daigai

Well-Known Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối

Mục lục
CHƯƠNG 1: XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC TRUYỀN THÔNG MẠNG XÃ HỘI
1. Giới thiệu về doanh nghiệp......................................................................................................... 6
1.1 Các dòng sản phẩm chiến lược.
1.2 Thị trường nến thơm tại Việt Nam.
1.3 Phân tích sản phẩm
1.3.1 Đặc điểm của sản phẩm
1.3.2 Ưu và nhược điểm khi sử dụng nến thơm

1.3.3 Những lưu ý khi sử dụng nến thơm
1.3.4 Mục tiêu hướng đến sau cùng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm là gì?
1.3.5 Khách hàng quyết định mua sản phẩm của doanh nghiệp dựa trên những yếu tố
nào?........................................................................................................................................
1.4 Phân tích doanh nghiệp
1.4.1 Phân tích SWOT của Pho
1.4.2 Tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi.
1.5 Phân tích đối thủ cạnh tranh (sản phẩm và truyền thông xã hội)
1.5.1 Mile.vn14
1.5.2 Good Moods
1.5.3 Mooli Nest.................................................................................................................... 21
1.5.4 Bảng đánh giá, kết luận................................................................................................ 23
1.6 Phân tích về khách hàng mục tiêu
1.6.1 Nhân khẩu học
1.6.2 Hành vi mua hàng (nguồn lấy từ bản khảo sát)
CHƯƠNG 2: LÊN Ý TƯỞNG, CHIẾN LƯỢC THỰC THI
2. Lên ý tưởng.............................................................................................................................. 33
2.1 Xây dựng kế hoạch............................................................................................................. 33
2.1.1 Kênh Facebook............................................................................................................. 33
2.1.2 Kênh TikTok................................................................................................................ 34
2.1.3 Kênh Instagram............................................................................................................ 34
2.1.4 Blog.............................................................................................................................. 35
2.2 Phối hợp các công cụ, KPI, ngân sách................................................................................. 36
2.2.1 Phối hợp các công cụ .................................................................................................. 36
2.2.2 Xác định KPI và ngân sách.......................................................................................... 37
2.3 Phân công nhân sự và triển khai kế hoạch........................................................................... 38
CHƯƠNG 3: TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH THỰC HIỆN
1.Kênh Facebook........................................................................................................................ 39
2.Kênh Tik Tok........................................................................................................................... 49
3.Kênh Instagram........................................................................................................................ 51

4.Blog.......................................................................................................................................... 54
5.So sánh và đánh giá hiệu quả các kênh mạng xã hội............................................................... 55
6.Ưu điểm, nhược điểm, bài học kinh nghiệm........................................................................... 56
6.1 Ưu điểm.............................................................................................................................. 56
6.2 Nhược điểm........................................................................................................................ 56
6.3 Giải pháp............................................................................................................................ 58
6.4 Bài học kinh nghiệm.......................................................................................................... hết
4


CHƯƠNG 1: XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC TRUYỀN THÔNG
MẠNG XÃ HỘI
1. Giới thiệu về doanh nghiệp

Hình 1: Logo của Pho.

Tên doanh nghiệp: Nến thơm của Pho
Lĩnh vực hoạt động: sản xuất, kinh doanh nến thơm và cục xà bông tắm.
Năm thành lập: 2021
Slogan: “Đốt nến Pho - Hết âu lo”
Lý do chọn thương hiệu Nến thơm là vì nến thơm là sản phẩm tinh tế mang lại cảm
giác thư giãn và thoải mái cho con người, tạo nên một không gian "đáng sống", cho
bạn cảm giác bình yên mỗi khi trở về nhà.

5


1.1 Các dịng sản phẩm chiến lược.
Chúng tơi tự hào mang đến cho quý khách hàng các dòng sản phẩm nến thơm vừa
có giá trị sử dụng lẫn giá trị nghệ thuật, cũng như sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc

với hương thơm dịu mát và chiết xuất từ thiên nhiên. Bên cạnh đó, các mẫu chân
nến được chạm trổ sắc sảo cùng sự phong phú về kiểu cách cũng góp phần tạo nên
tiếng tăm cho Nến thơm của Pho.
Các nhóm sản phẩm của Nến thơm của Pho gồm có:
-Nến tâm linh là các loại nến được đặt trong các nghi lễ linh thiêng như của chùa,
nhà thờ,..
-Nến trang trí là những vật dụng trang trí giàu tính nghệ thuật phù hợp với không
gian kiến trúc hiện đại hay cổ điển, đặc biệt là trên những bàn tiệc lãng mạn và
đầy màu sắc.
-Nến quà tặng: với những cây nến kiểu dáng độc đáo và hoa văn sắc sảo đặt trong
những hộp nhỏ xinh được trang trí đẹp mắt, đây là những món quà ý nghĩa dành
tặng để trao tặng cho người thân và bạn bè vào những dịp đặc biệt.
-Nến đặc biệt: Để đáp ứng được nhu cầu sử dụng nến vào các dịp lễ tết trong năm
có các sản phẩm nến theo mùa như: nến lễ hội, nến tình u, nến Halloween, nến
tết thiếu nhi, nến cây thơng Noel.. Sẽ tạo nên những điểm nhấn ấn tượng hài hịa
trong khơng gian riêng của mỗi mùa lễ hội trong năm.

1.2 Thị trường nến thơm tại Việt Nam.

Bên lề một hội thảo gần đây, giám đốc tiếp thị một khu nghỉ dưỡng ở Phan Thiết
cho biết năm 2018, đơn vị này đã tiết kiệm được một khoản ngân sách kha khá
dành cho việc mua… nến so với những năm trước, bởi đã tìm được nhà cung cấp
nến trong nước với các sản phẩm giá tốt, có giấy chứng nhận quốc tế về chất
lượng.
Nghề làm nến Việt Nam có từ rất lâu nhưng hầu hết làng nghề hay hộ gia đình sản
xuất nến chỉ cho ra những sản phẩm bình dân, thành phần nguyên liệu không bảo
đảm cho sức khỏe. Nếu làm nến bình dân rất dễ về kỹ thuật nhưng khó ở đầu ra thì
làm nến cao cấp hồn tồn ngược lại: phải mất nhiều thời gian tìm tịi, thử nghiệm
và nhiều chi phí cho nguyên liệu vật liệu, nhưng sản phẩm thành cơng thì rất dễ
tiêu thụ ở cả trong lẫn ngồi nước.

Bắt đầu từ năm 2008, ngồi nhóm khách sạn – Resort cao cấp, nhu cầu nến ở Việt
Nam hầu như chỉ để phục vụ cho tôn giáo, lễ nghi. Tuy nhiên với sự tăng nhanh về
mức sống, thị trường nến cao cấp phục vụ cho các gia đình trung lưu cũng bắt đầu

6


sôi động. Cho đến nay xu hướng “hưởng thụ” và nhu cầu sử dụng nến thơm của
mọi người đang ngày càng phong phú và đa dạng hơn.
Với tiêu chí sản xuất “nến sạch” nến không làm từ dầu mỡ tái chế, phụ phẩm kém
chất lượng và khơng dùng bấc có chì từ năm 2018 trở lại đây sản phẩm nến thơm
trở nên phong phú và đa dạng hơn với nhiều nguồn cung cấp tại gia.

1.3 Phân tích sản phẩm
Các nhóm sản phẩm của nhà Nến thơm của Pho gồm có các loại các loại
thơm và cục xà bơng tắm.

nến

Hình 2 & Hình 3: Nến thơm của Pho

Giá thành và dung tích nến của Pho:
- Size S: Trọng lượng: 100g, thời gian đốt: 20 – 25 giờ (tương đương 12 – 15
ngày), kích thước: 5.8cm x 8.6cm có giá 150.000đ – 180.000đ tùy mùi hương.
- Size M: Trọng lượng: 200g, thời gian đốt: 35 – 40 giờ (tương đương 20 – 25
ngày), kích thước: 10.7cm x 12.7cm có giá 230.000đ - 260.000đ tùy mùi hương.
-Size L: Trọng lượng 300g, thời gian đốt: 55 – 60 giờ (tương đương 30 – 35 ngày),
kích thước: 10.7cm x 16.8cm có giá 330.000đ - 350.000đ tùy mùi hương.
- Hạn sử dụng: 12 tháng.

1.3.1 Đặc điểm của sản phẩm

Nến thơm của Pho là “nến sạch” nến không làm từ dầu mỡ tái chế, phụ phẩm kém
chất lượng, an toàn tuyệt đối với người tiêu dùng và mùi hương đạt tiêu chuẩn của
châu Âu.
Nguyên liệu làm nến thơm của Pho: sáp ong, sáp đậu nành, sáp bơ, tinh dầu có mùi
hương và lọ thực phẩm, dây bấc nến (Nguồn nhập nguyên liệu: nenthom.net)

7


Hình 4 (nguồn:nến thơm giá sỉ)

1.3.2 Ưu và nhược điểm khi sử dụng nến thơm
Ưu điểm:

- Tăng khả năng sự tập trung: Những mùi hương dịu nhẹ của nến sẽ xua tan đi bớt
những cảm giác mệt mỏi. Để từ đó, nó sẽ giúp mọi người tập trung hơn khi làm
việc cũng như khi học tập.
- Khử mùi ẩm mốc cho khơng gian sống có thể kể đến như là mùi phòng ẩm, khử
mùi nhà bếp, khử mùi nhà vệ sinh, khử mùi thuốc lá,...
- Giảm thiểu áp lực: Đây là cách thư giãn đầu óc được mọi người sử dụng nhiều
nhất. Chỉ cần đốt một chút nến thơm và bật một bài hát nhạc nhẹ nhàng sẽ giúp bạn
quên bớt mệt mỏi từ cuộc sống hàng ngày.
8

- Hoạt động đa kênh
- Mẫu mã phong phú,
đa dạng
- Đầu tư hình ảnh
Mooli Nest

Nến thơm của Pho

- Lượt theo dõi cao
- Sản phẩm có nét đặc
trưng riêng biệt


- Đa dạng sản phẩm,
mẫu mã
- Hoạt động đa kênh
- Nhân lực năng động,
nhiệt huyết
(Bảng: 2)

22

Điểm yếu
- Sản phẩm, mẫu mã
chưa đa dạng
- Nội dung mang tính
chất bán hàng quá
nhiều
- Chỉ tập trung bán hàng
- Tương tác kém
- Chưa có nhiều kinh
nghiệm


1.6 Phân tích về khách hàng mục tiêu
1.6.1 Nhân khẩu học
(Nguồn ảnh dựa trên bản khảo sát thực tế của nhóm 6)

Hình 20 ( Nguồn: bảng khảo sát )

Hình 21 ( Nguồn: bảng khảo sát )

23


Hình 22 ( Nguồn: bảng khảo sát )

Biểu đồ 1( Nguồn: bảng khảo sát )

24


Hình 24 ( Nguồn: bảng khảo sát )

Dựa theo cuộc khảo sát có thể kết luận được khách hàng mục tiêu
- Đối tượng đa số là nữ giới
- Vị trí địa lý: tập trung chủ yếu ở thành thị, các thành phố lớn như: Hà Nội,
Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ…
- Độ tuổi từ 16 - 30 là chủ yếu. Từ đó chia thành 3 nhóm đối tượng khách
hàng
*Đầu tiên là nhóm khách hàng từ 18 - 25 tuổi
+ Thu nhập: từ 1 - 5 triệu đồng
+ Nghề nghiệp: nhóm này chủ yếu là sinh viên, sinh viên vừa học vừa làm,
mới ra trường và đi làm
+ Đặc điểm: Nhóm khách hàng này trẻ, năng động vì vậy họ thích theo đuổi
những cái mới mẻ, chạy theo thời đại và khám phá
+ Thói quen: họ có khá nhiều thời gian rảnh nên thường sử dụng mạng xã hội
khá nhiều và mua hàng trực tuyến trên các sàn thương mại điện tử như
Shopee, Lazada.
*Tiếp theo là nhóm khách hàng từ 25 - 30 tuổi
+ Thu nhập: rơi vào khoảng 5 triệu đồng trở lên
+ Nghề nghiệp: nhóm này hầu như có việc làm ổn định như nhân viên văn

phịng, kinh doanh tự do, kế tốn, quản lý...
+ Đặc điểm: nhóm khách hàng này thường là nhóm bận rộn, nhiều cơng việc
thường xuyên căng thẳng và mệt mỏi

- Cải thiện sức khỏe giúp bạn sở hữu làn da ẩm và mịn màng hơn. Đặc biệt, với
những ai mắc bệnh viêm khớp hay các bệnh về mắt, hãy thử đốt một chút nến
thơm. Một chút ánh sáng dịu nhẹ, kết hợp cùng hương thơm từ các tinh chất thiên

nhiên chắc chắn sẽ giúp cơ thể thoải mái, dễ chịu hơn.
- Thư giãn, mang lại giấc ngủ ngon: Nếu bạn là người bị mất ngủ hay thường
xuyên khó ngủ hay thử sử dụng các loại nến hương thơm như hoa nhài, hoa cúc, gỗ
đàn hương hay hương hoa cam. Chúng sẽ giúp bạn dễ ngủ và ngủ sâu giấc hơn.
- Đặc biệt nến thơm cịn giúp xua đuổi cơn trùng.

Nhược điểm:

- Việc đốt nến thơm vì hít phải chì, hay đơn giản là ngửi mùi thơm của nến thường
xuyên, sẽ gây viêm xoang, đau đầu, nghẹt mũi, ngứa họng, đau mắt, gây choáng
ngợp, tổn thương hệ thần kinh trung ương,...
- Đặc biệt, mùi thơm hóa học từ ly nến không chất lượng như như toluen, aeton,
focmaldehit, dẫn xuất của benzen, metylen clorua được chứng minh có thể gây ung
thư, dị tật bẩm sinh, vô sinh, tổn thương hệ thần kinh...
- Lạm dụng ly nến thơm quá nhiều gây hại cho sức khỏe.

1.3.3 Những lưu ý khi sử dụng nến thơm

- Đốt nến mỗi từ 1 – 3 giờ phụ thuộc khơng gian. (Phịng máy lạnh, phịng kín tầm
20m2 đốt 1 – 2 giờ 1 ngày) khi hương thơm lan tỏa khắp phịng thì nên tắt đi để
tránh lãng phí.

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Xây dựng chiến lược sản xuất kinh doanh trong ngành vận tải đường sắt Luận văn Kinh tế 0
D Xây dựng chiến lược công ty viễn thông Viettel Luận văn Kinh tế 0
D Xây dựng chiến lược phát triển ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam đến năm 2015 Luận văn Kinh tế 0
D Xây dựng chiến lược phát triển của ngân hàng quốc tế Việt Nam đến năm 2015 Luận văn Kinh tế 0
D Một số biện pháp góp phần hoàn thiện chiến lược thị trường tiêu thụ sản phẩm ở Công ty TNHH Sản Phẩm Xây dựng BHP Thép Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Của Công Ty Lotte Cinema Việt Nam Đến Năm 2018 Luận văn Kinh tế 0
D nghiên cứu sự tham gia của hội cựu chiến binh trong xây dựng nông thôn mới tại huyện gia lâm, thành phố hà nội Nông Lâm Thủy sản 2
D Áp dụng chiến lược marketing – mix để hỗ trợ xây dựng và phát triển thương hiệu thời trang Novelty của Tổng Công ty may Nhà Bè Luận văn Kinh tế 0
D Xây dựng chiến lược phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng tmcp quân đội - chi nhánh Thái Nguyên Luận văn Kinh tế 0
D Xây dựng chiến lược Marketing cho nước mắm 584 Nha Trang tại thị trường Đà Nẵng Nông Lâm Thủy sản 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top