q_zzzz1992

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Nâng cao chất lượng hoạt động dịch vụ tín dụng tại ngân hàng TMCP Đại Á
2
PHẦN I: CƠ SỞ LÝ LUẬN CƠ BẢN VỀ NÂNG CAO HOẠT ĐỘNG 
DỊCH VỤ TÍN DỤNG CỦA NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI
1. Khái niệm chất lượng dịch vụ
Dịch vụ là bao gồm toàn bộ hoạt động trong suốt quá trình mà khách hàng và 
nhà cung cấp dịch vụ tiếp xúc nhau nhằm thoả mãn nhu cầu của khách hàng mong đợi 
có được trước  đó cũng như tạo ra được giá trị  cho khách hàng.
Theo lý thuyết thì dịch vụ có 3 đặc điểm cơ bản:
(1) Vô hình.
(2) Không đồng nhất. 
(3) Không thể tách ly. 
Chính vì vậy mà dịch vụ có những đặc điểm riêng so với các ngành khác: 
(1) Khách hàng là một thành viên trong quá trình dìch vụ. 
(2) Việc sản xuất và tiêu thụ sản phẩm diễn ra thời. 
(3) Khả năng sản xuất sẽ mất nếu không sử dụng do dịch vụ không thể lưu tồn 
được và do vậy sẽ mất đi nếu không được sử dụng.
(4) Việc lựa chọn địa điểm phục vụ bị ràng buộc bởi khách hàng: khách 
hàng và nhân viên nhà cung cấp dịch vụ phải gặp nhau để thực hiện dịch vụ, do vậy 
điểm kinh doanh phải gần khách hàng. 
(5) Sử dụng nhiều lao động
(6) Tính vô hình: khách hàng không thể nhìn, chạm vào và dùng thử trước khi 
mua.
(7) Khó khăn trong việc đo lường, đánh giá sản phẩm tạo ra 
Những đặc trưng của dịch vụ đã tạo ra rất nhiều khác biệt trong việc định 
nghĩa  chất  lượng  sản  phẩm  và  chất  lượng  dịch  v  .  Trong  khi  người  tiêu  dùng 
có thể đánh giá chất lượng của sản phẩm hữu hình một cách dễ dàng thông qua hình 
thức, kiểu dáng sản phẩm, bao bì  đóng gói, giá cả, uy tín thương hiệu, … thông qua 
việc chạm vào sản phẩm, nếm, ngửi, nhìn trực tiếp sản phẩm để đánh  giá  thì  lại 
không thể thực hiện tương tự với những sản phẩm dịch vụ vô hình. Chất lượng 
Hiện nay, so với quy mô của nền kinh tế, Việt Nam có một số lượng khá nhiều các ngân hàng. Cụ thể, tính đến tháng 31/12/2012, hệ thống các tổ chức tín dụng Việt
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Giải pháp nâng cao chất lượng thanh toán quốc tế bằng phương thức tín dụng chứng từ tại Vietinbank Luận văn Kinh tế 0
D Nâng cao chất lượng thủ tục Hải quan điện tử tại Chi cục Hải quan cửa khẩu cảng Hải Phòng khu vực 3 Luận văn Kinh tế 0
D Nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch của công ty cổ phần Bình Dương Star Quản trị Chất lượng 0
D Nâng cao chất lượng đào tạo nhân viên kinh doanh của công ty TNHH manulife Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Nâng cao chất lượng cơ sở vật chất kỹ thuật tại bộ phần buông phòng của kháchsạn Brilliant Đà Nẵng Luận văn Kinh tế 0
D Nâng cao hiệu quả áp dụng các phương pháp địa chất và địa vật lý hiện đại nghiên cứu địa chất môi trường vùng đồng bằng sông hồng và cửu long Khoa học Tự nhiên 0
D Nâng cao chất lượng sản phẩm may mặc tại công ty cổ phần dệt 10/10 năm 2018 Luận văn Kinh tế 0
C Em nhờ ad tải hộ em giúp tài liệu Nâng cao chất lượng sản phẩm may mặc tại công ty cổ phần dệt 10/10 năm 2018 Sinh viên chia sẻ 1
D Đánh giá thực trạng sản xuất cà phê và giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm Nông Lâm Thủy sản 0
D Nâng cao chất lượng CTĐ, CTCT trong công tác Quân sự Quốc phòng địa phương Văn hóa, Xã hội 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top