meocon1940

New Member
Download Chuyên đề Thu hút khách đi du lịch nước ngoài (Outbound) thông qua các công ty du lịch trên địa bàn Hà Nội của công ty Vietran Tour

Download Chuyên đề Thu hút khách đi du lịch nước ngoài (Outbound) thông qua các công ty du lịch trên địa bàn Hà Nội của công ty Vietran Tour miễn phí





MỤC LỤC
Phần mở đầu 1
Chương I: Cơ sở lý luận về việc thu hút khách đi du lịch nước ngoài (Outbound) thông qua các công ty du lịch 3
1.1. Khái quát về hoạt động kinh doanh lữ hành: 3
1.1.1. Khái niệm về kinh doanh lữ hành: 3
1.1.2. Phân loại kinh doanh lữ hành: 4
1.1.3. Vai trò của kinh doanh lữ hành: 5
1.2. Kinh doanh lữ hành đối với khách du lịch ra nước ngoài(Outbound): 7
1.2.1. Khái quát về hoạt động kinh doanh lữ hành quốc tế: 7
1.2.2. Điều kiện kinh doanh lữ hành quốc tế: có 5 điều kiện: 7
1.2.3. Quyền và nghĩa vụ của doanh nghiệp kinh doanh lữ hành đối với khách du lịch ra nước ngoài: 8
1.3. Bốn con đường để thu hút khách của doanh nghiệp lữ hành: 8
1.3.1. Chất lượng cao của sản phẩm: 8
1.3.2. Giá cả sản phẩm hợp lý: 10
1.3.3. Mở rộng và tăng cường kênh phân phối: 12
1.3.3.1. Vai trò của kênh phân phối trong việc thu hút khách của các công ty lữ hành: 12
1.3.3.2. Chức năng của kênh phân phối: 13
1.3.3.3. Các kênh phân phối chủ yếu trong kinh doanh lữ hành: .14
1.3.3.4. Hình thức tổ chức kênh phân phối – kênh phân phối liên kết ngang: .16
1.3.3.5. Lựa chọn và quản lý kênh phân phối: 17
1.3.4. Xúc tiến hấp dẫn . .20
Chương II: Thực trạng khách đi du lịch nước ngoài (Outbound) thông qua các công ty du lịch trên địa bàn Hà Nội của công ty Vietran – tour 24
2.1. Tình hình phát triển chung của ngành du lịch Việt Nam: 24
2.2. Tình hình việc khách đi du lịch nước ngoài(Outbound) và tình hình hoạt động của các công ty du lịch ở Việt Nam trong những năm gần đây: 27
2.3. Giới thiệu về công ty Vietran – tour: 30
2.3.1. Khái quát về công ty Vietran – tour: 30
2.3.2. Lịch sử hình thành và phát triển của công ty: 32
2.3.3. Ngành nghề kinh doanh: 33
2.3.4. Điều kiện kinh doanh: 34
2.3.5. Sản phẩm của công ty: 40
2.3.6. Thị trường khách của công ty: 42
2.3.7. Tình hình hoạt động của công ty năm 2007: 43
2.3.8. Nhận xét chung về công ty .44
2.4. Vai trò và chức năng của các công ty du lịch trong việc thu hút khách đi chương trình du lịch nước ngoài (Outbound ) của công ty Vietran - tour: 48
2.5. Đánh giá thực trạng việc khách đi du lịch nước ngoài (Outbound) thông qua các công ty du lịch trên địa bàn Hà Nội của công ty Vietran – tour: 49
2.5.1. Hệ thống các công ty du lịch trên địa bàn Hà Nội liên kết với công ty Vietran – tour: 50
2.5.2. Thực trạng việc khách đi du lịch nước ngoài thông qua các công ty du lịch mà Vietran – tour đã và đang liên kết trong những năm gần đây: . 53
Chương III: Một số giải pháp nhằm thu hút khách đi du lịch nước ngoài (Outbound) thông qua các công ty du lịch trên địa bàn Hà Nội của công ty Vietran – tour 68
3.1. Phương hướng và mục tiêu trong việc thu hút khách đi du lịch nước ngoài (Outbound) thông qua các công ty du lịch trên địa bàn Hà Nội của công ty Vietran – tour trong thời gian tới: 68
3.2. Một số giải pháp: 70
3.2.1. Về việc áp dụng các con đường chính để tăng sự thu hút khách đi du lịch nước ngoài của Vietran - tour: 70
3.2.2. Về việc phát triển kênh phân phối là thông qua các công ty du lịch trên địa bàn Hà Nội của Vietran – tour: 74
3.2.2.1. Xây dựng mối quan hệ tốt với công ty du lịch mà Vietran – tour đã và đang liên kết: 74
3.2.2.2. Mở rộng việc liên kết với các công ty du lịch khác trên địa bàn Hà Nội: 80
Kết luận 84
Tài liệu tham khảo 85
 
 



++ Ai muốn tải bản DOC Đầy Đủ thì Trả lời bài viết này, mình sẽ gửi Link download cho!

Tóm tắt nội dung:

kế toán
Bộ phận kĩ thuật và quản trị mạng
Sơ đồ 2.1: Cơ cấu tổ chức của trụ sở chính Vietran-tour tại Hà Nội.
(Nguồn: www.vietrantour.com)
Để nâng cao hiệu quả trong sản xuất kinh doanh, bộ máy quản lý của công ty được bố trí theo mô hình quản lý trực tuyến chức năng. Chức năng và nhiệm vụ của các thành viên trong trụ sở chính của công ty như sau:
Giám đốc công ty: Bà Đinh Nguyệt Ánh
Điều hành mọi hoạt động kinh doanh của công ty và chịu trách nhiệm trước pháp luật về hoạt động của công ty.
Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và kế hoạch đầu tư của công ty.
Ban hành quy chế quản lý nội bộ của công ty.
Bổ nhiệm, miễn nhiệm, cách chức các chức năng quản lý trong công ty.
Ký các văn bản, quyết định theo đúng quyền hạn.
Phân công nhiệm vụ cho phó giám đốc và các trưởng phòng
Theo dõi, kiểm tra các hoạt động trong công ty
Xây dựng mối quan hệ với các đối tác nước ngoài.
Phó giám đốc: Bà Nguyễn Thị Huyền
Tham mưu cho giám đốc về công tác quản lý kinh doanh.
Quản lý các phòng ban khác trong công ty.
Được quyền kí một số văn bản theo đúng quyền hạn.
Chịu trách nhiệm trước giám đốc và pháp luật về những quyết định của mình.
Bộ phận Outbound: 6 nhân viên.
Công việc chung: Tổ chức khai thác nguồn khách, xây dựng các chương trình du lịch nước ngoài và các dịch vụ liên quan, thực hiện các chương trình du lịch đưa người Việt Nam, người nước ngoài đang cư trú và làm việc tại Việt Nam đi du lịch nước ngoài.
Các kỹ năng mà nhân viên phòng outbound phải thành thạo:
Tập hợp và thu gom khách lẻ.
Giao tiếp.
Thuyết phục khách hàng.
Thương lượng với đối tác.
Đọc, nói, dịch, viết tiếng anh lưu loát.
Thành thạo Word, Excel.
Tư duy sáng tạo tốt.
Nhiệt tình, cầu tiến trong công việc.
Bộ phận Inbound và nội địa: 4 người
Công việc chung :
Tổ chức khai thác nguồn khách, xây dựng chương trình du lịch và dịch vụ liên quan cho khách du lịch là người nước ngoài vào Việt Nam, khách du lịch là người nước ngoài đang sống tại Việt Nam và khách du lịch là người Việt Nam.
Thực hiện một phần chương trình du lịch của đối tác nước ngoài trong thời gian khách đi du lịch tại Việt Nam.
Tổ chức các cuộc hội thảo, hội nghị kết hợp du lịch trong lãnh thổ Việt Nam.
Các kỹ năng mà nhân viên phòng Inbound phải thành thạo:
Giao tiếp.
Thuyết phục khách hàng.
Thương lượng với đối tác.
Đọc, nói, dịch, viết tiếng anh lưu loát.
Thành thạo Word, Excel.
Tư duy sáng tạo tốt.
Nhiệt tình, cầu tiến trong công việc.
Bộ phận kinh doanh: 3 nhân viên
Nghiên cứu thị trường trong và ngoài nước.
Khai thác và quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng.
Tuyên truyền quảng cáo, quan hệ công chúng, tham gia hội chợ du lịch, chịu trách nhiệm nội dung trang web.
Xây dựng mối quan hệ với các nhà cung cấp, đối tác trong và ngoài nước.
Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi tham gia chương trình du lịch của công ty.
Liên lạc với các hướng dẫn viên là cộng tác viên của công ty.
Bộ phận đặt vé máy bay
Là đại lý bán vé máy bay cho các hãng hàng không như Vietnam airlines, Thaiairways, Singapore airlines, …
Tư vấn thủ tục xin visa.
Bộ phận dịch vụ vận chuyển: 1 nhân viên
Liên lạc với các đối tác là các công ty cho thuê xe.
Chịu trách nhiệm điều phối xe đúng số lượng, chủng loại.
Đăng kí chỗ và mua vé máy bay, tàu hỏa, tàu thủy, các phương tiện công cộng khác theo yêu cầu của khách trong chương trình du lịch.
Bộ phận hành chính và kế toán: 3 nhân viên
Thực hiện các chế độ chính sách cho nhân viên trong công ty ( lương, thưởng, bảo hiểm,…)
Thực hiện hạch toán kế toán, phân tích và lập kế hoạch tài chính hàng năm, các kế hoạch đầu tư và phát triển.
Trực tiếp thực hiện các quy trình thanh toán trong công ty và với khách hàng.
Đề xuất các biện pháp quản lý tài chính doanh nghiệp.
Thực hiện nghĩa vụ nộp thuế và các khoản nộp ngân sách nhà nước theo quy định.
Chịu trách nhiệm về tính xác thực và hợp pháp về hoạt động tài chính của công ty.
Thực hiện các nhiệm vụ khác mà giám đốc và phó giám đốc giao
Bộ phận kỹ thuật và quản trị mạng: 1 nhân viên
Chịu trách nhiệm xây dựng, duy trì, bảo dưỡng, nâng cấp phần mềm quản lý cơ sở dữ liệu của công ty.
Chịu trách nhiệm sửa chữa, nâng cấp và mua mới mọi thiết bị kỹ thuật trong công ty.
Xây dựng trang web và bảo mật cho trang web của công ty.
Xây dựng các clip quảng cáo cho các chương trình du lịch của công ty.
Quản lý lao động của công ty:
Vietrantour không chỉ có một ban giám đốc năng động mà còn có một đội ngũ nhân viên trẻ trung sắc sảo kiến thức, thành thạo ngoại ngữ và trên hết chính là niềm khát khao nồng nhiệt với tinh thần làm việc hăng say công hiến với tôn chỉ duy nhất của công ty: tạo nềm tin cho khách hàng. Với số lượng nhân viên khoảng hơn 20 người nhưng Vietrantour đã tạo cho nhân viên mình một nét văn hóa rất riêng giúp cho họ có những kỹ năng chuyên nghiệp hơn và cảm giác yêu nghề hơn. Bản văn hóa của công ty cũng đã đề cập tới những quy định về sử dụng mạng Internet, về sử dụng điện thoại của công ty va chi tiết hơn cả là những quy định chung về nghiệp vụ tổng đài điện thoại giúp cho mỗi nhân viên thấy được mình đang làm cho một công ty rất chuyên nghiệp và tự mình ý thức được tầm quan trọng của chính mình với việc giữ uy tín của công ty và tạo niềm tin cho khách hàng.
Trong công nghệ phục vụ khách du lịch, các nhân viên đã được đào tạo chú ý đến từng thao tác nghiệp vụ từ quy trình phục vụ khách cho đến hình thành các bảng biểu mẫu và các kỹ năng cần thiết như kĩ năng giao tiếp, kỹ năng soạn thảo văn bản. Từ sự trau dồi đó đã giúp du khách cảm nhận được sự tin tưởng về chuyến đi sắp tới của mình.
Trong thời gian qua, tuy đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể nhưng Vietrantour luôn tỉnh táo nỗ lực thực hiện.Việc đào tạo nâng cao các kỹ năng nghiệp vụ cho đội ngũ nhân viên được Ban Giám Đốc coi là một trọng tâm chiến lược. Trong thời gian quan, công ty đã mở các khóa huấn luyện nghiệp vụ ngắn ngày hay dài ngày mời những chuyên gia Việt Nam, nước ngoài tới giảng dạy nhằm nâng cao kỹ năng chuyên môn, cập nhật nhanh nhất những thành tựu hữu ích trên thi trường du lịch. Trước khi luật du lịch chính thức có hiệu lực, ban lãnh đạo công ty đã cho nhân viên học tập về các nguyên tắc cơ bản trong kí kết hợp đồng quốc tế đồng thời nghe về quyền lợi của du khách khi mua bảo hiểm du lịch thông qua mời các hãng kinh doanh bảo hiểm. Để xô xát giữa lý thuyết và thực hành, mỗi mùa hè Vietratour thường tổ chức những chuyến đi nhằm nâng cao sự hiểu biết, tính thực tế đồng thời tổ chức khóa học, hội thảo ở các địa danh du lịch nổi tiếng nhằm phát triển các ý tưởng mới. Đây còn là việc kết hợp thư giãn nghỉ ngơi nằm trong sự quan tâm phúc lợi của Ban Giám Đốc công ty.
Sản phẩm của công ty:
Trước yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, Vietrantour luôn mở rộng phong phú đa dạng các loại hình du lịch đặc sắc đáng kể như: tour nghỉ biển, tour thể thao, tour văn hóa lịch sử, … trong đó kết hợp cả nghỉ dưỡng, chữa bệnh, spa, massage.
Một số chư
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Khách hàng và các biên pháp thu hút khách hàng của Ngân hàng Thương mại cổ phần Hàng Hải Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp thu hút khách hàng của ngân hàng Agribank huyện Gio Linh - Quảng Trị Luận văn Kinh tế 0
D Các giải pháp Marketing Mix nhằm tăng cường thu hút thị trường khách sử dụng dịch vụ ăn uống của nhà hàng khách sạn quốc tế Bảo Sơn Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp thu hút khách du lịch quốc tế đến Quảng Nam Địa lý & Du lịch 0
D nghiên cứu thị trường khách du lịch châu âu và biện pháp thu hút du lịch thị trường này của việt nam Luận văn Kinh tế 0
H Một số phương hướng nhằm thu hút khách đến với khách sạn phố hội ở thành phố Hội An trong thời gian Luận văn Kinh tế 0
N Phương hướng và biện pháp nhằm thu hút khách nội địa ở khách sạn Việt Thành Luận văn Kinh tế 0
C Một số biện pháp nhằm tăng cường thu hút khách du lịch tại Công ty khách sạn du lịch Kim Liên Luận văn Kinh tế 0
V Phân tích thực trạng nguồn khách và một số biện pháp nhằm nâng cao khả năng thu hút khách đến khách Luận văn Kinh tế 0
A Giải pháp góp phần thu hút khách hàng đối với hoạt động cho vay tại ngân hàng Phương Đông chi nhánh Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top