chuheonho321

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối
Mục lục

Phần I: Mở đầu
1. lý do chọn đề tài
2. tầm quan trọng của việc nghiên cứu đề tài
3. mục đích, yêu cầu khi nghiên cứu đề tài
Phần II: Nội dung
I. hoàn cảnh lịch sử
1. thế giới
2. Việt Nam : Sự khủng hoảng về đường lối cứu nước dân tộc cuối thế kỷ 19 - đầu thế kỷ 20
II. NAQ tìm ra con đường cứu nước.
1. hoàn cảnh xuất thân.
2. những năm bôn ba tìm đường cứu nước.
III. Hội nghị thành lập Đảng và vai trò của Nguyễn Ái Quốc đến sự thành lập Đảng
1.Sự chuẩn bị về chính trị, tư tưởng, tổ chức
2, Hội nghị hợp nhất sáng lập Đảng cộng sản Việt Nam
3. Cương lĩnh chính trị đầu tiên của Đảng- định hướng ban đầu mà Người đã vạch ra cho Đảng.
4. Ý nghĩa lịch sử - sự ra đời Đảng Cộng sản Việt Nam và Cương lĩnh chính trị đầu tiên của Đảng
5. vai trò của NAQ đến sự thành lập Đảng CSVN
Phần III: Kết luận
Tài liệu tham khảo



PHẦN I:MỞ ĐẦU


1. Lí do chọn đề tài: Vai trò của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong việc thành lập Đảng cộng sản Việt Nam.
Lịch sử Việt Nam từ khi thực dân pháp xâm lược đã ghi nhận rằng: nguyện vọng tha thiết của dân tộc là được độc lập. Mặt khác, ở nước ta nông dân chiếm hơn 90% dân số, mơ ước ngàn đời của nông dân là có ruộng cày. Giai cấp nào đáp ứng được nguyện vọng trên sẽ tập hợp được dân tộc dưới ngọn cờ cứu nước và trở thành giai cấp lãnh đạo. Cách Mạng tháng Mười nga thắng lợi đã khẳng định rằng: trong thời đại ngày ngày nay giai cấp công nhân là giai cấp nắm ngọn cờ dân tộc. Ở Việt Nam từ khi thực dân pháp xâm lược, còn có một thực tế là: giai cấp tư sản không đủ sức nắm vững ngọn cờ dân tộc và cũng không một tổ chức nào của các giai cấp khác có khả năng giải quyết được thực chất của CM ở các nước thuộc địa là vấn đề nông dân. Mặt dù đã có nhiễu nhân sĩ ra đi tìm đường cứu nước, nhưng không ai đáp ứng được nhu cầu bức thiết của dân tộc. Mãi đến năm 1920 NAQ mới đáp ứng được nhu cầu đó, tìm ra con đường cứa nước đúng đắn, truyền bá chủ nghĩa Mác-lênin vào Việt Nam, rèn luyện những người yêu nước Việt Nam theo lập trường vô sản, thành lập đảng của giai cấp công nhân Việt Nam. ĐCSVN ra đời với đường lối đúng đắn đã thu hút tất cả những người yêu nước chân chính đứng dưới ngọn cờ cứu nước của giai cấp công nhân, tiến hành giải phóng dân tộc, đáp ứng nguyện vọng bức thiết của toàn dân Việt Nam.
Va cho den ngày 3-2-1930, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp chống thực dân Pháp của nhân dân ta đó là việc thành lập đảng cộng sản Việt Nam, mở ra một trang sử mới đầy vẻ vang của dân tộc Việt Nam.
Trong đó vai trò to lớn nhất thuộc về Hồ Chủ tịch, Người là cha đẻ của Đảng ta, là tượng trưng của sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa lý tưởng độc lập, tự do với lý tưởng cộng sản chủ nghĩa; giữa chủ nghĩa yêu nước nồng nàn với quốc tế vô sản. Người đã tiếp thụ phát huy tốt đẹp nhất truyền thống của dân tộc Việt Nam và kết hợp những truyền thống ấy với tư tưởng cách mạng triệt để của thời đại ngày nay, tư tưởng chủ nghĩa Mác-Lê- nin. Người đã sáng lập Đảng ta và rèn luyện đảng ta thành một đảng cách mang chân chính của giai cấp công nhân, sáng lập Mặt trận dân tộc thống nhất, sáng lập Lực lượng vũ trang nhân dân, sáng lập nước Việt Nam dân chủ cộng hoà và phấn đấu không mệt mỏi dể góp phần tăng cường đoàn kết trong phong trào cộng sản và công nhân quốc tế. Người luôn chăm lo rèn luyện cán bộ, đảng viên và không ngừng “ bồi dưỡng thế hệ cách mạng cho đời sau”.
Thân thế của Chủ tịch Hồ Chí Minh gắn liền với giai đoạn lịch sử vẻ vang nhất của dân tộc Việt Nam và với thời kì đấu tranh sôi nổi nhất của cách mạng thế giới. Hồ Chủ tịch là vị anh hùng dân tộc vĩ đại, lãnh tụ vô cùng kính yêu của giai cấp công nhân và của cả dân tộc Việt Nam, một chiến sĩ xuất sắc, một nhà hoạt động lỗi lạc của phong trào cộng sản quốc tế và phong trào giải phóng dân tộc.
Từ một người yêu nước chân chính trở thành một chiến sĩ cộng sản vĩ đại Hồ Chủ tịch đã đem ánh sáng của chủ nghĩa Mác- Lê-nin soi đường cho cách mạng Việt Nam, lãnh đạo toàn đảng toàn dân ta đoàn kết một lòng, chiến đấu anh dũng, viết nên những trang sử huy hoàng nhất của dân tộc, đưa nước nhà bước vào kỉ nguyên đọc lập dân tộc, tự do và chủ nghĩa xã hội.
Trong các cuộc kháng chiến trường kì của cả dân tộc và công cuộc xây dựng chủ nghĩa xã hội, vai trò lãnh đạo của Đảng rất là to lớn, nhưng ngưòi đã sinh ra và nuôi dưỡng Đảng đó trưởng thành đó chính là Chủ tịch Hồ Chí Minh, vì vậy ta phải phân tích đề tài này để làm rõ vai trò đó.
2. Tầm quan trọng của việc nghiên cứu đề tài:
Việc nghiên cứu đề tài này có tầm quan trọng hết sức to lớn:
- Nó cho thấy vai trò của Người trong việc sáng lập ra Đảng và vị thế mà người đã tạo cho Đảng.
- Quy luật hình thành một đảng cộng sản do giai cấp công nhân lãnh đạo có vai trò giải phóng một dân tộc bị áp bức và từng bước tiến lên chủ nghĩa xã hội.
- Nét đặc thù của một đảng cộng sản.
3. Mục đích, yêu cầu khi nghiên cứu đề tài:
Mục đích,yêu cầu khi nghiên cứu đề tài này là phải dựa trên phương pháp lịch sử kết hợp với tính logíc và được lồng vào trong tính đảng để làm nổi rõ vai trò của người trong việc thành lập đảng cộng sản Việt Nam.
PHẦN II: NỘI DUNG
I, Hoàn cảnh lịch sử:
1.Thế giới
Vào giữa thế kỉ XIX, cách sản xuất tư bản chủ nghĩa đã thống trị ở Anh, Pháp, Đức và một số nước khác ở Tây Âu, mâu thuẫn cơ bản giữa giai cấp công nhân và giai cấp tư sản ngày càng trở nên gay gắt. Cuộc đấu tranh của giai cấp công nhân đối với giai cấp tư sản đòi hỏi phải có một lý luận tiên phong dẫn đường. Để đáp ứng đòi hỏi đó, chủ nghĩa Mác ra đời với “Tuyên ngôn của Đảng cộng sản” trong đó khẳng định quy luật diệt vong của chủ nghĩa tư bản, nhường bước cho xã hội mới, xã hội cộng sản chủ nghĩa, đồng thời chỉ rõ sứ mệnh lịch sử của giai cấp công nhân.
Đến cuối thế kỉ XIX, CNTB thế giới chuyển sang giai đoạn đế quốc chủ nghĩa. Các nước đế quốc tranh giành nhau thuộc địa và căn bản hoàn thành việc phân chia thế giới , áp đặt ách áp bức thực dân lên khắp các nước Á, Phi, Mỹ Latinh, trong đó có Việt Nam. Thế giới lúc này phân chia làm 2: một khu vực gồm các nước công nghiệp phát triển, thường gọi là phương Tây, và khu vực kia bao gồm các nước thuộc địa gọi là phương Đông. Mâu thuẫn mới hình thành: Mâu thuẫn giữa các dân tộc thuộc địa với chủ nghĩa đế quốc, thực dân. Điều này là lý do khách quan cho phép phong trào cách mạng ở các nước thuộc địa có thể gắn bó với phong trào cách mạng quốc tế, đặc biệt là cách mạng vô sản ở chính quốc.
Đầu thế kỉ XX, cuộc chiến tranh thế giới thứ nhất nổ ra do tranh giành quyền lợi giữa các nước đế quốc (1914-1918). Phong trào đấu tranh của giai cấp công nhân ở các nước đế quốc, phong trào đấu tranh giải phóng dân tộc ở các thuộc địa bùng lên mạnh mẽ tạo nên phong trào “ phương Đông thức tỉnh”, đó là nét đặc sắc nhất của tình hình quốc tế trong giai đoạn này.
2. Việt Nam
- Năm 1858 thực dân Pháp xâm luợc nước ta. Ngày 6-6-1884 triều đình Nguyễn ký hiệp ước Patơnốt thừa nhận sự thống trị của thực dân Pháp, chia nước ta thành 3 kỳ với 3 chế độ chính trị khác nhau, vừa xây dựng hệ thống chính quyền thuộc địa, vừa duy trì chính quyền phong kiến và tay sai làm chổ dựa. Mọi quyền hành đều trong tay người Pháp, với âm mưu thâm độc thực hiện chính sách chia để trị, chính sách ngu dân, chính sách độc quyền về kinh tế, ra sức vơ vét tài nguyêm bóc lột sức lao động rẻ mạt của người bản xứ, cừng nhiều hình thức thuế khoá năng nề, vô lý.
- Trước những áp bức bóc lột dã man của thực dân Pháp, nhân dân ta đã liên tiếp nổi dậy cầm vũ khí chống bọn cướp nước. Nhưng tất cả những cuộc đấu tranh đó đều không giành được thắng lơi. Giai cấp địa chủ phong kiên mà tiêu biểu là triều đình nhà Nguyễn đã bất lực và hèn nhát nhanh chóng đầu hàng thực dân Pháp và trở thành phản động, phản bội lại lợi ích của dân tộc.
Phong trào chống Pháp theo ý thức hệ phong kiến: phong trào Cần Vương đã thất bại khi cuộc khởi nghĩa của Phan Đình Phùng chấm dứt năm 1896; phong trào khởi nghĩa nông dân Yên Thế của Hoàng Hoa Thám kéo dài 30 năm cũng không giành được thắng lợi. Nguyên nhân là do thiếu đường lối đúng, thiếu một tổ chức cách mạng có khả năng dẫn dắt dân tộc đến thắng lợi. Điều này chứng tỏ rằng, thời kỳ đấu tranh chống ngoại xâm trong khuôn khổ ư thức hệ tư tưởng phong kiến đã chấm dứt. Cuộc đấu tranh của nhân dân ta rơi vào tình trạng khủng hoảng về đường lối cứu nước, về giai cấp lãnh đạo cách mạng.
- Vào cuối thế kỷ XIX đầu thế kỷ XX, Việt Nam cũng như một số nước phương Đông khác đã ít nhiều chịu sự chi phối của ý thức hệ tư sản. Đặc biệt cách mạng Minh Trị ở Nhật Bản (l868), cuộc cách mạng Tân Hợi ở Trung Quốc (1911) đã có tác động nhất định tới phong trào yêu nước ở Việt Nam, làm dấy lên ở nước ta một phong trào yêu nước rộng rãi theo khuynh hướng tu sản nhưng đều thất bại. Tiêu biểu là phong trào của cụ Phan Bội Châu, cụ Phan Chu Trinh, phong trào Duy Tân của vua Duy Tân. Điều này chứng tỏ sự bất lực của giai cấp tư sản Việt Nam, rằng giai cấp tư sản Việt Nam không đủ khả năng giương cao ngọn cờ lãnh đạo đưa cách mạng Việt Nam đi đến thắng lợi.
Cách mạng Việt Nam từ đây có đường lối cách mạng đúng đắn và tổ chức cách mạng tiên phong lãnh đạo, chấm dứt sự khủng hoảng và bế tắc về con đường cứu nước: “Từ cuối thế kỷ XIX đến những thập niên đầu thế kỷ XX, nhân dân ta liên tiếp nổi dậy chống chủ nghĩa thực dân. Tiếp nối các phong trào Văn Thân và Cần Vư¬ơng, phong trào yêu n¬ớc ba mư¬ơi năm đầu thế kỷ XX diễn ra vô cùng anh dũng, từ khởi nghĩa Yên Thế và các phong trào Đông Du, Đông Kinh Nghĩa Thục, Duy Tân đến khởi nghĩa Yên Bái… như¬ng không thành công vì thiếu một đư¬ờng lối đúng”. “Năm 1930, kế thừa “Hội Việt Nam cách mạng thanh niên” và các tổ chức cộng sản tiền thân, Đảng cộng sản Việt Nam ra đời, đánh dấu b¬ước ngoặt của cách mạng Việt Nam”.

Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời là sản phẩm của sự kết hợp chủ nghĩa Mác - Lênin với phong trào công nhân và phong trào yêu nước Việt Nam. Điều đó nói lên quy luật ra đời của Đảng và cũng chứng tỏ giai cấp công nhân mà đội tiên phong là Đảng Cộng sản Việt Nam đã trưởng thành và có đủ những yếu tố cơ bản nhất để khẳng định sự đảm nhiệm vai trò lãnh đạo đối với cách mạng Việt Nam. Cương lĩnh chính trị đầu tiên của Đảng đánh dấu bước phát triển vế chất của cách mạng Việt Nam.
Đảng Cộng sản Việt Nam thành lập khẳng định dứt khoát con đường đi lên của dân tộc Việt Nam từ 1930 là con đường cách mạng vô sản. Đó là sự lựa chọn của chính nhân dân Việt Nam, chính lịch sử dân tộc Việt Nam trong quá trình tìm con đường giải phóng dân tộc.
Sự ra đời Đảng Cộng sản Việt Nam và Cư¬ơng lĩnh đư¬ợc thông qua ở Hội nghị thành lập Đảng, từ năm 1930 cách mạng Việt Nam có đư¬ợc đư¬ờng lối chính trị toàn diện đề ra mục tiêu và ph¬ương pháp đấu tranh thích hợp, giải quyết triệt để những mâu thuẫn cơ bản của xã hội, đồng thời có đư¬ợc tổ chức Đảng cách mạng để lãnh đạo và tổ chức phong trào cách mạng. Sự ra đời của Đảng đã tạo những tiền đề và điều kiện để đ¬ưa cách mạng Việt Nam đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác trên con đường giải phóng dân tộc, thống nhất Tổ quốc và xây dựng đất nước .
Sự đúng đắn của Cương lĩnh chính trị đầu tiên đã được khẳng định bởi quá trình khảo nghiệm của lịch sử đấu tranh giải phóng dân tộc và xây dựng đất nước quá độ đi lên CNXH của dân tộc ta từ khi Đảng ra đời và đến nay vẫn là ngọn cờ dẫn dắt nhân dân ta trong công cuộc đổi mới theo định hướng xã hội chủ nghĩa, vì mục tiêu "dân giàu nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ văn minh".
5. Vai trò của Nguyễn Ái Quốc
Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời là kết quả tất yếu của cuộc đấu tranh dân tộc và đấu tranh giai cấp, là sự khẳng định vai trò lãnh đạo của giai cấp công nhân Việt Nam và hệ tư tưởng Mác - Lênin đối với cách mạng Việt Nam. Sự kiện Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời là “một bước ngoặt vô cùng quan trọng trong lịch sử cách mạng Việt Nam ta . Nó chứng tỏ rằng giai cấp vô sản ta đã trưởng thành và đủ sức lãnh đạo cách mạng”.
Thực tế lịch sử cho thấy, trong quá trình chuẩn bị về chính trị, tư tưởng và tổ chức cho việc thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, Nguyễn Ái Quốc không chỉ vận dụng sáng tạo mà còn bổ sung, phát triển học thuyết Mác - Lênin về Đảng Cộng sản. Đại hội VII của Đảng (năm 1991) chỉ rõ: “Đảng Cộng sản Việt Nam là sản phẩm của sự kết hợp chủ nghĩa Mác - Lênin với phong trào công nhân và phong trào yêu nước của nhân dân Việt Nam. Chủ tịch Hồ Chí Minh là hiện thân trọn vẹn nhất cho sự kết hợp đó, là tiêu biểu sáng ngời cho sự kết hợp giai cấp và dân tộc, dân tộc và quốc tế, độc lập dân tộc với chủ nghĩa xã hội”.
Sự kiện thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và việc ngay từ khi ra đời, Đảng đã có cương lĩnh chính trị xác định đúng đắn con đường cách mạng là giải phóng dân tộc theo phương hướng cách mạng vô sản, chính là cơ sở để Đảng Cộng sản Việt Nam vừa ra đời đã nắm bắt được ngọn cờ lãnh đạo phong trào cách mạng Việt Nam; giải quyết được tình trạng khủng khoảng về đường lối cách mạng, về giai cấp lãnh đạo cách mạng diễn ra đầu thế kỷ XX; mở ra con đường và phương hướng phát triển mới của đất nước Việt Nam.
Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời và việc Đảng chủ trương cách mạng Việt Nam là một bộ phận của phong trào cách mạng thế giới, đã tranh thủ được sự ủng hộ to lớn của cách mạng thế giới, kết hợp sức mạnh dân tộc với sức mạnh của thời đại làm nên những thắng lợi vẻ vang. Đồng thời cách mạng Việt Nam cũng góp phần tích cực vào sự nghiệp đấu tranh chung của nhân dân thế giới vì hòa bình, độc lập, dân tộc, dân chủ và tiến bộ xã hội.

Hội nghị hợp nhất các tổ chức cộng sản Việt Nam mang tầm vóc lịch sử như là Đại hội thành lập Đảng. Đảng được thành lập là kết quả của cuộc đấu tranh giai cấp và đấu tranh dân tộc ở nước ta trong những năm đầu thế kỷ XX; là sản phẩm cuả sự kết hợp chủ nghĩa Mác-Lê nin với phong trào công nhân và phong trào yêu nước; là kết quả của quá trình lựa chọn, sàng lọc nghiêm khắc của lịch sử và là kết quả của quá trình chuẩn bị đầy đủ về chính trị, tư tưởng và tổ chức của một tập thể chiến sĩ cách mạng, đứng đầu là đồng chí Nguyễn Ái Quốc. Đó là một mốc lớn đánh dấu bước ngoặt trọng đại trong lịch sử cách mạng Việt Nam, chấm dứt cuộc khủng hoảng về đường lối cứu nước kéo dài mấy chục năm. Trong Chánh cương vắn tắt, Sách lược vắn tắt do đồng chí Nguyễn Ái Quốc khởi thảo, được Hội nghị thành lập Đảng thông qua đã xác định cách mạng Việt Nam phải tiến hành cách mạng giải phóng dân tộc tiến lên chủ nghĩa xã hội. Độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội là con đường cách mạng duy nhất đúng để thực hiện mục tiêu giải phóng dân tộc, giải phóng giai cấp, giải phóng xã hội, giải phóng con người. Sự ra đời của Đảng Cộng sản Việt

Nam với Cương lĩnh, đường lối cách mạng đúng đắn chứng tỏ giai cấp công nhân Việt Nam đã trưởng thành, đủ sức lãnh đạo cách mạng.

Sự ra đời của Đảng Cộng sản Việt Nam gắn liền với tên tuổi của Nguyễn Ái Quốc-Hồ Chí Minh, người sáng lập và rèn luyện Đảng ta. Người đã chuẩn bị về cả tư tưởng , chính trị và tổ chức cho Đảng đặt những viên gạch đầu tiên xây dựng nên Đảng Cộng Sản Việt Nam
PHẦN III: KẾT LUẬN

cộng sản Việt Nam Với sự ra đời của Đảng cho ta thấy vai trò rất to lớn của Nguyễn Aùi Quốc trong việc truyền bá chủ nghĩa Mác Lê nin giáo dục tư tưởng chính trị cách mạng cho cho giai cấp công nhân và giai cấp nông dân Việt Nam.Tập hợp quần chú chuẩn bị hệ tư tưởng chính trị cho việc thành lập Đảng… Đảng cộng sản Việt Nam ra đđời với đđường lối chiến lược đúng đắng là sự cổ vũ to lớn đđối với phong trào cách mạng đđang ở thời kỳ phát triển sôi sục. Đường lối của Đảng đđược công bố trở thành tiếng kèn tập hợp lực lượng quần chúng, chuẩn bị cho cuộc đđấu tranh giải phóng dân tộc.

Đảng cộng sản Việt Nam ra đời chấm dứt được cuộc khủng hoảng về đường lối cứu nước của dân tộc ta mà Nguyễn Aí Quốc là vị anh hùng của dân tộc sau nhiều năm bôn ba ở hải ngoại đã tìm ra con đường cứu nước cho dân tộc Việt Nam : đó là tư tưởng của chủ nghĩa Chủ Nghĩa Mác- LêNin , tinh thần của cách mạng vô sản .Sau khi tìm được con đường cứu nước Nguyễn Aí Quốc đã ra sức truyền bá tư tưởng đường lối cứu nước của mình về Việt Nam , chuẩn bị về mặt tư tưởng và lực lượng cho phong trào cách mạng trong nước .

Đảng ra đời thì kể từ đây nhân dân Việt Nam đã tham gia vào sự nghiệp đấu tranh giải phóng giai cấp, giải phóng loài người một cách tự giác và có tổ chức .

Đảng ra đời đã trở thành hạt nhân đoàn kết các yếu tố dân tộc và giai cấp, dân tộc và quốc tế, giai cấp và quốc tế .Mà người có khả năng đoàn kết, tranh thủ sự đồng tình ủng hộ của thế giới đối với cách mạng Việt Nam là Nguyễn Aí Quốc , một nhà ngoại giao đại tài …


Nhận thức của bản thân:
Những hoạt động không ngừng nghỉ,không biết mệt mỏi của chủ tịch Hồ Chí Minh, và thấy được những đóng góp to lớn của người đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc,đặc biệt là trong quá trình thành lập Đảng CSVN chính là niềm cổ vũ lớn lao,là động lực mạnh mẽ để thế hệ thanh niên,sinh viên hiện nay ra sức học tập,rèn luyện và làm theo lời bác luôn tu dưỡng đạo đức,để sau này là những công dân có ích cho xã hội.
Chúng em, những sinh viên trường đại học Bách Khoa, đang được học tập, làm việc, được trong đất nước Việt Nam thanh bình sẽ mãi mãi ghi nhớ công ơn của Người, của Đảng và của lớp lớp thế hệ cha anh đã hi sinh quên mình cho nền độc lập tự do của đất nước. Tư tưởng của Người, đường lối của Đảng sẽ mãi được chúng em học tập, noi theo. Chúng em xin hứa sẽ nỗ lực hết mình trong học tập, trong làm việc để góp phần nhỏ bé của mình cho tổ quốc Việt Nam ngày càng giàu đẹp, văn minh


Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Tags: vai trò của hồ chí minh thành lập đảng coognj sản việt nam, vì sao nói đảng cộng sản việt nam ra đời là sự sàng lọc nghiêm khắc của lịch sử, vai trò của Nguyễn Ái Quốc trong việc thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam. Chỉ ra điểm sáng tạo trong quá trình tìm đường cứu nước của NAQ, chủ tịch hồ chí minh trong việc chuẩn bị thành lập đảng cộng sản việt nam, tiểu luận về vai trò của chủ tịch hồ chí minh trong việc thành lập đảng cộng sản việt nam, ket luan ve vai tro cua nguyên ai quoc ve viec thanh lap D(CSVN, Phân tích và chứng minh rằng: Nguyễn Ái Quốc có vai trò vô cùng to lớn trong việc sáng lập Đảng cộng sản Việt Nam. Để Đảng cộng sản Việt Nam luôn giữ vai trò tiên phong trong mọi thời kỳ cách mạng theo anh (chị) cần chú ý đến những vấn đề gì?, sáng tạo của HCM về sự ra đời DCSVN, vai trò của hồ chí minh trong việc thành lập đảng cộng sản việt nam, . Quy luật ra đời của ĐCSVN và sự sáng tạo của Nguyễn Ái Quốc trong thành lập Đảng. Từ đó, ta đã học tập được gì để ứng dụng ngày nay góp phần xây dựng đơn vị ta., vai trò của chủ tịch hồ chí minh trong việc sáng lập và rèn luyện đảng ta, Vai trò của Hồ Chí Minh trong việc thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam là gì?, CÂU HỎI:vai trò của chủ tịch hồ chí minh trong sự ra đời của đảng LÀ GÌ?, Chủ tịch Hồ Chí Minh là vị lãnh tụ kính yêu của Đảng và dân tộc Việt Nam. Người đã sáng lập, lãnh đạo và rèn luyện Đảng ta thành một Đảng cầm quyền chân chính, cách mạng, đồng thời lãnh đạo dan tộc Việt Nam giành thắng lợi trong sự nghiệp giải phóng dân tộc và xây dựng xã hội mới xã hội chủ nghĩa. Tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là tài sản tinh thần vô cùng to lớn và quý giá của Đảng và dân tộc ta. Tư tưởng của Người về Đảng Cộng sản, về Nhà nước của dân, do dân, vì dân là một tư tưởng lớn, hình thành ngay sau khi Người tìm thấy Chủ nghĩa Mác –, VAI TRÒ CỦA CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH TRONG VIỆC THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM, Phân tích vai trò của Nguyễn Ái Quốc (chủ tịch Hồ Chí Minh) trong quá trình sáng lập Đảng Cộng sản Việt Nam.
Last edited by a moderator:
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top