snow_summer3388

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối



LỜI MỞ ĐẦU 1

1. Lý do chọn đề tài. 1

2. Mục tiêu nghiên cứu. 2

3. Nhiệm vụ nghiên cứu. 2

4. Đối tượng, phương pháp, phạm vi nghiên cứu 2

5. Kết cấu nội dung nghiên cứu. 3

Chương I: 4

TỔNG QUAN VỀ THỊ TRƯỜNG GIẤY VỞ - TÌNH HÌNH SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA CÔNG TY CP VPP HỒNG HÀ 4

I - TỔNG QUAN VỀ THỊ TRƯỜNG GIẤY VỞ 4

1. Đặc điểm thị trường giấy vở 4

2. Các đối thủ cạnh tranh trên thị trường 6

3. Các yếu tố ảnh hưởng đến ngành hàng giấy vở 8

II – KHÁI QUÁT CHUNG VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN VĂN PHÒNG PHẨM HỒNG HÀ VÀ NGÀNH HÀNG GIẤY VỞ CỦA CÔNG TY 9

1. Giới thiệu chung về Công ty 9

2. Năng lực kinh doanh 11

3. Kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty trong những năm gần đây 13

3.1. Sản phẩm dịch vụ chính của Công ty 13

3.2. Doanh thu, sản lượng các sản phẩm dịch vụ chính 14

4. Khái quát chung về hoạt động marketing của Công ty 16

5. Phân tích ngành hàng giấy vở của Công ty 18

6. Thị trường, thị phần 20

Chương II 22

THỰC TRẠNG CHIẾN LƯỢC CẠNH TRANH NGÀNH HÀNG 22

GIẤY VỞ CỦA CÔNG TY CP VPP HỒNG HÀ 22

I - THỰC TRẠNG CHIẾN LƯỢC CẠNH TRANH CỦA NGÀNH HÀNG GIẤY VỞ HỒNG HÀ 22

1. Khách hàng mục tiêu và chiến lược cạnh tranh của Công ty 22

2. Hoạt động marketing – mix cho việc thực hiện chiến lược cạnh tranh 25

2.1 Sản phẩm 25

2.2. Giá cả 31

2.3. Phân phối 33

2.4. Các hoạt động xúc tiến hỗn hợp 34

3. Chiến lược cạnh tranh của các đối thủ của Hồng Hà trên thị trường Hà Nội 40

3.1. Công ty cổ phần Vĩnh Tiến 40

3.2. Công ty TNHH thương mại Hải Tiến 42

3.3. Công ty TNHH thương mại và sản xuất Tiến Thành 43

3.4. Đánh giá chung 44

4. Đánh giá chiến lược cạnh tranh của Công ty CP VPP Hồng Hà 45

4.1. Những mặt thành công 45

4.2. Những hạn chế còn tồn tại 47

Chương III 50

GIẢI PHÁP CHO CHIẾN LƯỢC CẠNH TRANH TRONG NGÀNH HÀNG GIẤY VỞ CỦA CÔNG TY VPP HỒNG HÀ TRÊN THỊ TRƯỜNG HÀ NỘI 50

I – PHÂN TÍCH SWOT CHO NGÀNH HÀNG GIẤY VỞ HỒNG HÀ – HƯỚNG CHIẾN LƯỢC CẠNH TRANH TRONG THỜI GIAN TỚI 50

1. Phân tích SWOT cho ngành hàng giấy vở Hồng Hà 50

2. Định hướng chiến lược cạnh tranh cho giấy vở Hồng Hà trong thời gian tới 53

II - ĐỀ XUẤT CHIẾN LƯỢC CẠNH TRANH CHO NGÀNH HÀNG GIẤY VỞ HỒNG HÀ TRONG THỜI GIAN TỚI 53

1. Mục tiêu 53

2. Định vị cho ngành hàng giấy vở Hồng Hà 54

3. Giải pháp marketing hỗn hợp 58

KẾT LUẬN 61

PHỤ LỤC 62

Phân tích SPSS 62

DANH SÁCH NHỮNG NGƯỜI ĐƯỢC PHỎNG VẤN 67
LỜI MỞ ĐẦU
1. Lý do chọn đề tài.
Hiện nay, nhu cầu về văn phòng phẩm ngày càng tăng, đặc biệt là ngành hàng giấy vở. Người tiêu dùng đã có nhiều sự lựa chọn hơn khi mua các sản phẩm giấy vở vì trên thị trường Việt Nam đã có nhiều công ty sản xuất văn phòng phẩm với những chủng loại hàng hoá đa dạng. Các công ty sản xuất văn phòng phẩm trên thị trường đã đầu tư rất nhiều vào công nghệ, các hoạt động marketing để khẳng định vị thế của mình trong nhận thức của người tiêu dùng.
Công ty cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà là một trong những công ty hàng đầu sản xuất văn phòng phẩm ở Việt Nam. Với những chiến lược kinh doanh, những hoạt động marketing hết sức chuyên nghiệp, Công ty cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà đã khẳng định vị trí số một của mình trên thị trường Miền Bắc và là một thương hiệu mạnh trên các thị trường Miền Nam và Miền Trung. Ngành hàng giấy vở cùng với bút máy là hai ngành hàng chủ lực của Công ty. Hàng năm, ngành hàng giấy vở luôn chiếm một tỷ lệ rất cao trong tổng doanh thu của Công ty. Đó là nhờ vào sự nỗ lực của toàn thể ban lãnh đạo cũng như đội ngũ công nhân viên trong công ty.
Trong thời buổi nền kinh tế Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ sau khi gia nhập Tổ chức thương mại thế giới WTO, sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Các doanh nghiệp đều có những chiến lược kinh doanh khác nhau, phù hợp với vị thế của mình trên thị trường. Đang cạnh tranh rất gay gắt với Hồng Hà là các thương hiệu Vĩnh Tiến, Hải Tiến, Thiên Long, Hoà Bình…Để khẳng định được vị thế của mình trên thị trường, Công ty cổ phần văn phòng phẩm Hồng Hà phải có những chiến lược cạnh tranh cho ngành hàng giấy vở, một ngành hàng chủ lực của Công ty. Bản báo cáo này sẽ cho chúng ta thấy rõ hơn về những chiến lược mà Công ty cổ phần văn phòng phẩm Hồng Hà đã và đang sử dụng để cạnh tranh trên thị trường giấy vở Hà Nội.

2. Mục tiêu nghiên cứu.
Đề tài được nghiên cứu với hai mục tiêu chính:
- Tìm hiểu hoạt động marketing, chiến lược cạnh tranh cho ngành hàng giấy vở của Công ty CP VPP Hồng Hà với các đối thủ cạnh tranh trên thị trường Hà Nội.
- Nghiên cứu, đánh giá và đề xuất các giải pháp cạnh tranh cho ngành hàng giấy vở của Công ty trong thời gian tới.
3. Nhiệm vụ nghiên cứu.
Để hướng tới những mục tiêu trên thì nhiệm vụ đặt ra là:
- Thu thập những thông tin, tài liệu liên quan về ngành hàng giấy vở của Hồng Hà.
- Nghiên cứu phân tích những dữ liệu thu thập được để nắm bắt được tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh ngành hàng giấy vở của Công ty.
- Tìm hiểu thực trạng chiến lược cạnh tranh và các hoạt động marketing để thực hiện chiến lược cạnh tranh của Công ty cho ngành hàng giấy vở.
- Tìm hiểu và đánh giá chiến lược cạnh tranh của các đối thủ trên thị trường Hà Nội.
- Đánh giá về các hoạt động đó nhằm tìm ra những thành công và những mặt còn hạn chế trong chiến lược cạnh tranh của Công ty.
4. Đối tượng, phương pháp, phạm vi nghiên cứu
Đối tượng nghiên cứu:
Đề tài tập trung nghiên cứu những đối tượng chính là: Các hoạt động marketing của Công ty văn phòng phẩm Hồng Hà cũng như của đối thủ cạnh tranh; Chiến lược cạnh tranh cho ngành hàng giấy vở của Công ty và đối thủ cạnh tranh; Ý kiến phản hồi của người tiêu dùng về sản phẩm giấy vở của các công ty cạnh tranh trên thị trường.
Phương pháp nghiên cứu:
- Phương pháp nghiên cứu tại bàn.
- Phương pháp nghiên cứu tại hiện trường: bằng điều tra phỏng vấn, quan sát và điều tra.
- Bên cạnh đó để tìm hiểu ý nghĩa của những tài liệu và thông tin thu thập được, chúng tui còn sử dụng một số phương pháp như:
• Phương pháp phân tích tổng hợp: Mục đích để chứng minh các luận điểm mà đề tài đưa ra một cách thuyết phục hơn.
• Phương pháp hệ thống tư duy: Trên cơ sở phân tích thông tin thống kê số liệu, thông tin về doanh nghiệp, khách hàng người tiêu dùng, chúng tui xây dựng lên những luận điểm cơ bản của nội dung đề tài.
• Phương pháp so sánh đối chiếu: Chúng tui tiến hành so sánh, đối chiếu các thông tin đã thu thập được về các doanh nghiệp để rút ra những kết luận xác đáng trong nội dung nghiên cứu.
Phạm vi nghiên cứu:
- Nghiên cứu trên thị trường Hà Nội.
- Thời gian: trong 3 năm trở lại đây.
5. Kết cấu nội dung nghiên cứu.
Chuyên đề được chia thành 3 chương:
- Chương I: Tổng quan về thị trường giấy vở Việt Nam, tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Chương II: Thực trạng chiến lược cạnh tranh ngành hàng giấy vở của Hồng Hà.
- Chương III: Giải pháp cạnh tranh cho ngành hàng giấy vở của Công ty cổ phần văn phòng phẩm Hồng Hà




Chương I:
TỔNG QUAN VỀ THỊ TRƯỜNG GIẤY VỞ - TÌNH HÌNH SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA CÔNG TY CP VPP HỒNG HÀ

I - TỔNG QUAN VỀ THỊ TRƯỜNG GIẤY VỞ

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Last edited by a moderator:
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Vị thế, yếu tố cản trở và giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia Việt Nam Văn hóa, Xã hội 0
D Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty cổ phần May Việt Tiến Quản trị học 0
D một số giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp ngành thép việt nam trong bối cảnh khủng hoảng kinh tế Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh cho dịch vụ quảng cáo trực tuyến admicro Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp quản trị rủi ro cạnh tranh trong ngành cà phê Nông Lâm Thủy sản 0
D Thực trạng công tác và một số giải pháp nhằm tăng khả năng cạnh tranh trong dự thầu xây dựng tại Công ty Xây dựng và Trang trí nội thất Bạch Đằng Khoa học kỹ thuật 0
N Một số giải pháp nhằm tăng cường hoạt động đầu tư nâng cao năng lực cạnh tranh của CTCK Kim Long Luận văn Kinh tế 2
V Đề án Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp phân phối bán lẻ Việt Nam trong đi Luận văn Kinh tế 0
K Một số giải pháp Marketing nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh tại công ty Sơn Tổng Hợp Hà Nội Luận văn Kinh tế 0
B Một vài giải pháp nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh ở công ty Electrolux trên thị trường Việt nam Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top