Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: [Free] Giải pháp hoàn thiện công tác nghiên cứu thị trường nhằm đẩy mạnh hoạt động bán hàng tại Công ty Dịch vụ Viễn thông Vinaphone
Khó luận tốt nghiệp SV: Nguyễn Bích Ngọc-D06.QTKD 1 . 3 . 3 . 1 . C á c n h â n t ố t h u ộ c m ô i t r ư ờ n g v ĩ m ô ............................................................. 2 7 1.3.3.2. Các nhân tố thuộc môi trường vi mô .......................................................... 29 CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG NHẰM ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG CỦA CÔNG TY DỊCH VỤ VIỄN THÔNG VINAPHONE ........................................................................................ 31 2 . 1 G i ớ i t h i ệ u c h u n g v ề C ô n g t y D ị c h v ụ V i ễ n t h ô n g V i n a p h o n e ....................................... 31 2 . 1 . 1 C h ứ c n ă n g , n h i ệ m v ụ v à c ơ c ấ u t ổ c h ứ c c ủ a C ô n g t y ............................................... 31 2.1.2 Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty Vinaphone .................. 36 2.1.2.1 Tình hình tiêu thụ dịch vụ viễn thông theo loại hình dịch vụ ...................... 36 2.1.2.2 Tình hình tiêu thụ dịch vụ viễn thông theo loại khách hàng ........................ 37 2.1.2.3 Tình hình tiêu thụ dịch vụ viễn thông theo thị trường ................................. 38 2.1.2.4 Tình hình tiêu thụ dịch vụ viễn thông theo thời gian ................................... 39 2.1.2.5 Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty .................................. 40 2.1.3 Đặc điểm về lực lượng lao động của Công ty Vinaphone ............................... 41 2 . 1 . 4 N ă n g l ự c , m ạ n g l ư ớ i s ả n x u ấ t c ủ a C ô n g t y D ị c h v ụ V i ễ n t h ô n g V i n a p h o n e ..... 41 2.2 Thực trạng công tác nghiên cứu thị trường phục vụ cho hoạt động bán hàng tại Công ty Dịch vụ Viễn thông Vinaphone ............................................................... 44 2.2.1 Lập kế hoạch cho công tác nghiên cứu thị trường ....................................... 44 2.2.2 Tổ chức thực hiện công tác nghiên cứu thị trường nhằm đẩy mạnh hoạt động bán hàng tại Công ty Vinaphone ..................................................................... 48 2.2.2.1 Nghiên cứu thị trường thường xuyên ........................................................... 48 2.2.2.2 Nghiên cứu thị trường định kì và đột xuất ................................................... 52 1. Nghiên cứu sự hiểu biết của khách hàng về các dịch vụ của Vinaphone nhằm đẩy mạnh hoạt động bán hàng tại Công ty bằng phương pháp phỏng vấn trực tiếp ................................................................................................................ 52 2.Nghiên cứu mức độ hiểu biết của khách hàng về dịch vụ của Công ty nhằm đẩy mạnh hoạt động bán hàng bằng phương pháp phỏng vấn bằng điện thoại ... 59 3.Nghiên cứu sự hiểu biết của khách hàng về dịch vụ của Công ty nhằm đẩy mạnh hoạt động bán hàng bằng phương pháp phỏng vấn bằng thư tín ................ 60 4. Nghiên cứu thái độ của khách hàng về cách đặt bảng giá cước ở đại lí bằng phương pháp quan sát ........................................................................................... 62 5. Nghiên cứu việc thử nghiệm quảng cáo mới nhằm đẩy mạnh hoạt động bán hàng bằng phương pháp thử nghiệm trong phòng ............................................... 63 6.Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng về giá của sản phẩm dịch vụ mà Công ty cung cấp bằng phương pháp nghiên cứu thực nghiệm thị trường .... 65 2.2.2.3 Các điều kiện hỗ trợ cho hoạt động nghiên cứu thị trường tại Công ty Vinaphone ................................................................................................................ 66 1.Chủ trương của Công ty .................................................................................... 66 2.Về tổ chức bộ máy và nhân sự .......................................................................... 66
Trước đây Vinaphone là nhà độc quyền trong việc khai thác và cung cấp dịch vụ di động do đó bộ máy hoạt động vẫn còn mang tính chất của nhà độc quyền không có cạnh tranh. Giờ đây khi có sự tham gia của các công ty dịch vụ viễn thông khác tham gia vào thị trường như Viettel, Sfone, Vietnamobile… với bộ máy mới và các dịch vụ cung cấp mới mang tính cạnh tranh cao thì sự thay đổi trong cơ cấu và hình thức hoạt động của Vinaphone là thực sự rất cần thiết. Sắp tới đây không những là sự cạnh tranh của các doanh nghiệp trong nước mà Vinaphone còn phải chịu sự cạnh tranh, giành giật thị trường với các doanh nghiệp nước ngoài.
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
T [Free] Giải pháp nâng cao chất lượng thẩm định tài chính dự án đầu tư tại Ngân hàng Công thương Đống Luận văn Kinh tế 0
K [Free] Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng tín dụng trung và dài hạn tại sở giao dịch I ngân h Luận văn Kinh tế 0
L [Free] Giải pháp mở rộng hoạt động tín dụng tài trợ xuất nhập khẩu tại Ngân hàng ngoại thương Hà Nội Luận văn Kinh tế 0
M [Free] Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả huy động vốn và sử dụng vốn tại Ngân hàng nông nghiệp Luận văn Kinh tế 0
N [Free] Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng trung và dài hạn tại ngân hàng nông nghiệp và phát tri Luận văn Kinh tế 0
T [Free] Một số giải pháp phòng ngừa và hạn chế rủi ro tín dụng tại ngân hàng nông nghiệp và phát triể Luận văn Kinh tế 0
C [Free] Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Chi nhánh ngân Luận văn Kinh tế 0
P [Free] Giải pháp mở rộng hoạt động thanh toán quốc tế tại Sở giao dịch I- Ngân hàng Công thương Việt Luận văn Kinh tế 0
P [Free] Giải pháp phát triển sản phẩm dịch vụ tại ngân hàng đầu tư phát triển nông thôn Hà Tây Luận văn Kinh tế 0
A [Free] Một số giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng trung- Dài hạn tại Chi nhánh ngân hàng đầu tư p Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top