leedien1210IT

New Member
Samsung Galaxy S IIvới Plus 4.3 inch, độ tương phản cao cùng chất lượng hình ảnh siêu nét. Vi xử lý ứng dụng lõi kép là giải pháp tối ưu trong việc cải tiến hiệu suất điện thoại, nhằm mang đến khả năng vận hành đa nhiệm siêu tốc, duyệt Web nhanh chóng, xử lý hình ảnh "chớp nhoáng" và khả năng vận hành trơn tru các game đỉnh. Với thiết kế siêu mỏng chỉ dày 8.49 mm nên được nhiều người sử dụng hiện nay.

Trong khi sử dụng Samsung Galaxy S II bạn không thể tránh khỏi những hư hỏng, lỗi ứng dụng, lỗi thiết bị, … Bạn đang muốn tìm một nơi uy tính, chất lượng để bảo hành hay sửa chữa chiếcGalaxy S II của mình. xin được cung cấp cho bạn tất cả các dịch vụ về bảo hành và sửa chữa Galaxy S II.
Với đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm và phong cách làm việc chuyên nghiệp, luôn đặt uy tính, chất lượng và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Cùng các trang thiết bị hiện đại nhất và đầy đủ linh kiện thay thế chính hãng. đảm bảo và cam kết “hư là sẽ sửa được”.

Viện xin được giới thiệu về một số trường hợp Galaxy S II gặp sự cố, hư hỏng mà Viện đã tiếp nhận và sửa chửa thành công:
1. Hư màn hình cảm ứng

Màn hình cảm ứng Galaxy S II bị nứt, bể, trầy xước, có điểm chết, cảm ứng bị liệt, không lên đèn màn hình. Nguyên nhân là do Galaxy S II bị rơi, bị ướt, va chạm mạnh, chip màn hình bị lỗi, dây kết nối bị đứt, … Các kỹ thuật viên của Viện sẽ kiểm tra tình trạng hư hỏng thật chi tiết để đưa ra giải pháp sửa chữa hay thay thế tối ưu nhất giúp tiết kiệm chi phí và thời gian của khách hàng.
2. Lỗi mainboard

Nguyên nhân có thể do lỗi va đập, rớt điện thoại làm cho các chi và bo mạch bị đứt, gãy. Đây là một hư hỏng khá nghiêm trọng, hãy đến với để được khắc phục kịp thời.
3. Mất nguồn, nguồn không hoạt động

Có thể là do PIN hay IC nguồn bị lỗi do sử dụng sạc không đạt chuẩn. hay có thể chương trình trong ROM bị lỗi. Các lỗi này có thể được khắc phục ngay, không cần để lại máy qua ngày. Kỹ thuật viên sẽ đưa ra các hướng giải quyết để để khách hàng lựa chọn.
4. Phím home, power, volume bị lỗi, không sử dụng được
Các nút bấm bị lờn, không sử dụng được nguyên nhân là do sử dụng lâu ngày, dây dẫn các nút bị đứt, bị chạm mạch, hư chip sử lý,… Viện sẽ vệ sinh, sữa chữa hay thay thế khi các nút không còn sử dụng được nữa.

5. Loa, mic, camera , jack cắm bị hỏng

Loa và mic bị rè, nghe nhỏ hay không nghe được. camera bị mờ, không hoạt động được, các jack cấm bị lờn, không nhận được tín hiệu, … các lỗi trên sẽ được sửa chữa nhanh chống khi bạn đem điện thoại đến trung tâm.

6. Lỗi kết nối

Điện thoại không nhận được thẻ sim, 3G hay wifi không kết nối được. Nguyên nhân có thể là do lỗi main, bo mạch, hay lỗi phần mềm. Cần được kiểm tra và khắc phục lỗi để có thể tiếp tục sử dụng.
7. Lỗi hệ điều hành
Galaxy S IIbị lỗi hệ điều hành có thể gây treo máy, đứng màn hình, tắt nguồn, không sử dụng được các ứng dụng và nặng hơn nữa là không khởi động được máy. Hãy đến để cài lại hệ điều hành và các ứng dụng, đồng thời nhận được sự tư vấn miễn phí giúp bạn tối ưu hóaGalaxy S II của mình và sử dụng nó hiệu quả hơn.

8. Mất hết dữ liệu
Bạn vô tình xóa mất dữ liệu, dữ liệu bị fomat, Galaxy S II của bạn bị hỏng nặng không lấy lại được dữ liệu. với nhiều trang thiết bị hiện đại sẽ nhanh chống khôi phục lại dữ liệu cần thiết cho bạn.


sẽ tiếp nhận tất cả các trường hợp hư hỏng hay thắc mắc về điện thoại Galaxy S II của khách hàng. Bạn có thể gửi Email, gọi điện thoại hay trực tiếp tới trung tâm để được tư vấn miễn phí về những khó khăn mà bạn gặp phải khi sử dụng Galaxy S II.

Mọi chi tiết xin liên hệ

VIỆN MÁY TÍNH VIỆT NAM
ĐC: 178 - 180 Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
ĐT: (84.8) 3844 2008

Thời gian làm việc: từ 7:30 đến 20:30 Kể cả CN & Lễ
Website: ,
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top