Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối


PHầN I: LờI Mở ĐầU

Đất nước ta trong quá trình đổi mới đã có nhiều thành tựu to lớn trên nhiều lĩnh vực như văn hoá, giáo dục, khoa học kỹ thuật...Nhưng đạt được nhiều thành tựu hơn cả đó là trên lĩnh vực kinh tế. Sự phát triển kinh tế đất nước ta trong thời kì đổi mới đã có những thành tựu đáng kể, đặc biệt là ở các đô thị lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh. Cùng với sự phát triển kinh tế thì tại các thành phố lớn trên đã xuất hiện một số tồn tại, đó là mặt trái của quá trình đô thị hoá. Quá trình đô thị hoá tại các thành phố lớn đã làm cho quá trình tăng dân số và nhu cầu đi lại ngày càng tăng lên gấp bội. Điều này tạo ra một áp lực rất lớn đối với hệ thống giao thông đô thị nói chung và nghành vận tải hành khách công cộng (VTHKCC) nói riêng. Hiện nay, ở Việt Nam hệ thống các đô thị có khoảng 18 triệu người, chiếm khoảng 23% dân số cả nước. Với tình hình dân số tại các đô thị như vậy thì tình giao thông tại các đô thị Việt nam nói chung và tại Hà Nội nói riêng khá nghiêm trọng, đặc biệt là tình hình ắc tắc giao thông. Một trong những nguyên nhân gây ắc tắc giao thông là do sự phát triển ồ ạt của các loại phương tiện cá nhân và sự yếu kém của lực lượng VTHKCC. Hợp lí hoá cơ cấu phương tiện là một trong những tiền đề để có thể phát triển giao thông đô thị một cách bền vững, lâu dài. Trong cơ cấu đó thì VTHKCC phải được coi là lực lượng chính trong việc giải quyết nhu cầu đi lại tại các đô thị lớn như thủ đô Hà Nội.
Trong những năm gần đây do có sự quan tâm của đảng và nhà nước ta trên lĩnh vực VTHKCC đã có những bước phát triển nhảy vọt so với thời gian trước. VTHKCC đã đáp ứng được một phần nhu cầu đi lại của người dân tại các đô thị trong đó có Hà Nội. Tuy nhiên để có thể đạt được mục tiêu là vận chuyển hành khách công cộng của Hà Nội chiếm 30% nhu cầu đi lại vào năm 2010 theo mục tiêu của chính quyền thành phố đề ra, thì vấn đề nâng cao chất lượng phục vụ hành khách là một giải pháp không thể thiếu được trong quá trình phát triển. Chính vì vậy việc nghiên cứu đề tài: “Nâng cao chất lượng vận chuyển hành khách công cộng bằng phương tiện xe buýt “ là một điều hết sức cần thiết và có ý nghĩa đối với thủ đô trong giai đoạn hiện nay. Đó cũng là lí do để em chọn đề tài này cho đề án môn học của mình.
Mục tiêu của đề tài là nghiên cứu, lựa chọn và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ hành khách khi họ sử dụng loại hình VTHKCC bằng xe buýt với tuyến mẫu 32 .Trong khuôn khổ một đề án môn học em chỉ xin trình bày những vấn đề cơ bản, khái quát về chất lượng sản phẩm, công tác vận tải sau đó sẽ đi sâu vào nghiên cứu, phân tích đánh giá về chất lượng sản phẩm vận tải, nêu lên những tồn tại vướng mắc và kiến nghị các giải pháp để nâng cao chất lượng VTHKCC.

PHầN III : KếT LUậN


Trên đây là toàn bộ nội dung đề án môn học của em. Đề án trình bày các vấn đề lí luận cơ bản nhất về chất lượng sản phẩm, công tác vận tải hành khách công cộng trong thành phố, các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng vận tải hành khách trong thành phố, những thành tựu và tồn tại của xe buýt Hà Nội, các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của xe buýt.
Chương đầu lí luận cơ bản về chất lượng sản phẩm khái quát: cơ bản về chất lượng sản phẩm với các định nghĩa về sản phẩm, chất lượng, và chất lượng sản phẩm; vai trò và thuộc tính của chất lượng sản phẩm; sơ lược về công tác vận tải, khái niệm, đặc điểm, sơ lược về các phương tiện vận tải. Trong chương này em không muốn đi sâu vào định nghĩa chất lượng sản phẩm mà chỉ khái quát sơ bộ và làm rõ vai trò, thuộc tính của chất lượng sản phẩm nhằm tạo tiền đề lí luận cho nội dung chính của đề án.
Chương thứ hai đề cập đến vấn đề chất lượng vận tải bằng xe buýt trong thành phố Hà Nội. Chương này đi sâu vào nghiên cứu: chất lượng dich vụ vận tải hành khách công cộng, các phương pháp đánh giá chất lượng vận tải hành khách công cộng thông qua các chỉ tiêu, sản lượng vận chuyển, mật độ mạng lưới hành trình; các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt, nhóm các yếu tố khách quan và chủ quan. Nhóm các yếu tố khách quan được trình bày kĩ lưỡng ở chương này còn nhóm các yếu tố khách quan được nói ở chương ba.
Những thành tựu phát triển xe buýt Hà Nội trong thời gian qua được đề cập rất rõ trong chương này. Đồng thời tiếp theo chương hai những tồn tại tiêu cực liên quan đến nhóm yếu tố chủ quan cũng được nói ở đây.
Cuối cùng, là các giải pháp đề xuất nhằm nâng cao chất lượng vận tải hành khach công cộng. Các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng quản lí giao thông, nâng cao hiệu quả khai thác, quản lí sự phát triển, giải pháp marketing và thông tin. Các giải pháp này được đưa ra trên cơ sở nghiên cứu kĩ lưỡng lí luận của ba chương trước. Đó là toàn bộ nội dung đề án môn học này. Một lần nữa em xin Thank sự giúp đỡ nhiệt tình của các thầy cô giáo trong khoa, sự góp ý chân thành của bạn đọc cho đề án môn học của em.
MụC LụC


Phần trang

Mở đầu 1

Nội dung 3

Chương I : Sơ lược về chất lượng vận tải, công tác vận tải và vận tải hành khách công cộng trong thành phố
A, Khái quát về chất lượng sản phẩm 3
B, Khái quát chung về công tác vận tải 5

Chương II: Chất lượng vận tải xe buýt trong thành phố Hà Nội
A, Quan niệm về chất lượng dịch vụ vận tải hành khách công cộng 7
B, Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt 8

Chương III: Thực tế phát triển xe buýt ở Hà Nội, những thành tựu và tồn tại cần khắc phục
A, Thành tựu 13
B, Tồn tại cần khắc phục. 16

Chương IV: Một số giải pháp đề xuất nhằm nâng cao chất lượng vạn tải hành khách công cộng bằng xe buýt.
A, Nâng cao quản lý giao thông công cộng 20
B, Nâng cao hiệu quả khai thác 21
C, Quản lý sự phát triển, mở rộng đội ngũ của xe buýt 22
D, Marketing và hệ thống vé mới 22
E, Nâng cao thông tin 23
Kết luận 25
Muc lục 26
Tài liệu tham khảo 27


Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Last edited by a moderator:
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Giải pháp nâng cao chất lượng thanh toán quốc tế bằng phương thức tín dụng chứng từ tại Vietinbank Luận văn Kinh tế 0
D Nâng cao chất lượng thủ tục Hải quan điện tử tại Chi cục Hải quan cửa khẩu cảng Hải Phòng khu vực 3 Luận văn Kinh tế 0
D Nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch của công ty cổ phần Bình Dương Star Quản trị Chất lượng 0
D Nâng cao chất lượng đào tạo nhân viên kinh doanh của công ty TNHH manulife Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Nâng cao chất lượng cơ sở vật chất kỹ thuật tại bộ phần buông phòng của kháchsạn Brilliant Đà Nẵng Luận văn Kinh tế 0
D Nâng cao hiệu quả áp dụng các phương pháp địa chất và địa vật lý hiện đại nghiên cứu địa chất môi trường vùng đồng bằng sông hồng và cửu long Khoa học Tự nhiên 0
D Nâng cao chất lượng sản phẩm may mặc tại công ty cổ phần dệt 10/10 năm 2018 Luận văn Kinh tế 0
C Em nhờ ad tải hộ em giúp tài liệu Nâng cao chất lượng sản phẩm may mặc tại công ty cổ phần dệt 10/10 năm 2018 Sinh viên chia sẻ 1
D Đánh giá thực trạng sản xuất cà phê và giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm Nông Lâm Thủy sản 0
D Nâng cao chất lượng CTĐ, CTCT trong công tác Quân sự Quốc phòng địa phương Văn hóa, Xã hội 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top