Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Đẩy mạnh bán hàng nhập khẩu của Công ty cổ phần Tập đoàn Lê Bình
Chuyên đề thực tập tốt nghiệp SVTH: Lê Đăng Hưng Líp: QTKDTM K39 1.2. Quá trình phát triển của Công ty CP Tập đoàn Lê Bình .............. 20 2. Cơ cấu tổ chức bộ máy của Công ty cổ phần Tập đoàn Lê Bình ..... 22 3. Chức năng , nhiệm vụ của Công ty và các đơn vị trực thuộc ........... 23 3.1. Chức năng và nhiệm vụ chung của Công ty Tập đoàn Lê Bình. . 23 3.2.Chức năng và nhiệm vụ của các phòng ban chức năng. ............... 23 CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG BÁN HÀNG NHẬP KHẨU CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN LÊ BÌNH ......................................................... 27 I . T h ự c t r ạ n g n h ậ p k h ẩ u h à n g h ó a c ủ a C ô n g t y c ổ p h ầ n T ậ p đ o à n L ê B ì n h . .... 2 7 1. Phân tích thực trạng kết quả nhập khẩu hàng hoá của Công ty. .... 27 2. Thị trường nhập khẩu của Công ty. .................................................. 28 3. Phân tích kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty cổ phần Tập đoàn Lê Bình trong 3 năm (2007-2009). ............................................... 29 3.1. Kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty CP Tập đoàn Lê Bình. ..................................................................................................... 29 3.2 Phân tích đánh giá kết quả kinh doanh của Công ty trong những năm qua. .............................................................................................. 30 I I . P h â n t í c h t h ự c t r ạ n g b á n h à n g n h ậ p k h ẩ u c ủ a C ô n g t y c ổ p h ầ n T ậ p đ o à n L ê B ì n h . ......................................................................................................... 3 4 1. Đặc điểm nguồn hàng, khách hàng, thị trường. ............................... 34 1.1 Đặc điểm nguồn hàng: .................................................................. 34 1.2 Đặc điểm khách hàng. ................................................................... 35 1.3 Đặc điểm thị trường. ...................................................................... 36 2. Tổ chức các hoạt động bán hàng. ...................................................... 37 3. Kết quả bán hàng nhập khẩu của Công ty. ....................................... 40 3.1 Theo mặt hàng. .............................................................................. 40 3.2 Theo Khách hàng. .......................................................................... 41 3.3 Theo Thị trường ............................................................................. 42

Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Giải pháp đẩy mạnh hoạt động bán hàng sản phẩm cốm dinh dưỡng của Công ty TNHH Du Lịch và Dịch Vụ Hà Long Luận văn Kinh tế 0
A Giải pháp đẩy mạnh hoạt động ngân hàng bán lẻ ở ngân hàng VPbank Công nghệ thông tin 2
A Một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động bán hàng và phát triển thị trường ở công ty ản xuất và thương mại Phúc Tiến – Vĩnh Phúc Luận văn Kinh tế 2
T Một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động bán hàng tại công ty dệt len mùa đông Luận văn Kinh tế 0
M Đẩy mạnh bán hàng cá nhân trong hoạt động tiêu thụ ở Công ty vật tư kỹ thuật xi măng Luận văn Kinh tế 0
S Đẩy mạnh ứng dụng marketing – Mix tại trung tâm bán lẻ viettel Luận văn Kinh tế 0
D Phương hướng phát triển và một số biện pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động bán hàng. Luận văn Kinh tế 0
F [Free] Một số biện pháp đẩy mạnh công tác xúc tiến bán hàng ở Công ty cổ phần Kết cấu thép và Xây lắ Luận văn Kinh tế 0
B [Free] Giải pháp hoàn thiện công tác nghiên cứu thị trường nhằm đẩy mạnh hoạt động bán hàng tại Công Tài liệu chưa phân loại 0
C [Free] Một số biện pháp đẩy mạnh hoạt động bán hàng ở Công ty TNHH P&T Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top