daigai

Well-Known Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối
Mở đầu
1. Lý do chọn đề tài.
1
Thực tế hiện nay, nhiều công ty Việt Nam, nhất là những công ty nhỏ nhưng phát triển
nhanh, thường bị cuốn vào vòng xoáy của công việc phát sinh hàng ngày. Những công
việc liên quan đến sản xuất hay mua hàng, tìm kiếm khách hàng, bán hàng, giao hàng,
thu tiền, quản lý hàng tồn, công nợ… Hầu hết những việc này được giải quyết theo yêu
cầu phát sinh, xảy ra đến đâu, giải quyết đến đó, chứ không hề được hoạch định một cách
bài bản, quản lý một cách có hệ thống hay đánh giá hiệu quả một cách khoa học.
Việc thực hiện theo sự vụ đã chiếm hết thời gian của các cấp quản lý nhưng vẫn bị rối và
luôn luôn bị động. Quản trị viên cấp cao, nhất là các giám đốc điều hành, thường bị công
việc sự vụ “dẫn dắt” đến mức “lạc đường” lúc nào không biết. Như người đi trong rừng,
không có định hướng rõ ràng, chỉ thấy ở đâu có lối thì đi, dẫn đến càng đi, càng bị lạc.
Quản trị chiến lược giúp tổ chức, doanh nghiệp xác định rõ ràng được mục tiêu, hướng đi,
vạch ra các con đường hợp lý và phân bổ các nguồn lực một cách tối ưu để đảm bảo đi
đến mục tiêu đã định trong quỹ thời gian cho phép.
Hiểu được tầm quan trọng của việc quản trị chiến lược trong công ty, mục đích của bài
tiểu luận nhằm thực hành các kiến thức đã được học vận dụng vào môi trường thực tế.
2. Phạm vi nghiên cứu.
Trong nội dung của bài tiểu luận này được xây dựng ở phạm vi của Tập đoàn Vingroup,
với chiến lược mang cấp công ty. Nội dung của bài tiểu luận đó là công việc phân tích và
thiết lập các chiến lược của tập đoàn Vingroup.
3. Phương pháp nghiên cứu.
Phương pháp nghiên cứu được sử dụng trong bài tiểu luận đó thiết lập ma trận các yếu tố
quan trọng, tiến hành cho điểm theo phương pháp chuyên gia để đánh giá các vấn đề. Từ
đó đưa ra các chiến lược tối ưu.
Chương I : CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢN TRỊ CHIẾN LƯỢC TRONG CÔNG TY.
I.1 Khái niệm và nhiêm vụ của Quản trị chiến lược trong công ty.
Khái niệm: Quản trị chiến lược là một hoạt động khoa học và nghệ thuật thiết lập, thực
hiện và đánh giá các quyết định liên quan đến các chức năng quản trị cho phép một tổ

chức đạt được những mục tiêu đề ra.
Nhiệm vụ:
 Tạo lập một viễn cảnh
 Thiết lập các mục tiêu
2
 Xây dựng chiến lược
 Thực thi và điều hành các chiến lược
 Đánh giá & điều chỉnh
I.2 Mô hình hoạch định chiến lược.
Sơ đồ của mô hình hoạch định chiến lược cơ bản
I.3 Các cấp độ quản trị chiến lược và lãnh đạo chiến lược.
Trong công ty, chiến lược được phân chia thành 3 cấp độ:
 Chiến lược cấp công ty: Chiến lược ở cấp công ty liên quan đến việc lựa chọn các
hoạt động kinh doanh ở đó các đơn vị kinh doanh phải cạnh tranh, đồng thời có sự
phát triển và phối kết hợp giữa các đơn vị với nhau.
3
 Chiến lược cấp đơn vị kinh doanh: Một đơn vị kinh doanh chiến lược có thể là một
bộ phận trong doanh nghiệp, một dòng sản phẩm hay một khu vực thị trường,
chúng có thể được kế hoạch hóa một cách độc lập.
 Chiến lược cấp bộ phận chức năng: Cấp độ chức năng của tổ chức đề cập đến các
bộ phận tác nghiệp. Chiến lược ở cấp độ này liên quan đến các quy trình tác nghiệp
của các hoạt động kinh doanh và các bộ phận của chuỗi giá trị. Chiến lược ở các
chức năng marketing, tài chính, nguồn nhân lực hay nghiên cứu và phát triển nhằm
vào phát triển và phối kết hợp các nguồn lực mà thông qua đó các chiến lược ở cấp
đơn vị kinh doanh được thực hiện một cách hiệu quả.
I.4 Các bên hữu quan trong quản trị chiến lược.
Các bên hữu quan : Các cá nhân hay nhóm có tác động, và chịu tác động của các kết cục
chiến lược,họ có quyền đòi hỏi đối với thành tích của doanh nghiệp. Bao gồm
Các bên hữu quan bên ngoài:
 Khách hàng

 Nhà cung cấp
 Chính phủ
 Công đoàn
 Cộng đồng địa phương
 Công chúng
Các bên hữu quan bên trong:
 Cổ đông
 Nhân viên
 Nhà quản trị
 Thành viên ban quản trị
Các bên hưu quan thiết lập mối quan hệ trao đổi :Cung cấp cho công ty các nguồn lực
quan trọng (sự đóng góp). Qua trao đổi họ kỳ vọng thỏa mãn các lợi ích của mình.
Chương II PHÂN TÍCH VÀ THIẾT LẬP CHIẾN LƯỢC CỦA TẬP ĐOÀN
VINGROUP.
2.1 Giới thiệu tập đoàn Vingroup.
2.1.1 Giới thiệu chung.
Tập đoàn Vingroup - Công ty CP (gọi tắt là "Tập đoàn Vingroup"), tiền thân là Tập đoàn
Technocom, được thành lập tại Ukraina năm 1993 bởi những người Việt Nam trẻ tuổi,
hoạt động ban đầu trong lĩnh vực thực phẩm. Sau những thành công trên nước bạn, từ năm
4
2000, Technocom - Vingroup trở về Việt Nam đầu tư với ước vọng được góp phần xây
dựng đất nước.
Tháng 1/2012, Công ty CP Vinpearl sáp nhập vào Công ty CP Vincom và chính thức hoạt
động dưới mô hình Tập đoàn với tên gọi Tập đoàn Vingroup - Công ty CP. Nỗ lực và miệt
mài từ những bước đi đầu tiên, Vingroup đã làm nên những điều kỳ diệu để tôn vinh
thương hiệu Việt và tự hào là Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam được xây dựng
bởi chính những người con Việt và thành công bởi chính trí tuệ, bản lĩnh và khát vọng Việt
Nam.
Ở bất cứ lĩnh vực nào, khi tham gia, Vingroup đều chứng tỏ vai trò người tiên phong và
dẫn dắt sự thay đổi xu hướng tiêu dùng với việc đem đến cho thị trường những sản phẩm

– dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế. Tính đến tháng 9/2012, với việc sở hữu và giữ quyền
chi phối tại gần 30 dự án BĐS và du lịch cao cấp; có mức vốn hoá lớn nhất thị trường
chứng khoán Việt Nam (gần 2,5 tỷ USD), Vingroup đang được đánh giá là một trong
những tập đoàn có sự phát triển năng động và bền vững nhất Việt Nam với nhiều tiềm lực
hội nhập quốc tế để vươn lên tầm khu vực và thế giới.
2.1.2 Lịch sử hình thành và phát triển.
Tập đoàn Vingroup được thành lập sau sự kiện sáp nhập của 2 công ty Bất động sản hàng
đầu của Việt Nam: Công ty Cổ phần Vincom và Công ty Cổ phần Vinpearl.
Công ty Cổ phần Vincom (Vincom) tiền thân là Công ty Cổ phần Thương mại Tổng hợp
Việt Nam, được chính thức thành lập vào ngày 3/5/2002 tại Hà Nội. Vincom hoạt động
chủ yếu trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng, kinh doanh dịch vụ Bất động sản, Trung tâm
thương mại ("TTTM") và là chủ sở hữu của các dự án quy mô trên khắp các thành phố
trên cả nước như: Tổ hợp dự án Vincom Center Bà Triệu, Vincom Center TP.HCM, Royal
City, Times City, Vincom Village,…
Các mốc phát triển của Vincom:
Tháng 05/2002: Thành lập Công ty Cổ phần Thương mại Tổng hợp Việt Nam với vốn điều
lệ ban đầu là 196 tỷ đồng. Dự án đầu tiên của công ty là xây dựng và quản lý khu TTTM -
Dịch vụ - Văn phòng cho thuê tại 191 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội (Tòa nhà
Vincom Center Bà Triệu);
Tháng 11/2004: Vincom Center Bà Triệu chính thức đi vào hoạt động, góp phần xây dựng
văn hóa mua sắm hiện đại của Thủ đô;
Tháng 08/2009: Với sự kiện đưa Trung tâm Thương mại Vincom II tại Vincom Center Bà
Triệu đi vào hoạt động, Vincom đã khẳng định TTTM Vincom Center Bà Triệu là một
trong những TTTM lớn nhất Việt Nam, là “Thiên đường mua sắm của Việt Nam”;
Quý 4/2009
• Hoàn tất việc xây dựng và bàn giao các căn hộ cao cấp tại Khu căn hộ Vincom
Center Bà Triệu;
5
• Là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên phát hành thành công 100 triệu đô la Mỹ trái
phiếu chuyển đổi Quốc tế niêm yết tại Sở Giao dịch Chứng khoán Singapore;

Tháng 04/2010: Tổ hợp văn phòng và trung tâm thương mại của Vincom Center B TP. Hồ
Chí Minh bắt đầu đi vào hoạt động;
Tháng 10/2010: Hoàn tất việc xây dựng Vincom Financial Tower tại Quận 1, TP. Hồ Chí
Minh;
Tháng 02/2011: Khai trương Vincom Real Estate Trading Center - Sàn giao dịch Bất động
sản mới mang tiêu chuẩn quốc tế tại Tầng 4, Tòa nhà Vincom Center Hà Triệu, 191 Bà
Triệu, Hà Nội;
Tháng 03/2011: Công bố hình thành chuỗi Trung tâm Thương mại lớn và đẳng cấp nhất
Việt Nam mang thương hiệu Vincom: Vincom Center và Vincom Mega Mall, được xây
dựng tại khắp các đô thị lớn của Việt Nam;
Tháng 6/2011: 100 triệu đô la Mỹ Trái phiếu chuyển đổi Quốc tế của Công ty phát hành
năm 2009 đã được chuyển đổi thành cổ phiếu hay tất toán;
Tháng 10/2011: Công bố sáp nhập Công ty CP Vinpearl vào Công ty CP Vincom;
Tháng 11/2011:
• Bàn giao biệt thự Vincom Village (đã hoàn thiện phần thô) cho chủ đầu tư.
• Bàn giao mặt bằng TTTM Vincom Center Long Biên cho khách thuê.
Tháng 12/2011:
• Khai trương TTTM Vincom Center Long Biên Hà Nội – Vincom Village;
• Chuyển toàn bộ trụ sở Công ty về Vincom Village – Long Biên – Hà Nội.
Công ty Cổ phần Vinpearl (Vinpearl) tiền thân là Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Du lịch
Thương mại và Dịch vụ Hòn Tre, được thành lập ngày 25/07/2001 tại Nha Trang – Khánh
Hòa. Vinpearl hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh dịch vụ du lịch, bất
động sản và là chủ sở hữu của các dự án quy mô trên khắp các thành phố du lịch trên cả
nước như: Khu liên hợp nghỉ dưỡng, giải trí biển đảo 5 sao đẳng cấp quốc tế tại đảo Hòn
Tre, thành phố Nha Trang với các công trình: Công viên giải trí Vinpearl Land, Khách sạn
5 sao Vinpearl Resort Nha Trang, Khách sạn đẳng cấp 5+ sao Vinpearl Luxury Nha Trang,
Sân golf 18 lỗ bên biển tuyệt đẹp (Vinpearl Golf Club); Khách sạn đẳng cấp 5+ sao
Vinpearl Luxury Đà Nẵng (Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng),…
Các mốc phát triển của Vinpearl:
Tháng 7/2001: Thành lập Công ty TNHH Du lịch và thương mại Hòn Tre tại thành phố

biển Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà - một trong những địa danh có tiềm năng du lịch phong
phú và vị trí địa lý thuận lợi với vịnh Nha Trang cùng các điểm đến đẹp nổi tiếng như
Vịnh Vân Phong, đầm Nha Phu… Dự án đầu tiên Công ty xây dựng là khu khách sạn 5
sao Vinpearl Resort Nha Trang (Khách sạn 5 sao Hòn Ngọc Việt);
Năm 2002: Triển khai xây dựng giai đoạn I Dự án Khách sạn Vinpearl Resort Nha Trang
với tổng số vốn đầu tư ban đầu là 430 tỷ đồng;
Năm 2003: Khai trương khách sạn 5 sao Vinpearl Resort Nha Trang, đưa 225 phòng nghỉ
theo chuẩn 5 sao vào hoạt động;
6
Tháng 12/2003: Khai trương Khu vui chơi giải trí Vinpearl Land, đưa Hòn Tre khô cằn trở
thành một đảo ngọc Vinpearl lộng lẫy – biểu tượng mới về sức vươn lên mạnh mẽ của du
lịch Nha Trang – Khánh Hoà nói riêng và du lịch Việt Nam nói chung;
Năm 2004 - 2005: Khai thác hiệu quả dự án khách sạn Vinpearl Resort Nha Trang và khu
vui chơi giải trí Vinpearl Land. Phối hợp với các đơn vị tư vấn và quản lý nước ngoài
trong việc quản lý hoạt động kinh doanh và dịch vụ để tiếp thu và học hỏi nhanh nhất
cung cách quản lý tiên tiến của phương Tây;
Năm 2006: Đăng cai tổ chức Vòng Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2006 tại khu Công viên
giải trí Vinpearl Land;
Tháng 10/2006
• Tổ chức thành công Hội nghị cấp Bộ trưởng và Thứ trưởng ngành Tài chính - Du
lịch, nằm trong khuôn khổ Hội nghị APEC.
• Tổ chức thành công cuộc thi Phụ nữ Thế kỷ 21, Sao Mai điểm hẹn, Duyên dáng
Việt Nam 16;
Ngày 10/3/2007: Khánh thành Cáp treo Vinpearl - cáp treo vượt biển dài nhất thế giới với
chiều dài 3.320 m, nối liền từ cảng du lịch Phú Quý vào Đảo Hòn Tre. Cáp treo Vinpearl
là biểu tượng của ngành du lịch Nha Trang và là điểm đến hấp dẫn du khách mỗi khi đến
thăm thành phố biển Nha Trang xinh đẹp;
Năm 2007
- Khai trương thêm khu khách sạn mới Deluxe – Vinpearl Resort Nha Trang, nâng tổng số
phòng nghỉ tiêu chuẩn 5 sao lên 485 phòng

- Tổ chức thành công cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt lần thứ nhất tại Vinpearl Nha
Trang, đưa thương hiệu Vinpearl phát triển một cách bền vững, trở thành hòn đảo của “sắc
đẹp” và sự kiện;
Ngày 31/1/2008: Chính thức trở thành công ty đại chúng niêm yết trên sàn giao dịch
chứng khoán thành phố Hồ Chí Minh với mã VPL, trở thành cổ phiếu “vua” của ngành du
lịch và nằm trong top 10 công ty có giá trị vốn hóa lớn nhất thị trường;
Năm 2010: Tổ chức thành công cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt, cuộc thi Hoa hậu
Trái đất tại Vinpearl Nha Trang;
Ngày 28/5/2011: Khai trương và đưa vào hoạt động khu nghỉ dưỡng Vinpearl Luxury Nha
Trang đẳng cấp 5 sao (+) sao và sân Golf biển đảo đầu tiên Vinpearl Golf Club. Đây là sự
kiện đánh dấu việc hoàn thiện cơ bản các hạng mục dự án trong tổ hợp Vinpearl Nha
Trang - tổ hợp du lịch đầu tiên mà Vinpearl dày công vun đắp trong suốt một thập kỷ;
Ngày 3/7/2011: Khai trương khu nghỉ dưỡng đặc biệt cao cấp Vinpearl Luxury Đà Nẵng,
đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển chuỗi dự án mang thương hiệu
Vinpearl trên toàn lãnh thổ Việt Nam và là sự trình làng đầy thuyết phục của Vingroup tại
Đà Nẵng – thành phố lớn thứ 3 của cả nước;
Tháng 1/2012: Công ty CP Vinpearl sáp nhập vào Công ty CP Vincom. Sau sáp nhập,
Công ty CP Vinpearl chuyển đổi hình thức thành Công ty TNHH Một Thành viên và đổi
tên thành Công ty TNHH Một Thành viên Vinpearl.
Các mốc phát triển của Vingroup:
7
Tháng 1/2012: Sáp nhập Công ty Cổ phần Vinpearl, nâng tổng số vốn điều lệ lên gần
5.500 tỷ đồng và thông qua chiến lược xây dựng và phát triển Tập đoàn với 4 nhóm
thương hiệu: Vincom (Bất động sản), Vinpearl (Du lịch – giải trí), Vincharm (Chăm sóc
sắc đẹp và sức khoẻ), Vinmec (Dịch vụ y tế chất lượng cao) và hoạt động với tư cách pháp
nhân mới: Tập đoàn Vingroup.
2.1.3 Lĩnh vực hoạt động.
Vingroup sẽ tập trung vào 4 địa hạt sau đây :
• Vincom (Bất động sản). Vincom hiện sở hữu hàng loạt các dự án, tổ hợp bất động sản
lớn như Vincom Center Bà Triệu, Vincom Center Tp.HCM, Vincom Village, Times

City, Royal City,Vincom Mega Mall…
• Vinpearl (Du lịch – giải trí). Vinpearl đang sở hữu những tổ hợp và dự án du lịch Việt
Nam như Vinpearl Nha Trang (Vinpearl Resort Nha Trang, Vinpearl Land, Vinpearl
Luxury Nha Trang, Vinpearl Golf Club); Vinpearl Luxury Đà Nẵng; Vinpearl Resort
Hội An
• Vincharm (Chăm sóc sắc đẹp và sức khoẻ) với các cơ sở Vincharm Spa Bà Triệu,
Vincharm Spa Nha Trang, Vincharm Spa Đà Nẵng, Vincharm Spa Long Biên,
Vincharm Health Club TPHCM, Vincharm Spa Long Biên
• Vinmec (Dịch vụ y tế chất lượng cao). Gồm Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec,
tại Khu đô thị Times City Hà Nội.
2.2 Xây dựng tầm nhìn,sứ mệnh, mục tiêu của tập đoàn Vingroup.
2.2.2 Tầm nhìn.
Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư - phát triển bền vững, VINGROUP
phấn đấu trở thành Tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu Việt Nam và khu vực; hướng đến
một Tập đoàn mang đẳng cấp quốc tế.VINGROUP mong muốn tạo nên một thương hiệu
Việt, thể hiện tầm vóc trí tuệ và niềm tự hào Việt Nam trên trường quốc tế.
2.2.3 Sứ mệnh.
Đối với thị trường: Cung cấp các sản phẩm – dịch vụ cao cấp với chất lượng quốc tế và
am hiểu bản sắc địa phương; mang tính độc đáo và sáng tạo cao. Bên cạnh giá trị chất
lượng vượt trội, trong mỗi sản phẩm – dịch vụ đều chứa đựng những thông điệp văn hóa,
nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu chính đáng của khách hàng.
Đối với cổ đông và đối tác: Đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển; cam kết trở thành
“Người đồng hành số 1” của các đối tác và cổ đông; luôn gia tăng các giá trị đầu tư hấp
dẫn và bền vững.
Đối với nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và
nhân văn; tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả nhân viên.
8
Đối với xã hội: Hài hòa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội; đóng góp tích cực vào các
hoạt động hướng về cộng đồng, thể hiện tinh thần trách nhiệm công dân và niềm tự hào
dân tộc.

2.2.4 Mục tiêu.
2.2.4.1 Mục tiêu dài hạn.
1. Giá trị thương hiệu và uy tín đảm bảo, thu hút khách thuê đẳng cấp và khách hàng
cao cấp.
2. Bán sản phẩm với số lượng và mức giá tốt hơn tại các dự án mới, tập trung vào
phân khúc khách hàng trung - cao cấp ở Việt Nam.
3. Tập đoàn tiên phong, với vị thế dẫn dắt và tiềm năng phát triển trong lĩnh vực bất
động sản, bán lẻ và dịch vụ.
4. Duy trì thị phần cao với lợi thế đầy đủ để mở rộng phân khúc trung - cao cấp.
5. Tạo ra hiệu ứng cộng hưởng để khai thác tốt từng phân khúc khách hàng trọng tâm.
6. Có khả năng hướng đến nhiều tầng lớp khách hàng trung - cao cấp thông qua các
chương trình hội viên đa dạng.
7. Nguồn doanh thu thường xuyên tăng trưởng qua từng năm nhờ tăng danh mục tài
sản khai thác và tốc độ tăng trưởng của các hoạt động.
8. Chuyển nhượng bất động sản thành công giúp tái sử dụng vốn và tận dụng khoản
ứng trước của người mua.
2.2.4.2 Mục tiêu ngắn hạn.
1. Tập trung vào các khu phức hợp cao cấp, quy mô lớn tại các vị trí đắc địa và tiếp
tục mở rộng tại các thành phố chiến lược
• Phát huy chuyên môn và kinh nghiệm trong việc xác định và có được các vị
trí đẹp;
• Mục tiêu khai thác phân khúc thị trường trung đến cao cấp;
• Đáp ứng đồng thời các nhu cầu về nhà ở, trung tâm thương mại, tiện ích cao
cấp bằng các dự án phức hợp vào tính hấp dẫn của sản phẩm;
• Phát triển các khu nghỉ dưỡng và biệt thự cao cấp.
2. Tăng trưởng doanh thu thường xuyên và hướng đến phân khúc khách hàng mục tiêu


Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Tags: chức năng của các bộ phận trong công ty vingroup, tất toán tài khoản của công ty vingroup, Phân tích, đánh giá và đưa ra đề xuất thay đổi chiến lược của tập đoàn VinGroup, quản trị R&D của tập đoàn Vingroup, quản trị chiến lược cấp công ty tập đoàn vingroup, phân tích lập kế hoạch và tổ chức của tập đoàn vingroup, chiến lược cấp doanh nghiệp của vingroup, chiến lược cấp chức năng tập đoàn vingroup, tiểu luận chiến lược đánh giá nhân sự của vingroup, phân tích chiến lược theo cấp đơn vị kinh doanh của vingroup, các chiến lượt ST của tập đoàn Vingroup, phân tích chiến lược kinh doanh của công ty vin group, tiểu luận vingroup, khoa học và nghệ thuật quản trị của các tập đoàn vingroup, tiểu luận lập kế hoạch của vingroup quản trị, những giá trị học hỏi được từ tổ chức khác của vingroup, chiến lược toàn cầu của vingroup, chiến lược phát triển tập đoàn vingroup tiểu luận, phân tích chiến lược cấp công ty, chiến lược hoạch định của vingroup, tiểuluận chức năng cơ cấu tổ chức của tập đoàn vingroup, hoạch định chiến lược cho tập đoàn vingroup, chiến lược kinh doanh toàn cầu của vingroup, kết luận tiểu luận tap doan vingroup, PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ CHIẾN LƯỢC CỦA VINGROUP, thông tin quản trị tập đoàn vingroup, hệ thống thông tin quản lý của tập đoàn vingroup, phân tích chiến lược nhân sự của vingroup, cau hoi chien luoc marketing của tập đoàn vingroup, phân tích kỹ năng đưa ra quyết định của tập đoàn vingruop, phan tich Chiến lược kinh doanh của Tập đoàn Vingroup, phân tích chiến lược cấp công ty của tập đoàn Vingroup, chiến lược cho công chúng tiềm năng của tập đoàn Vingroup, phân tích hoạch định chiến lược vingroup
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Phân tích nội dung quy luật thống nhất và đấu tranh của các mặt đối lập và vận dụng quy luật đó Môn đại cương 0
D PHÂN TÍCH CHƯƠNG TRÌNH IMC của bột GIẶT OMO và PHÁC THẢO CHƯƠNG TRÌNH IMC Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích môi trường Singapore và phương thức xâm nhập cho cà phê hạt Việt Nam Nông Lâm Thủy sản 0
D Kỹ thuật phân tích và kiểm soát chất Bia thành phẩm Nông Lâm Thủy sản 0
D Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự tuân thủ an toàn thực phẩm và các khuyến cáo cho chuỗi cung ứng thủy sản tại Việt Nam Ngoại ngữ 0
D Phân tích và đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản lý tài chính tại Công ty cổ phần Gang thép Thái Nguyên Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích tình hình tài chính và kết quả HĐKD của CTCP Thủy Sản Bạc Liêu năm 2018 Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích liên minh chiến lược của apple: case study với microsoft và paypal Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích và định giá cổ phiếu công ty cổ phần đầu tư phát triển đô thị và khu công nghiệp sông đà Luận văn Kinh tế 0
D Nghiên cứu, phân tích giải pháp mobile backhaul và ứng dụng triển khai trên mạng viễn thông của VNPT tuyên quang Công nghệ thông tin 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top