daigai

Well-Known Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối
Giới thiệu công ty 2
Ngành nghề kinh doanh của DN (Theo giấy chứng nhận đăng kí số …) : 2
Xác định các hoạt động kinh doanh chiến lược (SBU) 3
Tầm nhìn, Sứ mạng kinh doanh của DN : 3
Một số chỉ tiêu tài chính cơ bản : tính đến năm 2010 4
PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG BÊN NGOÀI : 4
(Các) Ngành kinh doanh của doanh nghiệp : 4
Giai đoạn trong chu kỳ phát triển của ngành : 4
Đánh giá tác động của môi trường vĩ mô (Mô hình PESTEL) 5
Đánh giá cường độ cạnh tranh (Giải thích ngắn gọn các câu trả lời) : 8
II.Đe dọa từ các sản phẩm thay thế: 10
III. Quyền lực thương lượng giữa các nhà cung ứng: 11
IV.Quyền lực thương lượng với khách hàng 12
VI. Quyên lực tương ứng của các bên liên quan 15
Xác định các nhân tố thành công chủ yếu trong ngành (KFS) : 18
PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG BÊN TRONG : 19
Sản phẩm chủ yếu : 19
Thị trường : 19
Đánh giá các nguồn lực, năng lực dựa trên chuỗi giá trị của DN : 20
Xác định các lợi thế cạnh tranh (Giải thích ngắn gọn các câu trả lời) 27
Đánh giá vị thế cạnh tranh của doanh nghiệp (Giải thích ngắn gọn các câu trả lời) 27
Thiết lập mô thức TOWS (Định hướng chiến lược) 28
LỰA CHỌN CHIẾN LƯỢC KINH DOANH QUỐC TẾ CỦA DOANH NGHIỆP:
31
Chiến lược kinh doanh quốc tế + cách triển khai quốc tế của doanh nghiệp 31
Chiến lược điển hình + Các chính sách triển khai (Giải thích ngắn gọn các câu trả lời)
31
ĐÁNH GIÁ TỔ CHỨC DOANH NGHIỆP : 34
Loại hình cấu trúc tổ chức (Giải thích ngắn gọn các câu trả lời) : 34

Tài liệu tham khảo 39
1
Bộ môn Quản Trị Chiến Lược-ĐHTM
Lớp : 1201SMGM1011
Nhóm : 3
PHIẾU PHÂN TÍCH CHIẾN LƯỢC
CỦA CÔNG TY KINH DOANH QUỐC TẾ
Giới thiệu công ty
Tên đầy đủ DN : Công ty cổ phần xuất nhập khẩu thủy sản An Giang
Tên viết tắt DN : AGIFISH Co.
Trụ sở : 1234 Trần Hưng Đạo, Phường Bình Phước, Thành phố Long Xuyên,
Tỉnh An Giang, Việt Nam.
Ngày tháng năm thành lập : ngày 27 tháng 5 năm 2009
Loại hình doanh nghiệp : Sản xuất, thương mại
Tel : (84. 736) 852 939 – 853 368
Website: www. Agifish.com.vn
Ngành nghề kinh doanh của DN (Theo giấy chứng nhận đăng kí số …) :
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 5203000009 do Sở Kế hoạch và
Đầu tư tỉnh An Giang cấp. Đăng ký lần đầu ngày 10 tháng 08 năm 2001. Đăng
ký lần thứ 15 ngày 08 tháng 10 năm 2008.
Giấy phép kinh doanh xuất nhập khẩu số: 4.01.1.001/GP do Bộ Thương
mại cấp ngày 29/05/1995.
. Mã số thuế: 16.00583588 -1.
Ngành nghề kinh doanh đăng ký
 . Sản xuất, chế biến và mua bán thủy, hải sản đông lạnh, thực phẩm.
 Mua vật tư nguyên liệu , hóa chất phục vụ cho sản xuất (không mang
tính độc hại)
 Mua bán đồ uống các loại
 Sản xuất và mua bán thuốc thú y, thủy sản
 Sản xuất kinh doanh thức ăn gia súc, gia cầm, thủy sản

 Lắp đặt hệ thống cơ điện, thông gió, điều hòa cấp nhiệt
 Lắp đặt hệ thống làm lạnh, kho lạnh, điều hòa trung tâm
2
Bộ môn Quản Trị Chiến Lược-ĐHTM
 Lắp đặt hệ thống bơm, ống nước, điều hòa không khí
 Chế tạo thiết bị cho nghành chế biến thực phẩm, thủy sản
 Nuôi thủy sản
 Lắp đặt điện trong nhà
 Lắp đặt ống cấp nước, thoát nước, bơm nước
 San lấp mặt bằng
 Xây dựng công trình dân dụng
 Xây dựng công trình công nghiệp
 Mua bán vật tư thiết bị cấp thoát nước trong nhà
 Mua bán vật tư thiết bị, công cụ hệ thống điện
 Kinh doanh bất động sản với quyền sở hữu hay đi thuê
 Dịch vụ nhà đất
 Sản xuất, chế biến và mua bán dầu Biodiesel từ mỡ cá
 Đầu tư xây dựng nhà để bán hay cho thuê
Xác định các hoạt động kinh doanh chiến lược (SBU)
Sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực thủy hải sản đông lạnh
Xuất nhập khẩu thủy sản đông lạnh
Kinh doanh các loại vật tư nông nghiệp, thủy sản và bất động sản
Tầm nhìn, Sứ mạng kinh doanh của DN :
Công ty luôn xác định chất lượng sản phẩm là yếu tố chứng minh thành
công cho công ty thời gian qua. Bên cạnh đó giá trị thương hiệu là yếu tố quyết
định cho sự tồn tại và phát triển của công ty. Với tiêu chí lấy chất lượng làm
đầu, công ty luôn phấn đấu để xây dựng thương hiệu này càng vững mạnh theo
phương châm:
«
Năng suất - An toàn - Hiệu quả

»
• Tầm nhìn chiến lược :
Trở thành công ty xuất nhập khẩu hàng đầu việt nam và thương hiệu uy tín trên
thế giới. Trong đó cá BaSa là mặt hàng chủ lực, tạo thế phát triển bền vững.
Làm khách hàng hài lòng, góp phần hưng thịnh quốc gia. Mang thủy sản tươi
ngon và an toàn cho người tiêu dùng Việt Nam và thế giới.
Xây dựng và hội nhập thương hiệu toàn cầu.
3
Bộ môn Quản Trị Chiến Lược-ĐHTM
Xây dựng tập đoàn agifish hoạt động ngày càng hiệu quả hơn.
• Sứ mạng kinh doanh :
Không ngừng sáng tạo, phấn đấu tạo ra những sản phẩm và dịch vụ chất lượng
cao với giá hợp lý. Thực hiện chế độ đãi ngộ thỏa đáng về vật chất và tinh thần
nhằm khuyến khích cán bộ công nhân viên tạo ra nhiều giá trị mới cho cổ đông
nói riêng và toàn xã hội nói chung
Một số chỉ tiêu tài chính cơ bản : tính đến năm 2010
• Tổng doanh thu : 1.780.585.590.352
• Doanh thu thuần : 1.699.411.875.174
• Lợi nhuận trước thuế : 1.424.732.663
• Lợi nhuận sau thuế : 2.185.032.037
• Tổng tài sản : 1.354.627.131.764
• Tổng nguồn vốn : 1.354.627.131.764
• Tỷ suất sinh lời :
PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG BÊN NGOÀI :
(Các) Ngành kinh doanh của doanh nghiệp :
Tốc độ tăng trưởng năm 2008 : 18%
Tốc độ tăng trưởng năm 2009 : 15%
Tốc độ tăng trưởng năm 2010 : 23%

Giai đoạn trong chu kỳ phát triển của ngành :

• Mới xuất hiện
• Tăng trưởng
• Trưởng thành / Bão hòa
• Suy thoái
4
Bộ môn Quản Trị Chiến Lược-ĐHTM
Đánh giá tác động của môi trường vĩ mô (Mô hình PESTEL)
Nhận dạng các nhân tố môi trường có tác động phát triển nhất (Hiện nay và trong
dài hạn) đến DN ?
1. Nhân tố chính trị - pháp luật :
Với vị trí là ngành mũi nhọn của nước ta, Chính phủ đã có nhiều chính sách hỗ
trợ các doanh nghiệp trong ngành thủy sản : thuế (các doanh nghiệp được
hưởng ưu đãi thuế 15%), vốn vay ưu đãi, chuyển đổi ngoại tệ để gia tăng kim
ngạch xuất khẩu.
Tại kỳ họp thứ 4, khóa XI (Từ ngày 21 tháng 10 đến ngày 26 tháng 11 năm
2003), căn cứ vào Hiến pháp nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam năm
1992 đã được sửa đổi, bổ sung theo Nghị quyết số 51/2001/QH10 ngày 25
tháng 12 năm 2001 của Quốc hội khóa X, kỳ họp
thứ 10, bộ luật thủy sản chính thức có hiệu lực.
Hiện nay, hệ thống tòa án của Việt Nam đã tương đối ổn định. Tình hình chính
trị của Việt Nam được xếp vào hàng đầu về ổn định chính trị. Đồng thời, quan
hệ chính trị của Việt Nam với các quốc gia trên thế giới ngày càng tốt đã tạo
điều kiện cho các ngành xuất khẩu của nước ta ngày càng phát triển.
2. Nhân tố kinh tế :
5
Doanh nghiệp
Nhân tố
chính trị pháp
luật
Nhân tố


Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top