m_pro

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: KHÁI QUÁT VỀ HOẠT ĐỘNG MARKETING CỦA CÔNG TY GIẦY THƯỢNG ĐÌNH
trường đại học kinh tế quốc dân 2 chương I khái quát về hoạt động Marketing của Công ty Giầy Thượng Đình I. Quá trình hình thành và phát triển Công ty giầy Thượng Đình là một doanh nghiệp Nhà nước trực thuộc sở Công nghiệp Hà Nội có chức năng và nhiệm vụ là: sản xuất và kinh doanh sản phẩm giầy dép các loại. Cùng với sự phát triển và hội nhập vào nền kinh tế thỊ giới của đất nước công ty giầy Thượng Đình đã trải qua các giai đoạn hình thành và phát triển với các mốc thời gian sau: Để đáp ứng nhu cầu của cách mạng, tháng 1/1957 xí nghiệp X30 – tiền thân của công ty giầy Thượng Đình ra đời. Xí nghiệp chịu sự quản lý của Cục quân nhu Tổng Cục Hậu cần – Q§NDVN, có nhiệm vụ sản xuất mò cứng và giầy vải cho bộ đôi thay thỊ loại mò đan bằng tre lồng vải lưới nguỵ trang và dép lốp cao su. Sản phẩm của xí nghiệp khi đó còn rất khiêm tốn so với ngày nay (hai năm 1957 – 1958 tổng số mò các loại đạt xấp xỉ 50000 chiếc/năm và lên hơn 60000 ciÕc vào năm 1960. Cũng năm 1960 đạt trên 200000 đôi giầy vải ngắn cổ) nhưng cũng góp phần không nhỏ vào mục tiêu xây dựng quân đội tiến lên chính quy và hiện đại Ngày 2/1/1961 xí nghiệp X 30 chính thức được chuyển giao từ Cục quân nhu tổng cục hậu cần sang cục công nghiệp Hà Nội – UBHC thành phố Hà Nội. Từ đó X 30 trở thành một thành viên trong đội ngũ các nhà máy xí nghiệp bước đầu góp sức xây dựng nền công nghiệp non trẻ của Hà Nội. Khi miền Bắc tiến hành cải tạo công thương nghiệp tư bản chuyển các cơ sở tư doanh thành các xí nghiệp công tư hợp doanh hay các xí nghiệp quốc doanh ngành giày dép cũng là một trong những ngành sản xuất nằm trong xu hướng đó vì vậy tháng 6/1965 xí nghiệp X30 tiếp nhận thêm một đơn vị hợp
Cơ chế thị trường được vận hành với nhiều thành phần kinh tế song song và tồn tại đã thúc đẩy nền kinh tế nước ta phát triển nhanh chóng. Sản xuất kinh doanh mở rộng, nhu cầu thị hiếu của con người đòi hỏi ngày càng cao. Các đơn vị sản xuất kinh doanh muốn đứng vững và phát triển được trên thị trường cần xuất phát từ nhu cầu thị trường, thị trường khách hàng để xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp nhằm thoả mãn nhu cầu của khách hàng một cách tối đa. .
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top