và sự thuận tiện cho khách hàng song vẫn đảm bảo yêu cầu quản
trị rủi ro.
Tập trung phát triển sản phẩm tài trợ theo chuỗi và sản phẩm chuyên biệt theo
nhóm khách hàng mục tiêu (khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ, khách hàng VIP có
đóng góp lớn vào thu nhập của BIDV), sản phẩm bảo hiểm - chứng khoán, ưu tiên các
sản phẩm tín dụng hỗ trợ xuất khẩu
3.2.2. Định hướng về đối tượng khách hàng
Nghiên cứu nhu cầu sử dụng dịch vụ thanh toán của các khách hàng lớn, đặc thù
(gồm các định chế tài chính, các Tổng công ty, Doanh nghiệp lớn), trên cơ sở đó bổ
sung các tính năng tiện ích mới của chương trình phần mềm, xây dựng cơ chế khuyến
khích, các gói sản phẩm kết hợp nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ.
3.2.3. Định hướng về lĩnh vực tài trợ nhập khẩu
Tiếp tục xu hướng chuyên biệt hóa theo ngành hàng/nhóm khách hàng hoặc phân
đoạn thị trường mục tiêu (cho vay tài trợ xuất nhập khẩu mặt hàng gạo, gỗ, cà phê,
cao su, thủy sản) và theo đối tượng khách hàng đặc thù (doanh nghiệp khu chế xuất);
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=390475&pageNumber=2&documentKindID=1
thành công của việc mở rộng dịch vụ nhập khẩu hàng hóa. Tuy nhiên, hiện đại hóa
công nghệ là vấn đề không hề dễ dàng bởi nó đòi hỏi một sự đầu tư rất lớn về vốn
cũng như đào tạo nguồn nhân lực để vận hành và ứng dụng công nghệ vào thực tế.
3.2. Định hướng tiếp tục mở rộng dịch vụ tài trợ nhập khẩu hàng hóa của ngân
hàng TMCP BIDV trên địa bàn Hà Nội
3.2.1. Định hướng về công tác phát triển sản phẩm mới
Tiếp tục nghiên cứu và hoàn thiện để triển khai các sản phẩm mới dành cho các
doanh nghiệp nhập khẩu với nhiều tính năng hấp dẫn, thiết kế sản phẩm đáp ứng nhu
cầu chuyên biệt của từng đối tượng khách hàng cụ thể, trong đó chú trọng việc thiết kế
sản phẩm mới gắn liền với các chương trình marketing phù hợp với từng nhóm đối
tượng khách hàng.
Tiếp tục rà soát, chuẩn hóa sản phẩm tài trợ theo ngành nhằm vừa gia tăng hiệu
quả vừa kiểm soát tốt rủi ro, ưu tiên các ngành sản xuất xương sống hoặc sản xuất sản
phẩm tiêu dùng thiết yếu.
Tăng cường phát triển sản phẩm theo gói, gắn với nhu cầu cần đơn giản hóa thủ
tục, gia tăng giá trị và sự thuận tiện cho khách hàng song vẫn đảm bảo yêu cầu quản
trị rủi ro.
Tập trung phát triển sản phẩm tài trợ theo chuỗi và sản phẩm chuyên biệt theo
nhóm khách hàng mục tiêu (khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ, khách hàng VIP có
đóng góp lớn vào thu nhập của BIDV), sản phẩm bảo hiểm - chứng khoán, ưu tiên các
sản phẩm tín dụng hỗ trợ xuất khẩu
3.2.2. Định hướng về đối tượng khách hàng
Nghiên cứu nhu cầu sử dụng dịch vụ thanh toán của các khách hàng lớn, đặc thù
(gồm các định chế tài chính, các Tổng công ty, Doanh nghiệp lớn), trên cơ sở đó bổ
sung các tính năng tiện ích mới của chương trình phần mềm, xây dựng cơ chế khuyến
khích, các gói sản phẩm kết hợp nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ.
3.2.3. Định hướng về lĩnh vực tài trợ nhập khẩu
Tiếp tục xu hướng chuyên biệt hóa theo ngành hàng/nhóm khách hàng hoặc phân
đoạn thị trường mục tiêu (cho vay tài trợ xuất nhập khẩu mặt hàng gạo, gỗ, cà phê,
cao su, thủy sản) và theo đối tượng khách hàng đặc thù (doanh nghiệp khu chế xuất);
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=390475&pageNumber=2&documentKindID=1