Ordwald

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Giải pháp nhằm thu hút khách là các hãng, tổ chức, công ty trong nước đi chương trình du lịch khuyến thưởng của công ty Vietran tour
Chuyên đề tốt nghiệp
Trần Thuý Quỳnh                                                            Lớp:  Du lịch 46B
2
2.2 Thực trạng hoạt động kinh doanh thu hút thị trường khách du lịch khuyến 
thưởng của công ty Vietran tour...................................................................................50
2.2.1 Kết quả khai thác thị trường khách du lịch khuyến thưởng của công ty trong 3 
năm qua ........................................................................................................................50
2.2.2 Công tác nghiên cứu thị trường khách du lịch khuyến thưởng của công ty........53
2.2.3 Thực trạng cung cấp sản phẩm............................................................................57
2.2.4 Hệ thống kênh phân phối của công ty.................................................................61
2.2.5 Hoạt động xúc tiến của công ty...........................................................................63
2.2.6 Chính sách giá mà công ty áp dụng ....................................................................66
2.2.7 Hoạt động hậu bán hàng......................................................................................68
2.3 Nhận xét đánh giá về hoạt động thu hút khách đi chương trình du lịch khuyến 
thưởng của công ty Vietran tour...................................................................................69
2.3.1  Thuận lợi ............................................................................................................69
2.3.2 Khó khăn .............................................................................................................70
CHƯƠNG III: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM THU HÚT KHÁCH LÀ CÁC HÃNG, 
TỔ CHỨC, CÔNG TY TRONG NƯỚC ĐI CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH KHUYẾN 
THƯỞNG............................................................................................................................74
3.1 Phương hướng mục tiêu của công ty trong những năm tới .................................74
3.1.1 Phương hướng mục tiêu chung ...........................................................................74
3.1.2 Phương hướng mục tiêu đối với thị trường khách du lịch khuyến thưởng .........75
3.2 Một số giải pháp nhằm thu hút thị trường khách du lịch khuyến thưởng của 
công ty Vietran tour. ......................................................................................................75
3.2.1 Thực hiện kế hoạch nghiên cứu thị trường hiệu quả...........................................75
3.2.2 Nâng cao chất lượng sản phẩm, tạo sự khác biệt cho sản phẩm. ........................82
3.2.3 Đa dạng hóa kênh phân phối ...............................................................................89
3.2.4 Xúc tiến có hiệu quả trên nhiều phương diện .....................................................90
3.2.5 Áp dụng mức giá linh hoạt..................................................................................98
3.2.6 Hoàn thiện chính sách hậu bán hàng...................................................................99
KẾT LUẬN .......................................................................................................................103
Tài liệu tham khảo ...........................................................................................................104
DANH MỤC SƠ ĐỒ BẢNG BIỂU
ngoài việc được đánh giá là một điểm đến an toàn và thân thiện, Việt Nam còn là điểm đầu tư hấp dẫn. Đánh giá về tiềm năng phát triển MICE ở nước ta, nhiều chuy
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty TNHH TM&DV Thanh Kim Marketing 0
D Một Số Giải Pháp Nhằm Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Tại Công Ty TNHH Midea Consumer Electric Marketing 0
D Phân tích và đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản lý tài chính tại Công ty cổ phần Gang thép Thái Nguyên Luận văn Kinh tế 0
D Nghiên cứu những giải pháp nhằm tối ưu hóa chi phí logistics cho các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ logistics Luận văn Kinh tế 0
D Các giải pháp nhằm tăng cường thu hút và nâng cao hiệu quả của hoạt động chuyển giao công nghệ qua các dự án FDI vào Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D một số giải pháp nhằm hoàn thiện hệ thống kênh phân phối tại công ty tnhh hàn việt hana Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích tình hình tiêu thụ và một số giải pháp marketing nhằm đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm ở công ty may xuất khẩu Luận văn Kinh tế 0
D Một số giải pháp nhằm phát triển thương hiệu của Công ty cổ phần Bánh kẹo Hải Hà Luận văn Kinh tế 0
D Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng bao bì trong hoạt động kinh doanh ở các doanh nghiệp thương mại nhà nước Luận văn Kinh tế 0
D Các giải pháp Marketing Mix nhằm tăng cường thu hút thị trường khách sử dụng dịch vụ ăn uống của nhà hàng khách sạn quốc tế Bảo Sơn Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top