nt_phong1553

New Member
Link tải miễn phí luận văn
Ngân hàng thương mại là một định chế tài chính trung gian có vai trò vô cùng quan trọng. Có thể nói rằng sự hoạt động hiệu quả của ngân hàng gắn liền với sự hưng thịnh của nền kinh tế. Nền kinh tế các nước đang ngày càng phát triển vươn ra thế giới trong xu thế hội nhập mạnh mẽ, bởi vậy các hoạt động ngân hàng cũng không ngừng đổi mới, và hiện đại hóa. Từ những dịch vụ NH truyền thống luôn được đề cao, phát huy tối đa lợi ích đã xuất hiện những dịch vụ mới, hiện đại hơn, an toàn hơn, ngày càng thỏa mãn nhu cầu đa dạng của khách hàng, tạo mối quan hệ gắn bó dài lâu, đồng thời mở rộng những mối quan hệ mới, với những cơ hội kinh doanh mới dựa trên tiền đề công nghệ thông tin phát triển mạnh. Bên cạnh đó, xu hướng toàn cầu hóa và tự do hóa tài chính vừa giúp các ngân hàng mở rộng phạm vi cung ứng, làm gia tăng giá trị và số lượng giao dịch nhưng lại vừa dẫn đến sự cạnh tranh quyết liệt do không bị hạn chế bởi phạm vi quốc gia. Bởi vậy, các ngân hàng luôn phải chú trọng mở rộng dịch vụ ngân hàng hiện đại như là mục tiêu cốt lõi nhằm nâng cao vị thế của mình trước những đối thủ cạnh tranh trong và ngoài nước.
Ở Việt Nam, cùng với xu thế trên, loại hình dịch vụ ngân hàng mới, dịch vụ ngân hàng điện tử cũng đã được áp dụng và phát triển nhanh chóng. Trong đó, dịch vụ Mobile Banking được coi là một định hướng chiến lược quan trọng của các ngân hàng, cần nâng cao và mở rộng dựa trên những tiền đề thuận lợi sẵn có về thị trường viễn thông cũng như công nghệ thông tin ngân hàng.
Nhận thức được chức năng ưu việt của dịch vụ Mobile Banking cũng như qua khảo sát thực tế về việc triển khai sử dụng tại NHNo & PTNT chi nhánh Tam Trinh trong thời gian thực tập, em đã mạnh dạn chọn đề tài cho khóa luận tốt nghiệp của mình là: “Giải pháp phát triển dịch vụ Mobile banking tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Tam Trinh”
Nội dung bài khóa luận ngoài lời mở đầu và kết luận, bao gồm 3 chương
Chương I: Tổng quan về dịch vụ ngân hàng điện tử và Mobile Banking với hoạt động kinh doanh của NHTM trong nền kinh tế thị trường.
Chương II: Thực trạng triển khai và sử dụng dịch vụ Mobile Banking tại NHNo Tam trinh
Chương III: Giải pháp phát triển dịch vụ Mobile Banking tại chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT Tam Trinh.
2. Mục đích nghiên cứu
Khóa luận nhằm đạt được những mục đích sau
+ Hệ thống luận giải nhằm làm rõ hơn những vần đề có tính chất lí luận về dịch vụ Mobile Banking trong hoạt động kinh doanh của NHTM.
+ Đánh giá thực trạng sử dụng dịch vụ Mobile Banking tại chi nhánh Tam Trinh.
+ Đề xuất những giải pháp phát triển dịch vụ Mobile Banking nhằm nâng cao năng lực canh tranh của NHTM.
3. Đối tượng, phạm vi nghiên cứu
- Tập trung nghiên cứu về triển khai sử dụng dịch vụ Mobile Banking tại chi nhánh Tam Trinh từ năm 2008, 2009, 2010.
- Đối tượng nghiên cứu của khóa luận là một số giải pháp nhằm phát triển dịch vụ Mobile Banking tại chi nhánh Tam Trinh.
4. Đóng góp của khóa luận
Thực hiện khóa luận với đối tượng Mobile Banking, một sản phẩm tương đối mới mẻ đối với nền kinh tế tài chính Việt Nam, tác giả mong muốn đóng góp tiếng nói vào việc thúc đẩy sự phát triển của dịch vụ này, giúp cho xu thế thanh toán không dùng tiền mặt ngày một phát triển và thành công hơn.
5. Phương pháp nghiên cứu
Phương pháp nghiên cứu chủ yếu của khóa luận là phương pháp duy vật biện chứng, kết hợp với một số phương pháp phân tích, tổng hợp, phương pháp thống kê, đối chiếu so sánh,…Các phương pháp được kết hợp chặt chẽ với nhau để rút ra kết luận phục vụ cho đề tài.
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

bichhuyen1204

New Member
Re: [Free] Giải pháp phát triển dịch vụ Mobile banking tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Tam Trinh

Mình đang cần tài liệu này tham khảo để làm luận văn

Thank rất nhiều ^^
 

daigai

Well-Known Member
Re: Giải pháp phát triển dịch vụ Mobile banking tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Tam Trinh

link mới cập nhật, mời bạn xem lại bài đầu để tải nhé
 

bichhuyen1204

New Member
Re: [Free] Phát triển dịch vụ Mobile banking tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Tam Trinh

Thank bạn rất nhiều ^^
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top