yenbai_net

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: SỬ DỤNG HIỆN TƯỢNG THỰC TIỄN TRONG DẠY HỌC HÓA HỌC
Sáng kiến kinh nghiệm
Giáo viên: Phan Thị Kim Kha 
Trường THCS Nguyễn Quang Diêu
                                                                            Trang:2 
II. MỤC ĐÍCH NGHIÊN CỨU
Xây  dựng  hệ  thống  một  số  hiện  tượng  hóa  học  thực  tiễn  cho  các  bài  giảng  trong 
chương trình hóa học lớp 9.
Vận dụng hệ thống các hiện tượng đã xây dựng để dạy học chương trình hóa 9 nhằm 
giáo dục ý thức và tăng hứng thú học tập bộ môn cho học sinh.III. ĐỐI TƯỢNG VÀ PHẠM VI NGHIÊN CỨU
III.1.  ĐỐI TƯỢNG:Quá trình dạy học môn hóa học 9 ở trường THCS.Các  phương  pháp  dạy  học  tích  cực,  phương  pháp  tích  hợp  môi  trường,  kĩ  năng  vận 
dụng kiến thức trong học tập và liên hệ thực tiễn của bộ môn hóa học.
III.2. PHẠM VI:Các bài dạy trong chương trình hóa học lớp 9
IV. GIẢ THUYẾT KHOA HỌC
Nếu  vận  dụng  tốt  hệ  thống  các  hiện  tượng  hóa  học  thực  tiễn  vào  bài  giảng  trong 
chương trình hóa 9 sẽ làm tăng ý nghĩa thực tiễn của môn học, làm cho các bài học trở nên hấp dẫn và lôi cuốn học sinh hơn. Đồng thời góp phần năng cao năng lực nhận thức, tự học, tích cực chủ động học tập của học sinh. Điều đó làm tăng hứng thú học tập mang lại kết quả học tập bộ môn cao hơn.V. NHIỆN VỤ NGHIÊN CỨU
Nghiên cứu cơ sở lí luận việc đổi mới chương trình giáo dục môn hóa, phương pháp 
đổi mới phương pháp dạy học theo hướng tích cực, tích hợp
Nghiên cứu chương trình sách giáo khoa, sách giáo viên hóa học 9. Mục tiêu chương 
trình hóa 9 để xây dựng hệ thống một số hiện tượng hóa học phát huy tính tích cực, chủ động tư duy cho học sinh nhằm tăng hứng thú, say mê học tập bộ môn.
Thực nghiệm dạy học bộ môn hóa 9.
VI. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU
Nghiên cứu luật giáo dục về đổi mới chương trình, phương pháp dạy học,..Các tài liệu về lí luận dạy học, phương pháp dạy học tích cực bộ môn hóa.Nghiên cứu thực trạng dạy học hóa 9 ở trương THCS Nguyễn Quang Diêu.Liệt kê các hiện tượng hóa học thực tiễn áp dụng cho một số bài dạy cụ thể ở chương 
trình hóa 9VII. CẤU TRÚC CỦA ĐỀ TÀI:
Đề tài này gồm 03 phần chínhA. Phần mở đầuB. Phần nội dungC. Phần kết kuận chung
Định hướng chương trình giáo dục phổ thông với mục tiêu là giúp học sinh: phát triển toàn diện về đạo đức, trí lực, thể chất, thẫm mĩ và các kĩ năng cơ bản, phá
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Tìm hiểu giải pháp phát hiện tấn công từ chối dịch vụ sử dụng phương pháp phân tích thống kê Công nghệ thông tin 0
D Đánh giá việc thực hiện các quyền sử dụng đất tại thành phố Việt Trì, tỉnh Phú THọ Nông Lâm Thủy sản 0
D Đánh giá kết quả thực hiện quy hoạch sử dụng đất huyện Thanh Ba tỉnh Phú Thọ Nông Lâm Thủy sản 0
D Ảnh hưởng của việc sử dụng facebook đến mạng lưới quan hệ xã hội của thanh niên Hà Nội hiện nay Văn hóa, Xã hội 0
D Thực Hành Quyền Công Tố Trong Giải Quyết Vụ Án Sử Dụng Mạng Máy Tính, Mạng Viễn Thông, Phương Tiện Điện Tử Thực Hiện Hành Vi Chiếm Đoạt Tài Sản Luận văn Luật 0
D Đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động bởi người sử dụng lao động theo pháp luật lao động Việt Nam hiện nay từ thực tiễn quận Tân Phú Luận văn Kinh tế 0
D Tội sử dụng mạng máy tính, mạng viễn thông, mạng internet hoặc thiết bị số thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản (điều 226b) Luận văn Luật 0
D Tác động của việc sử dụng điện thoại thông minh đến sự biến đổi tương tác xã hội của học sinh trung học phổ thông ở nông thôn hiện nay Văn hóa, Xã hội 0
D Nghiên cứu Thống kê điều tra về nhu cầu sử dụng điện thoại di động của sinh viên trong thời đại 4.0 hiện nay Sinh viên chia sẻ 0
H Các giải pháp chủ yếu thực hiện thu hút và sử dụng có hiệu quả vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top