tyty_extreme

New Member
Đề tài Xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ làm từ biển sang Canada

Download Đề tài Xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ làm từ biển sang Canada miễn phí





Canada, với truyền thống hơn 30 năm tồn tại và phát triển. Với 66.000 mét vuông trưng bày và hơn 12.000 khách thăm, hội chợ The Canadian Home Furnishings Market, được coi là sự kiện lớn nhất tại Canada về đồ nội thất, sẽ diễn ra từ 10 => 13 tháng 01 năm 2010. Hội chợ này sẽ là điểm gặp gỡ toàn bộ doanh nghiệp hoạt động trong ngành đồ nội thất Canada. Chính vì công ty đang tìm kiếm nhà bán lẻ/phân phối có kinh nghiệm và sẵn sàng hợp tác đồng thời thu hút khách hàng biết đến mặt hàng của công ty nên công ty quyết định chọn hội chợ The Canadian Home Furnishings Market vì đây chính là nơi gặp gỡ tại Canada.



Để tải bản DOC Đầy Đủ thì Trả lời bài viết này, mình sẽ gửi Link download cho

Tóm tắt nội dung:

ệ thống ngân hàng phát triển bậc nhất thế giới nên thuận tiện cho việc giao dịch
Nhà nước có chính sách phát triển các sản phẩm thủ công truyền thống mang đặc trưng của dân tộc Việt do đó được miễn thuế xuất khẩu.
Không có nhiều rào cản kĩ thuật cũng như các quy định hạn chế mà Canada đặt ra đối với các hàng này.
3.2.4. Threat:
Rủi ro về đầu tư cao
Nền kinh tế Việt Nam và Canada chịu ảnh hưởng của khủng hoảng tài chính toàn cầu
Có nhiều đối thủ cạnh tranh về các mặt hàng thủ công mỹ nghệ khác đồng thời cũng có nhiều đối thủ cạnh tranh cùng ngành
3.3. Chiến lược maketing 4P
3.3.1. Sản phẩm:
Tranh ốc: 45-310CAD
3.3.2. Chiến lược giá:
Qua nghiên cứu, phòng Marketing đã quyết định chọn chiến lược giá thâm nhập thị trường (market penetration pricing). Vì nền kinh tế Canada đang trong giai đoạn suy thoái, nếu ấn định giá cao sẽ gây nhiều bất lợi cho công ty vì xu hướng cắt giảm chi tiêu.
Chúng tui dựa vào mô hình 3C’s (cost-competiters-customers) trong việc thiết kế, ấn định giá:
Giá tối thiểu
Không có lợi nhuận ở mức giá này
Giá của
đối thủ
cạnh
tranh
Đánh giá của khách hàng về đặc trưng của sản phẩm
Chi
phí
Giá tối đa
Không có lượng cầu ở mức giá này
Công ty sẽ đưa ra mức giá cụ thể sau khi tính toán chi phí, nghiên cứu mức giá của đối thủ cạnh tranh, có thể sẽ có một vài thay đổi sau khi kết thúc hội chợ triển lãm sắp tới vì thông qua triễn lãm này chúng tui sẽ đánh giá được những cảm nhận của người tiêu dùng Canada đối với sản phẩm
3.3.3. Kênh phân phối:
CÔNG TY VIETSEA
Người bán sỉ
Người bán lẻ
Người tiêu dùng
Galleria (Inglewood)
Tìm kiếm đối tác nhập khẩu:
Sau quá trình khảo sát, công ty chúng tui có chọn ra một số đối tác nhập khẩu để phân phối hàng cho công ty.
Galleria (Inglewood) :
907 9th Ave.SE Calgary, Alberta T2G 0S5 907 9. Ave.SE Calgary, Alberta T2G 0S5.
Tell : 403 270 3612
Email: [email protected]
Đây là cửa hàng bán lẻ hàng thủ công mỹ nghệ lớn nhất ở Canada có hệ thống kênh phân phối rộng thành phố lớn như Toronto, Vancouver, Montreal…..
Cách bố trí, trình bày không gian rất thoáng, khoa học, bắt mắt tạo sức thu hút cho khách hàng
Galleria rộng lớn có những dòng sản phẩm đa dạng, độc đáo.
Với sức chứa là 9000 feet vuông – hầu hết là các mặt hàng thủ công mĩ nghệ làm bằng tay. Và có rất nhiều bãi đậu xe miễn phí ngay tại cửa ra vào.
Trang web của Galleria rất hữu ích cho các khách hàng với sự cập nhật thông tin về các sản phẩm mới liên tục khiến khách hàng có thể tùy ý lựa chọn cũng như thỏa mãn với hệ thống các sản phẩm được trưng bày và bán ở đại lí này.
Doanh số bán hàng hàng năm: khoảng từ 10 triệu $- 50 triệu $.
Thị trường tiêu thụ chính: Bắc Mĩ
A B C Crafts Wholesale
103 3412 27 St NE, Calgary, AB, T1Y5E2
Phone: (403) 250-2910
- Đây là 1 đại lý cung cấp hàng thủ công mỹ nghệ ở Canada, được làm chủ và điều hành bởi Ray and Barti Kuterlywala từ năm 1974.
Ray là một trong những thành viên sáng lập Hiệp hội Craft & Hobby ở Canada- một tổ chức hoạt động phi lợi nhuận bao gồm những nhà bán lẻ, những nhà sản xuất và bán sĩ hàng thủ công mỹ nghệ trên khắp Canada.
Đại lí này là một đại lý có tiếng và được nhiều khách hàng biết đến.
Cách thức bán hàng:
+ Giá cả: Tất cả giá được liệt kê trong catalogue đều là thực giá. Giá có thể dao động tùy tình hình kinh tế.
+ Đơn đặt hàng nhỏ nhất là 100.00 $.
+ Điều khoản giao hàng: chậm nhất là 30 ngày kể từ ngày lập hóa đơn
+ Thanh toán: séc, tiền mặt hay thẻ tín dụng…
Ngoài ra, sản phẩm mà đại lí này cung cấp cũng rất đa dạng, gồm nhiều chủng loại mặt hảng, trong đó có cả hàng thủ công mỹ nghệ.
Midoco Art & Office Supplies:
- Được thành lập vào năm 1977, có 2 đại lý bán lẻ ở Annex và Beach –Toronto.
- Midoco cung cấp nhiều loại mặt hàng, một sự hòa trộn độc đáo giữa hàng thủ công mĩ nghệ, vật dụng văn phòng và trường học…
- Khách hàng có thể tìm hiểu thông tin qua website hay đến một trong những cửa hàng ở Toronto với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ và giúp đỡ khách hàng khi cần thiết.
- Hai đại lí của Midoco:
+ ‘Annex’ store is located at:
555 Bloor Street West (just east of Bathurst Street)
Toronto ON  M5S1Y6
416-588-7718 (telephone)
416-588-9253 (fax)
[email protected] (email)
+ ‘Beach’ store is located at:
1964 Queen Street East (east of Woodbine Avenue)
Toronto ON  M4L1H8
416-691-5676 (telephone)
[email protected] (email)
=> Sau quá trình gửi thư chào hàng và thương lượng về các điều khoản xuất khẩu (giá, cách giao hàng, thanh toán…), công ty chúng tui quyết định lựa chọn đại lý Galleria làm đại lý phân phối.
3.3.4. Chiêu thị:
3.3.4.1. Thư chào hàng:
Sau khi nghiên cứu và chọn lựa các đối tác nhập khẩu, công ty chúng tui sẽ tiến hành gửi thư chào hàng đến các đối tác này.
Lợi ích của thư chào hàng: Chúng ta không nên đánh giá thấp tầm quan trọng của thư chào hàng vì nó dễ tiếp cận và tạo ấn tượng tốt với doanh nghiệp. Đồng thời chi phí lại thấp.
Nội dung cần thiết:
Tạo ấn tượng ban đầu bằng câu khẩu hiệu của công ty (slogan) hay phương châm làm việc (motto), định hướng (mission) của công ty. Ví dụ như “Chất lượng là ưu tiên hàng đầu (Quality comes first).
Xác định danh mục sản phẩm thế mạnh mà nhà xuất khẩu muốn chào bán hay để giới thiệu năng lực sản xuất của công ty. Doanh nghiệp có thể dựa trên phân khúc thị trường ví dụ như phân loại theo mùa, theo độ tuổi, theo chất liệu v/v để làm tiêu chí phân loại sản phẩm.
Đặc biệt nên hạn chế việc đưa ra nhiều loại sản phẩm khác nhau khi chào cùng một đối tượng khách mua hàng.
Giới thiệu năng lực và kinh nghiệm sản xuất của công ty (Terms of existence) thông qua các số liệu cụ thể :
Số năm thành lập.
Kinh nghiệm sản xuất hàng xuất khẩu. Các cách sản xuất công ty có kinh nghiệm (CMT, FOB/CNF, RMD - Ready Made Garment)
Khách hàng đã có: việc đề cập đến tên khách hàng cụ thể sẽ tạo được ấn tượng nhất định ở khách hàng.
Giới thiệu cách giao nhận hàng (Terms of delivery).
Thông tin cụ thể về thời gian nhận đặt hàng đến lúc giao nhận hàng (Average lead time)
Đơn hàng tối đa và tối thiểu (Max. order, Min. order): Khách hàng muốn biết tính linh động của công ty dựa trên thông tin này.
Giới thiệu cho khách kế hoạch hay định hướng phát triển của công ty trong tương lai và các dịch vụ cộng thêm khác để tạo ra giá trị gia tăng cho đối tác. Ví dụ như doanh nghiệp sẽ tham gia Hội chợ Triển lãm tại Canada năm 2010, kế hoạch mở rộng nhà xưởng sản xuất, hay dự định đầu tư vào bộ phận thiết kế v.v
Tóm lại:
Thư chào hàng không nên quá dài dòng. Trong thư, làm sao nêu được hai nội dung quan trọng nhất là giới thiệu về sản phẩm và cách tìm hiểu về sản phẩm, đối tác chào hàng.
Không nên sử dụng e-mail, đặc biệt là các địa chỉ e-mail miễn phí có thể khiến người nhận e-mail đánh giá bạn rất thấp hay nghĩ ngay bạn là kẻ lừa đảo.
Nên dùng trang web để giới thiệu chi tiết hơn về mình (công ty, sản phẩm; việc kiểm tra chất lượng sản phẩm; cách thức liên lạc). 
3.2.4.2. Hội chợ triển lãm:
Hàng năm trên thế giới có hàng...
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Báo cáo Thực tập tốt nghiệp thủ tục hải quan đối với hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu Luận văn Kinh tế 0
D Đẩy mạnh xuất khẩu mặt hàng da giày vào thị trường EU trong tiến trình thực hiện EVFTA Luận văn Kinh tế 0
D Đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ ATM của ngân hàng TMCP Xuất Nhập khẩu Việt Nam - Chi nhánh Huế Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp thúc đẩy xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam sang thị trường Nhật Bản Luận văn Kinh tế 0
A Rào cản kỹ thuật đối với hàng dệt may xuất khẩu và giải pháp của VIỆT NAM Luận văn Kinh tế 0
D Tiểu luận QUY TRÌNH GIAO NHẬN HÀNG HÓA XUẤT KHẨU BẰNG ĐƯỜNG HÀNG KHÔNG Luận văn Kinh tế 0
D Hoàn Thiện Quy Trình Giao Nhận Hàng Hóa Xuất Khẩu Bằng Đường Hàng Không Luận văn Kinh tế 0
D Trình tự Giao nhận hàng hóa: Đối với hàng xuất khẩu phải lưu kho, bãi của cảng Luận văn Kinh tế 0
D Ảnh hưởng của các Hiệp định thương mại tự do (FTA) lên xuất khẩu các mặt hàng nông sản của Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Phát triển dịch vụ cho các doanh nghiệp xuất nhập khẩu ở Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu (ACB) Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top