daigai

Well-Known Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối
Đánh giá của nhà bán lẻ đối với chính sách phân phối mặt hàng nước giải khát của Suntory Pepsico tại NPP Thúy Vân ở thị trường Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
MỤC LỤC
PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ ................................................................................................1
1. Tính cấp thiết của đề tài............................................................................................1
2. Mục tiêu nghiên cứu.................................................................................................2
2.1 Mục tiêu nghiên cứu chung...............................................................................32
2.2 Mục tiêu nghiên cứu cụ thể .................................................................................3
3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu ............................................................................3
4. Phương pháp nghiên cứu..........................................................................................3
4.1 Thiết kế nghiên cứu:..........................................................................................43
4.2 Phương pháp tiếp cận và thu thập dữ liệu ...........................................................4
4.2.1 Phương pháp phân tích dữ liệu thứ cấp: ......................................................4
4.2.2 Phương pháp xử lý phân tích số liệu sơ cấp:................................................4
4.2.3 Phương pháp xác định kích cỡ mẫu............................................................54
4.2.4 Phương pháp chọn mẫu ..............................................................................65
4.2.5 Phương pháp phân tích và xử lý số liệu......................................................65
5. Tiến trình thực hiện đề tài ......................................................................................98
6. Kết cấu đề tài ........................................................................................................108
PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU........................................1210
CHƯƠNG 1 – CƠ SỞ LÝ LUẬN...........................................................................1210
1.1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU ..........................................1210
1.1.1. Kênh phân phối, chính sách phân phối .....................................................1210
1.1.1.1. Khái Niệm............................................................................................1210
Formatted: Font: Bold
Formatted: Font: (Default) Times New Roman,
13 pt, Bold
Formatted: Right
Formatted: Font: Times New Roman, 13 pt


,



,



,

Trường Đại học Kinh tế HuếKhóa Luận Tốt Nghiệp GVHD:pGS.ThS Nguyễn Thị Minh HòaKhóa Luận Tốt
Nghiệp GVHD:pGS.TS Nguyễn Thị Minh HòaKhóa Luận Tốt
Nghiệp GVHD:pGS.TS Nguyễn Thị Minh Hòa
Sinh Viên : Ngô Thị Bảo Trâm
1.1.1.2. Vai trò và chức năng của kênh phân phối...........................................1311
1.1.1.3. Cấu trúc kênh phân phối .....................................................................1412
1.1.1.4. Mâu thuẫn kênh và cạnh tranh: ..........................................................1614
1.1.1.5. Các thành viên trong kênh phân phối .................................................1714
1.1.1.6. Chính sách khuyến khích các thành viên kênh phân phối...................1917
1.2. CƠ SỞ THỰC TIỄN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU.......................................2119
1.2.1. Tình hình phát triển ngành hàng tiêu dùng nhanh tại Việt Nam năm 2019
.............................................................................................................................2119
1.2.2. Các nghiên cứu liên quan ..........................................................................2522
1.2.2.1. Nghiên cứu nước ngoài:......................................................................2522
1.2.2.2. Nghiên cứu trong nước........................................................................2623
1.2.3. Mô hình nghiên cứu và thang đo các khái niệm nghiên cứu.....................2724
CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHÍNH
SÁCH PHÂN PHỐI SẢN PHẨM NƯỚC GIẢI KHÁT CỦA THƯƠNG HIỆU
SUNTORY PEPSICO TẠI THỪA THIÊN HUẾ.................................................3329
2.1. Giới thiệu chung ..............................................................................................3329
2.1.1. Tổng quan về Suntory PepsiCo.................................................................3329
2.1.2. Tổng quan về Nhà Phân Phối Thúy Vân...................................................3430
2.1.2.1. Giới thiệu chung..................................................................................3430
2.1.2.2 Cơ cấu tổ chức: ....................................................................................3632
2.1.2.3. Tình hình hoạt động kinh doanh của NPP Thúy Vân .........................3732
2.1.3. Tình hình tiêu thụ sản phẩm Suntory PepsiCo của NPP Thúy Vân..........3833
2.1.3.1 Các sản phẩm Suntory PepsiCo :.........................................................3833
2.1.3.2. Tình hình tiêu thụ sản phẩm Suntory PepsiCo của NPP Thúy Vân:...4237
2.1.4. Kênh phân phối của Suntory PepsiCo Việt Nam......................................4338
2.1.4.1. Thành viên kênh phân phối .................................................................4539
2.1.4.2. Chính sách phân phối..........................................................................4640
2.1.4.3. Chính sách chiết khấu .........................................................................4641
2.1.5. Chính sách phân phối mặt hàng nước giải khát của Suntory PepsiCo tại NPP
Thúy Vân.............................................................................................................4942


,



,

Trường Đại học Kinh tế HuếKhóa Luận Tốt Nghiệp GVHD:pGS.ThS Nguyễn Thị Minh HòaKhóa Luận Tốt
Nghiệp GVHD:pGS.TS Nguyễn Thị Minh HòaKhóa Luận Tốt
Nghiệp GVHD:pGS.TS Nguyễn Thị Minh Hòa
Sinh Viên : Ngô Thị Bảo Trâm
2.1.5.1 Chính sách bán hàng ..........................................................................5043
2.1.5.2. Thông tin bán hàng .............................................................................5144
2.1.5.3. Cơ sở vật chất, trang thiết bị...............................................................5244
2.1.5.4. Nghiệp vụ bán hàng.............................................................................5244
2.1.5.5. Quan hệ cá nhân .................................................................................5346
2.1.5.6. Kênh phân phối của NPP Thúy Vân ...................................................5346
2.2. Đánh giá nhà bán lẻ về chính sách phân phối của NPP Thúy Vân .................5547
2.2.1. Phân tích thống kê mô tả ...........................................................................5547
2.2.1.1. Thời gian hoạt động của cửa hiệu ......................................................5547
2.2.1.2. Các sản phẩm Suntory PepsiCo mà các nhà bán lẻ đang kinh doanh5648
2.2.1.3. Tần suất nhập hàng Suntory PepsiCo của các nhà bán lẻ tại NPP
Thúy Vân.............................................................................................. 5749
2.2.1.4. Doanh số mua hàng mỗi tháng của mẫu thống kê..............................5950
2.2.1.5. Nguồn nhập các sản phẩm Suntory PepsiCo ......................................6051
2.2.1.6. Thống kê thời gian ghé thăm cửa hiệu của nhân viên bán hàng mỗi tháng
....................................................................................................................................6152
2.2.1.7. Những yếu tố nhà bán lẻ quan tâm trong chính sách phân phối sản phẩm
Suntory PepsiCo...............................................................................................6353
2.2.1.8. Doanh thu quý cao ..............................................................................6454
2.2.1.9. Khó khăn khi bán mặt hàng của Suntory PepsiCo..............................6755
2.3. Kiểm định các thang đo...................................................................................6856
2.3.1. Hệ số tin cậy Cronbach’s alpha.................................................................6957
2.3.2. Phân tích nhân tố khám phá EFA..............................................................7360
2.3.2.1. Kết quả phân tích nhân tố lần 1 ..........................................................7360
2.3.2.2. Kết quả phân tích nhân tố lần 2 ..........................................................7561
2.3.2.3. Kết quả phân tích nhân tố với biến phụ thuộc ....................................7663
2.3.3. Kiểm định tương quan biến.......................................................................7964
2.3.4. Mối tương quan giữa mô hình hồi quy và sự đánh giá của nhà bán lẻ .....8164
2.3.4.1. Mô hình hồi quy...................................................................................8164
2.3.4.2. Đánh giá độ phù hợp của mô hình......................................................8467


,



,

Trường Đại học Kinh tế HuếKhóa Luận Tốt Nghiệp GVHD:pGS.ThS Nguyễn Thị Minh HòaKhóa Luận Tốt
Nghiệp GVHD:pGS.TS Nguyễn Thị Minh HòaKhóa Luận Tốt
Nghiệp GVHD:pGS.TS Nguyễn Thị Minh Hòa
Sinh Viên : Ngô Thị Bảo Trâm
2.3.4.3. Kiểm tra tự tương quan trong mô hình ...............................................8467
2.3.4.4. Kiểm định độ phù hợp mô hình ...........................................................8568
2.5.3. Phân tích đánh giá của khách hàng đối với các thành phần thuộc chính sách
phân phối của Nhà phân phối Thúy Vân.............................................................8669
2.3.5.1. Đánh giá về chính sách bán hàng ......................................................8669
2.3.5.2. Đánh giá về nghiệp vụ bán hàng.........................................................9171
2.3.5.3. Đánh giá về quan hệ cá nhân..............................................................9373
2.3.5.4. Đánh giá về chính sách hỗ trợ ............................................................9675
2.3.5.5. Đánh giá về cơ sở vật chất.................................................................9977
2.3.5.6. Đánh giá về chính sách thu hồi........................................................10178
2.3.6. So sánh sự khác biệt về sự hài lòng đối với chính sách phân phối của các nhà
bán lẻ theo số năm hoạt động ............................................................................10380
CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO
SỰ ĐÁNH GIÁ CỦA NHÀ BÁN LẺ...................................................................11582
3.1. Định hướng phát triển chung.........................................................................11582
3.2. Môi trường hoạt động của NPP Thúy Vân....................................................11683
3.3. Giải pháp giúp Thúy Vân giữ chân khách hàng hiện tại, thu hút khách hàng mới
trên thị trường Thừa Thiên Huế ...........................................................................11885
3.3.1. Nhóm giải pháp về chính sách bán hàng.................................................11885
3.3.2. Nhóm giải pháp về nghiệp vụ bán hàng..................................................11985
3.3.3. Nhóm giải pháp liên quan đến hỗ trợ trang thiết bị và cơ sở vật chất.....12086
3.3.4. Nhóm giải pháp về mối quan hệ..............................................................12187
3.3.5. Nhóm giải pháp chính sách hỗ trợ...........................................................12288
PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ. ..........................................................12390
1. Kết luận: ...........................................................................................................12390
2. Hạn chế:............................................................................................................12591
3. Kiến nghị: .........................................................................................................12692
TÀI LIỆU THAM KHẢO.....................................................................................12793
PHỤ LỤC .....................................................................................................................31
MỤC LỤC 3


,



Formatted: Font: (Default) +Body (Calibri), 12
pt, English (U.S.)
Trường Đại học Kinh tế HuếKhóa Luận Tốt Nghiệp GVHD:pGS.ThS Nguyễn Thị Minh HòaKhóa Luận Tốt
Nghiệp GVHD:pGS.TS Nguyễn Thị Minh HòaKhóa Luận Tốt
Nghiệp GVHD:pGS.TS Nguyễn Thị Minh Hòa
Sinh Viên : Ngô Thị Bảo Trâm
PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1
1. Tính cấp thiết của đề tài 1
2. Mục tiêu nghiên cứu 2
2.1 Mục tiêu nghiên cứu chung 2
2.2 Mục tiêu nghiên cứu cụ thể 2
3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2
4. Phương pháp nghiên cứu 3
4.1 Thiết kế nghiên cứu: 3
4.2 Phương pháp tiếp cận và thu thập dữ liệu 3
4.2.1 Phương pháp phân tích dữ liệu thứ cấp: 3
4.2.2 Phương pháp xử lý phân tích số liệu sơ cấp: 3
4.2.3 Phương pháp xác định kích cỡ mẫu 4
4.2.4 Phương pháp chọn mẫu 4
4.2.5 Phương pháp phân tích và xử lý số liệu 5
5. Tiến trình thực hiện đề tài 7
6. Kết cấu đề tài 7
PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 9
CHƯƠNG 1 – CƠ SỞ LÝ LUẬN 9
1.1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 9
1.1.1. Kênh phân phối, chính sách phân phối 9
1.1.1.1. Khái Niệm 9
1.1.1.2. Vai trò và chức năng của kênh phân phối 10
1.1.1.3. Cấu trúc kênh phân phối 11
1.1.1.4. Mâu thuẫn kênh và cạnh tranh: 12
1.1.1.5. Các thành viên trong kênh phân phối 13
1.1.1.6. Chính sách khuyến khích các thành viên kênh phân phối 15
1.2. CƠ SỞ THỰC TIỄN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 16
1.2.1. Tình hình phát triển ngành hàng tiêu dùng nhanh tại Việt Nam năm 2019 16
1.2.2. Các nghiên cứu liên quan 19
1.2.2.1. Nghiên cứu nước ngoài: 19
1.2.2.2. Nghiên cứu trong nước 20
1.2.3. Mô hình nghiên cứu và thang đo các khái niệm nghiên cứu 21
CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHÍNH SÁCH PHÂN PHỐI SẢN
PHẨM NƯỚC GIẢI KHÁT CỦA THƯƠNG HIỆU SUNTORY PEPSICO TẠI THỪA THIÊN HUẾ 25
2.1. Giới thiệu chung 25












Trường Đại học Kinh tế HuếKhóa Luận Tốt Nghiệp GVHD:pGS.ThS Nguyễn Thị Minh HòaKhóa Luận Tốt
Nghiệp GVHD:pGS.TS Nguyễn Thị Minh HòaKhóa Luận Tốt
Nghiệp GVHD:pGS.TS Nguyễn Thị Minh Hòa
Sinh Viên : Ngô Thị Bảo Trâm
2.1.1. Tổng quan về Suntory PepsiCo 25
2.1.2. Tổng quan về Nhà Phân Phối Thúy Vân 26
2.1.2.1. Giới thiệu chung 26
2.1.2.3 Tình hình hoạt động kinh doanh của NPP Thúy Vân 28
2.1.4 Kênh phân phối của Suntory PepsiCo Việt Nam 33
2.1.4.1 Thành viên kênh phân phối 34
2.1.4.2 Chính sách phân phối 34
2.1.4.3 Chính sách chiết khấu 35
2.1.5 Chính sách phân phối mặt hàng nước giải khát của Suntory PepsiCo tại NPP Thúy Vân 36
2.2 Đánh giá nhà bán lẻ về chính sách phân phối của NPP Thúy Vân 40
2.2.1 Phân tích thống kê mô tả 40
2.2.1.1 Thời gian hoạt động của cửa hiệu 40
2.2.1.2 Các sản phẩm Suntory PepsiCo mà các nhà bán lẻ đang kinh doanh 41
2.2.1.3 Tần suất nhập hàng Suntory PepsiCo của các nhà bán lẻ tại NPP Thúy Vân 42
2.2.1.4 Doanh số mua hàng mỗi tháng của mẫu thống kê 43
2.2.1.5 Nguồn nhập các sản phẩm Suntory PepsiCo 44
Thống kê thời gian ghé thăm cửa hiệu của nhân viên bán hàng mỗi tháng 44
2.2.1.6 44
Những yếu tố nhà bán lẻ quan tâm trong chính sách phân phối sản phẩm Suntory PepsiCo 45
2.2.1.7 45
2.2.1.8 Doanh thu quý cao 47
Hình 2.8 Doanh thu theo quý cao nhất của các nhà bán lẻ 47
2.2.1.9 Khó khăn khi bán mặt hàng của Suntory PepsiCo 48
Kiểm định các thang đo 49
2.3 49
2.3.1. Hệ số tin cậy Cronbach’s alpha 49
2.3.2.1Kết quả phân tích nhân tố lần 1 52
Bảng: Kiểm định KMO & Bartlett’s Test 52
2.3.2.2 Kết quả phân tích nhân tố lần 2 52
Bảng: Kiểm định KMO & Bartlett’s Test 52
2.3.2.3 Kết quả phân tích nhân tố với biến phụ thuộc 53
Yếu tố cần đánh giá 53
Giá trị chạy bảng 53
Hệ số KMO 53
0,717 53
Giá trị Sig trong Kiểm định Bartlett 53







Trường Đại học Kinh tế HuếKhóa Luận Tốt Nghiệp GVHD:pGS.ThS Nguyễn Thị Minh HòaKhóa Luận Tốt
Nghiệp GVHD:pGS.TS Nguyễn Thị Minh HòaKhóa Luận Tốt
Nghiệp GVHD:pGS.TS Nguyễn Thị Minh Hòa
Sinh Viên : Ngô Thị Bảo Trâm
0,001 53
Phương sai trích 53
70,586 53
Giá trị Eigenvalue 53
1,491 53
2.3.3 Kiểm định tương quan biến 54
Bảng 2.16 Kiểm định hệ số tương quan Pearson 54
2.3.4.1 Mô hình hồi quy 55
2.3.4.2 Đánh giá độ phù hợp của mô hình 57
2.3.4.3 Kiểm tra tự tương quan trong mô hình 57
2.3.4.4 Kiểm định độ phù hợp mô hình 58
2.3.5 Phân tích đánh giá của khách hàng đối với các thành phần thuộc chính sách phân phối của
Nhà phân phối Thúy Vân 59
2.3.5.1 Đánh giá về chính sách bán hàng 59
2.3.5.2 Đánh giá về nghiệp vụ bán hàng 60
2.3.5.3 Đánh giá về quan hệ cá nhân 62
2.3.5.4 Đánh giá về chính sách hỗ trợ 64
2.3.5.5 Đánh giá về cơ sở vật chất 65
2.3.5.6 Đánh giá về chính sách thu hồi 67
CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO SỰ ĐÁNH GIÁ CỦA
NHÀ BÁN LẺ 71
3.1 Định hướng phát triển chung 71
3.2 Môi trường hoạt động của NPP Thúy Vân 72
3.3 Giải pháp giúp Thúy Vân giữ chân khách hàng hiện tại, thu hút khách hàng mới trên thị
trường Thừa Thiên Huế 73
3.3.1 Nhóm giải pháp về chính sách bán hàng 73
3.3.2 Nhóm giải pháp về nghiệp vụ bán hàng 74
3.3.3 Nhóm giải pháp liên quan đến hỗ trợ trang thiết bị và cơ sở vật chất 75
3.3.4 Nhóm giải pháp về mối quan hệ 76
3.3.5 Nhóm giải pháp chính sách hỗ trợ 76
PHỤ LỤC 82
PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1
1. Tính cấp thiết của đề tài 1
2. Mục tiêu nghiên cứu 2





Trường Đại học Kinh tế HuếKhóa Luận Tốt Nghiệp GVHD:pGS.ThS Nguyễn Thị Minh HòaKhóa Luận Tốt
Nghiệp GVHD:pGS.TS Nguyễn Thị Minh HòaKhóa Luận Tốt
Nghiệp GVHD:pGS.TS Nguyễn Thị Minh Hòa
Sinh Viên : Ngô Thị Bảo Trâm
2.1 Mục tiêu nghiên cứu chung 2
2.2 Mục tiêu nghiên cứu cụ thể 2
3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2
4. Phương pháp nghiên cứu 3
4.1 Thiết kế nghiên cứu: 3
4.2 Phương pháp tiếp cận và thu thập dữ liệu 3
4.2.1 Phương pháp phân tích dữ liệu thứ cấp: 3
4.2.2 Phương pháp xử lý phân tích số liệu sơ cấp: 3
4.2.3 Phương pháp chọn mẫu 4
4.2.4 Phương pháp xác định kích cỡ mẫu 4
4.2.5 Phương pháp phân tích và xử lý số liệu 5
4. Tiến trình thực hiện đề tài 7
5. Kết cấu đề tài 7
PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 8
CHƯƠNG 1 – TỔNG QUAN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 8
1.1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 8
1.1.1. Kênh phân phối, chính sách phân phối 8
1.1.1.1. Khái Niệm 8
1.1.1.2. Vai trò và chức năng của kênh phân phối 9
1.1.1.3. Cấu trúc kênh phân phối 10
1.1.1.4. Mâu thuẫn kênh và cạnh tranh : 11
1.1.1.5. Các thành viên trong kênh phân phối 12
1.1.1.6. Chính sách khuyến khích các thành viên kênh phân phối 14
1.1.2. Sự đánh giá 15
1.1.2.1. Khái niệm 15
1.1.2.2. Sự đánh giá của khách hàng 16
1.1.2.3. Sự đánh giá của thành viên kênh 17
1.1.2.4. Sự đánh giá của nhà bán lẻ 17
1.2. CƠ SỞ THỰC TIỄN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 18
1.2.1. Tình hình phát triển ngành hàng tiêu dùng nhanh-FMCG tại Việt Nam trong năm 2019 18
1.2.2. Các nghiên cứu liên quan 20
1.2.2.1. Nghiên cứu nước ngoài : 20
1.2.2.2. Nghiên cứu trong nước 21
1.2.3. Mô hình nghiên cứu và thang đo các khái niệm nghiên cứu 22










Trường Đại học Kinh tế HuếKhóa Luận Tốt Nghiệp GVHD:pGS.ThS Nguyễn Thị Minh HòaKhóa Luận Tốt
Nghiệp GVHD:pGS.TS Nguyễn Thị Minh HòaKhóa Luận Tốt
Nghiệp GVHD:pGS.TS Nguyễn Thị Minh Hòa
Sinh Viên : Ngô Thị Bảo Trâm
CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHÍNH SÁCH PHÂN PHỐI SẢN
PHẨM NƯỚC GIẢI KHÁT CỦA THƯƠNG HIỆU SUNTORY PEPSICO TẠI THÀNH PHỐ HUẾ 26
2.1. Giới thiệu chung 26
2.1.1. Tổng quan về Suntory PepsiCo 26
2.1.1.1. Kênh phân phối của Suntory PepsiCo Việt Nam 30
2.1.1.2. Thành viên kênh phân phối 31
2.1.1.3. Chính sách phân phối 32
2.1.1.4. Chính sách chiết khấu 33
2.1.2. Tổng quan về Nhà Phân Phối Thúy Vân 34
2.1.2.1. Giới thiệu chung 34
2.1.2.2. Tình hình hoạt động kinh doanh của NPP Thúy Vân 34
2.1.2.3. Chính sách phân phối mặt hàng nước giải khát của Suntory PepsiCo tại NPP Thúy Vân 35
2.2. Đánh giá nhà bán lẻ về chính sách phân phối của NPP Thúy Vân 38
2.2.1. Phân tích thông kê mô tả 38
2.2.1.1. Thời gian hoạt động của cửa hiệu 38
2.2.1.2. Các sản phẩm Suntory PepsiCo mà các nhà bán lẻ đang kinh doanh 39
2.2.1.3. Tần suất nhập hàng Suntory PepsiCo của các nhà bán lẻ tại NPP Thúy Vân 40
2.2.1.4. Doanh số mua hàng mỗi tháng của mẫu thống kê 41
2.2.1.5. Nguồn nhập các sản phẩm Suntory PepsiCo 42
2.2.1.6. Thống kê thời gian ghé thăm cửa hiệu của nhân viên bán hàng mỗi tháng 42
2.2.1.7. Những yếu tố nhà bán lẻ quan tâm trong chính sách phân phối sản phẩm Suntory PepsiCo
44
2.2.1.8. Quý đạt doanh thu cao 45
2.2.1.9. Khó khăn khi bán mặt hàng của Suntory PepsiCo 46
2.3. Kiểm định các thang đo 47
2.3.1. Hệ số tin cậy Cronbach’s alpha 47
2.3.2. Phân tích nhân tố khám phá EFA 49
2.3.2.1. Kết quả phân tích nhân tố lần 1 49
2.3.2.2. Kết quả phân tích nhân tố lần 1 50
2.3.2.3. Kết quả phân tích nhân tố lần 2 51
2.3.2.4. Kết quả phân tích nhân tố với biến phụ thuộc 52
2.3.3. Kiểm định tương quan biến 54
2.3.4. Xây dựng mô hình hồi quy 54
2.3.4.1. Mô hình hồi quy 54
2.3.4.2. Đánh giá độ phù hợp của mô hình 56
2.3.4.3. Kiểm tra tự tương quan trong mô hình 56


Trong quá trình điều tra tác giả nhận thấy rằng ,, chính sách hỗ trợ kiến thức
bán hàng cho khách hàng bằng các hội nghị hầu như không được áp dụng đối với các
nhà bán lẻ thuộc NPP Thúy Vân .. NPP Thúy Vân nên quan tâm và chú trọng đến vấn
đề hỗ trợ kiến thức cho khách hàng bằng hội nghị khách hàng hằng năm hay các hoạt
động tổng kết để nhà bán lẻ cảm giác được quan tâm chu đáo hơn.
 Vấn đề giải quyết tồn kho cho các nhà bán lẻ hiện nay NPP Thúy Vân đang
áp dụng chính sách xử lí linh hoạt Case by case tùy vào sự thỏa thuận của phía nhà bán
lẻ và giám sát bán hàng. Giám sát bán hàng phải xác định rõ về vấn đề hàng tồn kho là
do phía nhân viên bán hàng hay là phía từ nhà bán lẻ để lập nên bộ điều chỉnh cách xử
lí tùy vào trường hợp cho hiệu quả

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D đánh giá trữ lượng và hoạt tính sinh học của cây xạ đen Y dược 0
D Nghiên cứu thành phần hóa học và đánh giá tác dụng diệt tế bào ung thư của lá Xạ đen Y dược 0
D Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng nhận biết thương hiệu của khách hàng đối với Công ty TNHH On Home Asia Luận văn Kinh tế 0
D Đánh giá tác dụng của phương pháp Cận Tam Châm trong hỗ trợ điều trị trẻ rối loạn phổ tự kỷ Y dược 0
D Đánh Giá Hiệu Quả Của Composite Ủ Từ Xơ Dừa Và Phân Bò Bổ Sung Chế Phẩm BIO F Trên Cây Cà Chua Khoa học kỹ thuật 0
D Đánh giá hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam bằng mô hình DEA Luận văn Kinh tế 0
D Ứng dụng mô hình DEA đánh giá hiệu quả hoạt động của các Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thạc sĩ kinh tế Luận văn Kinh tế 0
D Ứng dụng mô hình DEA đánh giá hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Điều tra, đánh giá về ý thức học tập hiện nay của sinh viên học viện nông nghiệp Việt Nam Văn hóa, Xã hội 0
D Đánh giá hoạt động của văn phòng đăng ký đất đai hà nội chi nhánh huyện mỹ đức Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top