Link tải luận văn miễn phí cho ae
LỜI MỞ ĐẦU
Trong nền kinh tế thị trường, marketing là một hoạt động rất quan trọng có tính chất quyết định tới việc tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp, nó đảm bảo lợi nhuận có thể có của doanh nghiệp khi tham gia vào quá trình kinh doanh trên thị trường, là cầu nối giữa sản xuất và tiêu dùng, tạo ra những cơ hội tốt nhất để tiêu thụ được tốt nhất sản phẩm của doanh nghiệp.
Hoạt động marketing của doanh nghiệp trong cơ chế thị trường là quá trình tổ chức, quản lý và điều khiển các hoạt động nhằm tạo ra khả năng và đạt được mục tiêu tiêu thụ có hiệu quả nhất sản phẩm của một tổ chức trên cơ sở thoả mãn một cách tốt nhất nhu cầu của nhà sản xuất, nhà thương mại và người tiêu thụ, là tổng thể các biện pháp về tổ chức, kinh tế và kế hoạch nhằm thực hiện việc nghiên cứu nhu cầu thị trường, tổ chức tiêu thụ hàng hoá theo yêu cầu của khách hàng với chi phí kinh doanh nhỏ nhất.
Mức độ cạnh tranh ngày càng gay gắt nhằm mở rộng nhu cầu thị phần, chiếm lĩnh thị trường, tiêu thụ sản phẩm đang là vấn đề chiến lược, là bài toán tồn tại, phát triển hay tàn lụi mà các doanh nghiệp đang tìm kiếm những lời giải hữu hiệu.
Vì vậy, việc nghiên cứu các giải pháp marketing, tiêu thụ sản phẩm trong cơ chế thị trường có ý nghĩa to lớn nhằm góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, đáp ứng nhu cầu thị trường trong nền kinh tế xã hội của đất nước.
Nhận thức được tầm quan trọng của việc nghiên cứu, xây dựng chiến lược cho công ty cùng với lý luận tiếp thu ở nhà trường và sự hướng dẫn nhiệt tình của giảng viên bộ môn, nhóm chúng em đã nghiên cứu đề tài “ Xây dựng chiến lược Marketing cho sản phẩm pepsi của công ty Pepsico Viet Nam”. Để xây dựng đề tài này nhóm chúng em đã vận dụng phương pháp nghiên cứu lý luận gắn với thực tiễn hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty. Đề tài gồm có 3 phần:
Phần 1: Cơ sở lý luận về chiến lược marketing.
Phần 2:Thực trạng chiến lược marketing về sản phẩm pepsi của công ty pepsico Việt Nam trong năm 2010.
Phần 3: Xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm pepsi của công ty Pepsico Việt Nam năm 2011.
Do kiến thức thực tế và hiểu biết còn hạn chế, nhóm 6 mong sự góp ý của thầy cô và các bạn để nhóm có thể có cách nhìn sâu sắc hơn, thực tế hơn giúp cho nhóm tiếp nhận kiến thức của chuyên nghành mình thuận lợi và áp dụng tốt công việc sau này.
Nhóm 6 xin chân thành Thank đến giảng viên Huỳnh Bá Thúy Diệu đã trực tiếp hướng dẫn nhóm hoàn thành đồ án này.
Xin trân trọng cảm ơn!


MỤC LỤC
LỜI MỞ ĐẦU i
MỤC LỤC ii
DANH MỤC BẢNG BIỂU VÀ HÌNH VẼ iv
PHẦN I: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ MARKETING 1
1.1. Khái niệm chiến lược Marketing 1
1.1.1. Khái niệm về chiến lược 1
1.1.2. Khái niệm về chiến lược Marketing 1
1.2. Bản chất của chiến lược Marketing là gì? 1
1.2.1. Căn cứ vào khách hàng 1
1.2.2. Căn cứ vào doanh nghiệp: 2
1.2.3. Căn cứ vào đối thủ cạnh tranh 2
1.3. Vai trò của chiến lược marketing. 2
1.4. Tiến trình hoạch định chiến lược marketing 3
1.4.1. Xác định nhiệm vụ của doanh nghiệp 3
1.4.2. Xác định mục tiêu của doanh nghiệp 4
1.4.3. Định dạng chiến lược kinh doanh 5
PHẦN II: THỰC TRẠNG, CHIẾN LƯỢC MARKETING VỀ SẢN PHẨM PEPSI CỦA CÔNG TY PEPSICO VIỆT NAM TRONG NĂM 2010 10
2.1. Tổng quan về công ty. 10
2.2. Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty pepsico Việt Nam trong năm 2010 11
2.2.1. Chiến lược kinh doanh về sản phẩm Pepsi của công ty Pepsico Việt Nam trong năm 2010 11
2.2.2. Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty Pepsico Việt Nam trong năm 2010 13
2.3. Thực trạng chiến lược marketing của công ty Pepsico Việt Nam năm 2010 14
2.3.1. Hiện trạng marketing của công ty Pepsico Việt Nam năm 2010 14
2.3.1.1. Sản phẩm 14
2.3.1.2. Giá cả 15
2.3.1.3. Phân phối 19
2.3.1.4. Cổ động 21
2.3.2. Đánh giá thực trạng chiến lược marketing của công ty Pepsico Việt Nam năm 2010 23
2.3.2.1. Ưu điểm 23
2.3.2.2. Nhược điểm 24
PHẦN III: HOÀN THIỆN CHIẾN LƯỢC MARKETING CHO SẢN PHẨM PEPSI CỦA CÔNG TY PEPSICO VIỆT NAM NĂM 2011 26
3.1. Xác định sứ mệnh, mục tiêu 26
3.1.1. Sứ mệnh 26
3.1.2. Mục tiêu 26
3.2. Phân tích yếu tố bên trong doanh nghiệp 26
3.2.1. Nhân sự 26
3.2.2. Máy móc thiết bị 26
3.2.3. Tài chính 26
3.2.4. Văn hóa doanh nghiệp 26
3.2.5. Thương hiệu 28
3.3. Phân tích môi trường marketing 28
3.3.1. Môi trường vi mô 28
3.3.1.1. Đối thủ cạnh tranh 28
3.3.1.2. Khách hàng 29
3.3.1.3. Nhà cung cấp 29
3.3.2. Môi trường vĩ mô 29
3.3.2.1. Môi trường kinh tế 29
3.3.2.2. Môi trường công nghệ 29
3.3.2.3. Môi trường văn hóa- xã hội 30
3.3.2.4. Môi trường nhân khẩu 30
3.3.2.5. Môi trường chính trị pháp luật 30
3.3.2.6. Môi trường toàn cầu 30
3.4. Định dạng chiến lược kinh doanh 31
3.5. Chiến lược marketing 32
3.5.1. Hoàn thiện chiến lược marketing cho sản phẩm pepsi của cồ ty Pepsico Việt Nam 32
3.5.1.1. Sản phẩm 32
3.5.1.2. Truyền thông 33
3.5.2. Ngân sách 40
KẾT LUẬN 43
TÀI LIỆU THAM KHẢO 44
BẢNG PHÂN CÔNG CÔNG VIỆC 45



Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

TrieeuDavi

New Member
Re: [Free] Xây dựng chiến lược Marketing cho sản phẩm pepsi của công ty Pepsico Viet Nam

cho mình xin link download bài này với thanh mods nhiều :D
 

daigai

Well-Known Member
link mới cập nhật, mời các bạn xem lại bài đầu để tải
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Xây dựng chiến lược sản xuất kinh doanh trong ngành vận tải đường sắt Luận văn Kinh tế 0
D Xây dựng chiến lược công ty viễn thông Viettel Luận văn Kinh tế 0
D Xây dựng chiến lược phát triển ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam đến năm 2015 Luận văn Kinh tế 0
D Xây dựng chiến lược phát triển của ngân hàng quốc tế Việt Nam đến năm 2015 Luận văn Kinh tế 0
D Một số biện pháp góp phần hoàn thiện chiến lược thị trường tiêu thụ sản phẩm ở Công ty TNHH Sản Phẩm Xây dựng BHP Thép Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Của Công Ty Lotte Cinema Việt Nam Đến Năm 2018 Luận văn Kinh tế 0
D Xây dựng chiến lược truyền thông mạng xã hội cho Nến Thơm Luận văn Kinh tế 0
D nghiên cứu sự tham gia của hội cựu chiến binh trong xây dựng nông thôn mới tại huyện gia lâm, thành phố hà nội Nông Lâm Thủy sản 2
D Áp dụng chiến lược marketing – mix để hỗ trợ xây dựng và phát triển thương hiệu thời trang Novelty của Tổng Công ty may Nhà Bè Luận văn Kinh tế 0
D Xây dựng chiến lược phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng tmcp quân đội - chi nhánh Thái Nguyên Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top