daigai

Well-Known Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết nối
Phát triển văn hóa doanh nghiệp của hệ thống siêu thị co opmart trên địa bàn thành phố hồ chí minh giai đoạn 2015 2020
Văn hóa doanh nghiệp của hệ thống siêu thị Co.opmart trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh (văn hóa Co.opmart) là một tài sản vô giá của Liên hiệp HTX Thương mại thành phố Hồ Chí Minh (SaigonCo.op) và cả hệ thống siêu thị Co.opmart. Nó là toàn bộ các giá trị được xây dựng và vun đắp nên trong suốt quá trình tồn tại và phát triển của từng đơn vị và thống nhất trong toàn hệ thống. Vãn hóa Co.opmart là các quy tắc ứng xử, cách suy nghĩ, chuẩn mực, đường lối và phương thửc kinh doanh, có tác dụng đặt dấu ấn tới mọi hành vi, thái độ, niềm tin và quan hệ của các thành viên trong nội bộ Co.opmart và trong mối quan hệ giữa nội bộ Co.opmart với các chủ thể có liên quan. Phát triển văn hóa của hệ thống siêu thị Co.opmart trẽn địa bàn thành phổ Hồ Chỉ Minh giai đoạn 2015 - 2020 là vấn đề có tính quyết định trong tiến trình phát triển với tầm nhìn “phấn đấu trở thành tập đoàn kinh tế dẫn đầu lĩnh vực bán lẻ tại Việt Nam, tập trung phát triển bền vững chuỗi Co.opmart...”.
MỞ ĐẦU...................................................................................................................01

GIỚI THIỆU..............................................................................................................01

Đặt vấn đề..................................................................................................................01

Tính cấp thiết của đề tài.............................................................................................01

MỤC TIÊU, NỘI DƯNG VÀ PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN cứu...............................01

Mục tiêu của đề tài.....................................................................................................01

Đối tượng và phạm vi nghiên cứu...............................................................................01

Phương pháp nghiên cửu............................................................................................01

Khung nghiên cúm......................................................................................................03

TỔNG QUAN VẺ LĨNH vực NGHIÊN cửu.........................................................03

BỐ CỤC Dự KIẾN CỦA LUẬN VĂN ....................................................................04

CHƯƠNG 1. Cơ SỞ LÝ LUẬN VẺ VĂN HÓA DOANH NGHIỆP.....................05

1.1. VĂN HÓA DOANH NGHIỆP.......................................................................05

1.1.1. Khái niệm văn hóa..........................................................................................05

1.1.2. Khái niệm văn hóa doanh nghiệp....................................................................06

1.1.3. Cấu trúc của văn hóa doanh nghiệp.................................................................07

1.1.4. Những nhân tố tạo lập văn hóa doanh nghiệp..................................................09

1.1.5. Tầm quan trọng của văn hóa doanh nghiệp.....................................................09

1.2ẵ BIỂU trung Của Văn Hỏa doanh nghiệp......................................10

1.2.1. Biểu trưng trực quan.......................................................................................10

1.2.2. Biểu trưng phi trực quan.................................................................................11

1.3. MÔ TẢ VĂN HÓA DOANH NGHIỆP..........................................................12

1.3.1. Các mô hình của văn hóa doanh nghiệp..........................................................12

1.3.2. Mô hình văn hóa doanh nghiệp Kim S.Cameron &Robert E. Quinn...............13
1.4. KẾT LUẬN CHƯƠNG 1...............................................................................15

CHƯƠNG 2. THỰC TRẠNG VÃN HÓA DOANH NGHIỆP CỦA HỆ THỐNG SIÊU THỊ CO.OPMART TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHÓ HÒ CHÍ MINH...............................................................................................................16

2.1. HỆ THỐNG SIÊU THỊ CO.OPMART TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ

HỒ CHÍ MINH...............................................................................................16

2.1.1. Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại Thành phố Hồ Chí Minh............................16

2. lế2. Hệ thống siêu thị Co.opmart trên địa bàn thành phổ Hồ Chí Minh.................. 2 ỉ

2.2. THựC TRẠNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP CỦA HỆ THỐNG SIÊU

THỊ CO.OPMART TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH.............25

2.2.1. Những nhân tố tạo lập văn hóa doanh nghiệp của hệ thống siêu thị Co.opmart trên địa bàn thành phổ Hồ Chí Minh..............................................25

2.2.2. Xác minh biểu trung văn hóa doanh nghiệp của hệ thống siêu thị Co.opmart trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh..............................................29

2.2.3. Nhũng đóng góp của các tổ chức chính trị - xã hội trong việc xây dựng

vãn hỏa Co.opmart..........................................................................................44

2.3. ĐỊNH DẠNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP CỦA HỆ THỐNG SIÊU

THỊ CO.OPMART TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ Hồ CHÍ MINH.............46

2.3.1. Định dạng văn hóa doanh nghiệp của hệ thống siêu thị Co.opmart trên

địa bàn TP. Hồ Chí Minh................................................................................48

2.3.2. Những mục tiêu mà dạng văn hóa gia đình cùa hệ thống siêu thị Co.opmart trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh hướng tới..............................52

2.3.3. Các tính chất văn hóa doanh nghiệp của hệ thống siêu thị Co.opmart

trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh được mong đợi thay đổi.........................54

2.4. ĐÁNH GIÁ CHUNG VÈ THựC TRẠNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP CỦA HỆ THỔNG SIÊU THỊ CO.OPMART TRẼN ĐỊA

BÀN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH..............................................................54

2.4.1. Ưu điểm.........................................................................................................54

2.4.2. Những vấn đề tồn tại.....................................................................................55

2.5. KẾT LUẬN CHƯƠNG 2...............................................................................55

CHƯƠNG 3. MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẢM PHÁT TRIẺN VĂN HÓA DOANH NGHIỆP CỦA HỆ THỐNG SIÊU THỊ CO.OPMART TRÊN

ĐỊA BÀN THÀNH PHÓ HÒ CHÍ MINH GIAI ĐOẠN 2015 - 2020.....................56

3.1 ắ Cơ SỜ HÌNH THÀNH CÁC GIẢI PHÁP......................................................56

3.1.1. Chủ trương của Đảng và Nhà nước.................................................................56

3.1.2. Tầm nhìn và giá trị văn hóa của SaigonCo.op.................................................57

3.1.3. Xu hướng phát triển của văn hóa doanh nghiệp Việt Nam...............................57

3.1.4. Áp lực mới từ thị trường bán lẻ.......................................................................58

3.1.5. Chiến lược phát triển của hệ thống Co.opmart giai đoạn 2015 ~ 2020.............59

3.2. MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM PHÁT TRIÉN VĂN HÓA DOANH

NGHIỆP CỦA HỆ THỐNG SIÊU THỊ CO.OPMART TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH GIAI ĐOẠN 2015 - 2020.....................59

3.2.1. Nâng cao vai trò cùa các nhà quản lý trong tiến trình phát triển văn hóa doanh nghiệp cùa hệ thống siêu thị Co.opmart trên địa bàn thành phố

Hồ Chí Minh..................................................................................................59

3.2.2. Sử dụng hiệu quả truyền thông nội bộ nhằm chia sẻ các giá trị văn hóa doanh nghiệp của hệ thống siêu thị Co.opmart ứên địa bàn thành phố

Hồ Chí Minh...................................................................................................60

3.2.3. Xây dựng nội dung đào tạo về văn hóa Co.opmart trong chương trình huấn luyện nhân viên nhằm tăng tính thống nhất trong định hướng thay

đổi văn hỏa doanh nghiệp...............................................................................61

3.3. MỘT SỐ KIẾN NGHỊ NHẰM PHÁT TRIẾN VĂN HÓA DOANH NGHIỆP CỦA HỆ THỐNG SIÊU THỊ CO.OPMART TRÊN ĐỊA

BÀN THÀNH PHỐ HÔ CHÍ MINH GIAI ĐOẠN 2015 - 2020.....................63

3.4. KÉT LUẬN CHƯƠNG 3...............................................................................64

KÉT LUẬN...............................................................................................................65

TÀI LIỆU THAM KHẢO........................................................................................66

PHỤ LỤC.................................................................................................................67
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Phát triển văn hóa doanh nghiệp của công ty tnhh công nghiệp vĩnh tường miền bắc Luận văn Kinh tế 0
D Phát triển văn hoá doanh nghiệp tại công ty công trình giao thông 116 Luận văn Kinh tế 0
D Phát triển văn hóa doanh nghiệp tại Công ty CP Truyền thông Thủ Đô Luận văn Kinh tế 0
D Phát triển văn hóa doanh nghiệp tại công ty cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ điện tử viễn thông Luận văn Kinh tế 0
D Biến đổi văn hóa mưu sinh của cư dân xã Hương Sơn, huyện Mỹ Đức, thành phố Hà Nội trong bối cảnh phát triển du lịch Văn hóa, Xã hội 0
D vận dụng năng lực số vào dạy học văn chính luận trong chương trình ngữ văn thpt nhằm phát triển năng lực học sinh Luận văn Sư phạm 0
D Tiềm năng và định hướng phát triển du lịch văn hóa ở tỉnh Tây Ninh Văn hóa, Xã hội 0
D Biện pháp giúp học sinh lớp 4 phát triển năng lực cảm thụ văn học Luận văn Sư phạm 0
D Nghiên Cứu Phát Triển Du Lịch Tại Các Di Tích Lịch Sử - Văn Hóa Thị Xã Gò Công, Tỉnh Tiền Giang Văn hóa, Xã hội 0
D Rèn kỹ năng viết đoạn trong dạy học tập làm văn lớp 3 theo định hướng phát triển năng lực ngôn ngữ của học sinh Luận văn Sư phạm 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top