Giulio

New Member

Download miễn phí Báo cáo Tổng hợp tại Công ty điện tử y tế Medda



MỤC LỤC
I. Tổng quan về Công ty 1
1.1 Thông tin chung về công ty 1
1.2 Quá trình hình thành và phát triển của công ty 2
II. Một số đặc điểm kinh tế kĩ thuật của công ty 6
2.1 Sản phẩm dịch vụ , thị trường và khách hàng 6
2.1.1 Sản phẩm dịch vụ 6
2.1.2 Khách hàng 8
2.1.3. Thị trường, Marketing 8
2.2 Cơ cấu tổ chức của công ty 9
2.3 Cơ sở vật chất, trang thiết bị và công nghệ của công ty 12
2.4 Lao động 13
2.4.1 Kết cấu lao động 13
2.4.2 Điều kiện và môi trường làm việc 15
2.5 Tình hình hoạt động và kinh doanh của công ty 16
2.5.1 Vốn tài chính và tình hình quản lý vốn 16
2.5.2 Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty 19
III.Thực trạng về công tác quản lý chất lượng của công ty 22
3.1 Các chỉ tiêu đánh giá chất lượng sản phẩm dịch vụ 22
3.2 Thực trạng về chất lượng sản phẩm 23
3.3 Hệ thống quản lý chất lượng mà công ty áp dụng 24
IV. Đánh giá và nhận xét chung tình hình hoạt động và công tác quản lý của công ty. 26
4.2 Một số tồn tại và nguyên nhân: 26

Tóm tắt nội dung:

g cấp nước cho bình sinh hơi bên trong và bộ phận bẫy Canxi, giúp người vận hành máy linh hoạt khi lựa chọn vị trí lắp đặt. Đặc tính này cũng cho phép khử trùng nguyên vật liệu với số lượng nhỏ. Phần xả hơi nước thực hiện chức năng giống như chu trình trước và được hút chân không để tăng thêm hiệu quả của quá trình khử trùng và sấy khô.
Các loại tủ sấy tiệt trùng có dung tích từ 32 lít đến 1500 lít, hoạt động tự động theo lập trình có độ chính xác cao. Các tủ sấy điều khiển hoàn toàn tự động bằng bộ vi xử lý, tích hợp chưong trình thông minh thực hiện kiẻm soát nhiệt độ thời gian trong quá trình khư trùng với độ chính xác cao. Hệ thống quạt đảo khí nóng tạo nhiệt độ trong tủ đồng đều đồng thời tách hơi nước ra khỏi vật sấy để sự tiệt trùng có hiệu quả cao nhất.
Tủ sấy dược liệu tự động hoạt động bằng bộ vi xử lý tích hợp chương trình chuyên dụng điều khiển nhiệt độ, thời gian, đảo nhiệt, tách hơi nước để sấy khô, sấy chín các dược liệu.
Các loại tủ ấm nuôi cấy vi sinh có dung tích từ 53 lít đến 2000 lít, có độ chính xác cao. Lắp ráp tại Medda Co-Việt Nam theo công nghệ của Cộng hoà Liên Bang Đức. Vỏ cách nhiệt hai lớp, buồng, khay tủ ấm cấu tạo bằng inox SUS 304. Cửa tủ ấm cấu tạo hai lớp bên trong là lớp kính tụ nhiệt bên ngoài bằng inox. Nhiệt độ thời gian chờ cho máy hoạt động, thời gian giữ ấm cho máy có thể điều chỉnh với độ chính xác cao. Thiết bị điều khiển bằng vi xử lý trung tâm tự động hoạt động từ đầu đến khi kết thúc.
Các loại máy lắc máu, máy hút dịch.
Máy điện tim
Máy thở BIPAP VISION
Máy tạo ôxi
Máy bóp cao cấp
Những sản phẩm này được cấp phép lưu hành tại các bệnh viện trong cả nước. Ngoài việc, sản xuất các sản phẩm truyền thống như đã nêu ở trên công ty còn là thay mặt độc quyền của một số độc quyền chế tạo thiết bị y tế cao cấp nước ngoài như tập đoàn chế tạo máy thở nhân tạo ( Respironics CO.Ltd - Hoa Kỳ ). Tập đoàn chế tạo máy siêu âm chẩn đoán ( Medison – Hàn Quốc), tập đoàn thiết bị y tế ( Paramount- Nhật bản)…
Hiện nay, công ty điện tử y tế MEDDA đang kết hợp với các công ty điện tử y tế của Mỹ, Nhật, Hàn Quốc triển khai hàng loạt các dự án chế tạo các thiết bị điện tử y tế công nghệ cao như:
Các loại máy điện tim 3 kênh, 6 kênh , 12 kênh.
Các loại máy theo dõi bệnh nhân ( Patient Monitoring)
Các loại máy siêu âm chuẩn đoán ( màu và đen trắng)
Các loại máy X-Quang công nghệ digital( di động và cố định)
2.1.2 Khách hàng
Trong nền kinh tế thị trường, với môi trường cạnh tranh gay gắt như hiện nay thì chất lượng trở thành căn cứ quan trọng quyết định đến sự mua hàng của khách hàng. Khách hàng là điều kiện tiên quyết để mỗi doanh nghiệp nói chung và công ty nói riêng có thể tồn tại và phát triển. Chìa khoá của sự thành công trong cạnh tranh là duy trì và phát triển khách hàng thông qua việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Nhiệm vụ đầu tiên của mỗi doanh nghiệp là xác định rõ khách hàng của doanh nghiệp là ai từ đó mới biết cung cấp cái gì và làm thế nào để cung cấp thoả mãn tốt nhất nhu cầu của họ.
Trên cơ sở đó, công ty điện tử Y tế Medda đã xác định rõ khách hàng chủ yếu của công ty là các bệnh viện trong cả nước bao gồm cả các bệnh viện tư nhân, các trạm y tế địa phương, các trường đào tạo có liên quan đến thiết bị y tế và một phần lớn xuất khẩu ra nước ngoài.
2.1.3. Thị trường, Marketing
Thị trường là nhân tố quan trọng, là xuất phát điểm, tạo lực hút định hướng cho sự phát triển của công ty. Việc xác định đối tượng khách hàng giúp công ty định rõ được thị trường. Căn cứ vào đó công ty xác định thị trường của mình là thị trường trong và ngoài nước. Trong những năm vừa qua, do chiếm lĩnh được một thị phần đáng kể ở Đông Nam Á, công ty đã cung cấp và thực hiện dịch vụ bảo hành đối với một số lượng lớn hàng hoá do sản xuất hay nhập khẩu từ nước ngoài. Đảm bảo tốt chất lượng không những trong mà còn sau khi cung cấp sản phẩm.
Với thế mạnh về vốn nhân lực, kỹ thuật công ty hiện đang chiếm lĩnh một thị trường lớn đáng kể ở Việt Nam và khu vực. Nhờ có đội ngũ lao động năng động giàu kinh nghiệm, linh động trong việc huy động vốn và có sự kết hợp với sự đầu tư kỹ thuật công nghệ của nước ngoài, công ty chắc chắn sẽ phát triển ở mức độ cao hơn, cung cấp thị trường nhiều chủng loại thiét bị y tế có hàm lượng công nghệ cao, phục vụ tốt hơn cho ngành điện tử y tế của Việt Nam và quốc tế.
Cùng với sự quan tâm đúng mức của cấp trên và sự nỗ lực của chính công ty chắc chắn rằng công ty sẽ còn phát triển tiến xa hơn nữa trong tương lai.
2.2 Cơ cấu tổ chức của công ty
Cùng với sự đổi mới của nền kinh tế, những quy luật khách quan, chủ quan, mội trường kinh doanh trong nước cũng như nước ngoài tác động rất lớn đến các doanh nghiệp nói chung cũng như công ty nói riêng, đòi hỏi công ty phải có một bộ máy linh hoạt gọn nhẹ. Quán triệt tinh thần đó, công ty đã nhanh chóng xác định được một cơ cấu tổ chức linh hoạt và gọn nhẹ. Như chúng ta có thể thấy theo sơ đồ dưới đây.
Mô hình 1: Sơ đồ cơ cấu chứctổ
KDTT
Xưởng
Phòng dự án
Ban Giám Đốc
KHKD
TC-KT
Phòng KT
TCHC
(Nguồn: Công ty điện tử y tế Medda)
Qua sơ đồ và thực tế công ty :
Ban giám đốc bao gồm Giám đốc và Phó giam đốc
Giám đốc là người chịu trách nhiệm cao nhất về mọi mặt hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty, trực tiếp chi phối hoạt đọng kinh doanh chính, chỉ đạo và phối hợp các phòng ban. Hiện nay, giám đốc công ty là Nguyễn Công Uân
Phó giám đốc có nhiệm vụ trợ giúp giám đốc điều hành hoạt động của công ty, chịu trách nhiệm thay thế giám đốc điều hành các bộ phận được uỷ quyền, giúp đỡ cho ban giám đốc và các phòng ban trang thiết bị y tế. Trong đó, ban trang thiết bị y tế có nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe thường xuyên cho cán bộ công nhân viên, phòng chống các dịch bệnh và tạo điều kiện sinh hoạt vệ sinh cho cán bộ công nhân viên.
Phòng kinh doanh thị trường: Nghiên cứu, xây dựng, nắm bắt thị trường trong và ngoài nước, đảm bảo tiêu thụ sản phẩm và thực hiên các công việc kinh doanh của công ty.
Phòng tổ chức hành chính: Có nhiệm vụ tổ chức quản lý lao động, giải quyết chế độ cho người lao động như: Điều động lao động, tuyển dụng lao động, giải quyết hưu trí, tìên lương cho người lao đông.
Phòng tài chính kế toán: Làm nhiệm vụ kế toán, có chức năng thu thập và xử lý thông tin về tình hình vốn, tài sản, tài chính của công ty để giám đốc cũng như các phòng ban của công ty có những thông tin cần thiết, phù hợp, kịp thời phục vụ cho hoạt động kinh doanh.
Phòng Kế hoạch- Kỹ thuật: Có chức năng xây dựng quản lý các định mức kinh tế, kỹ thuật, quản lý thiết bị.nghiên cứu các phương án đổi mới kỹ thuật nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm.
Phòng dự án: Lập các dự án đầu tư, tổ chức đấu thầu. Quản lý các văn bản, tài liệu, hồ sơ tư cách pháp nhân của công ty.
Phòng KH-KD: Tham mưu đề xuất các...

Link download cho anh em
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top