nhok_rin

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối


Đặt vấn đề
Trong những thập kỉ gần đây ngành công nghệ thông tin phát triển một cách nhanh chóng và có nhiều bước nhảy vọt .Công nghệ thoong tin được áp dụng vào mọi lĩnh vực của đời sống xã hội. Ở Việt Nam dù ngành công nghệ thông tin vừa mới du nhập vào và còn non trẻ , nhưng đã có một tốc độ khá nhanh và đang được áp dụng rộng rãi trong những lĩnh vực của nền kinh tế góp phần thúc đẩy sự phát triển của xã hội .
Mục tiêu của ngành tin học ứng dụng nói riêng và ngành công nghệ thông tin nói chung là áp dụng tối đa thành quả của khoa học kĩ thuật vào quá trình sản xuất kinh doanh nhằm giảm bớt sức lao động của con người tiếc kiệm được thời gian , nâng cao độ chính xác .
Một trong những biện phát để nâng cao hiệu quả kinh tế là việc tổ chức hệ thống quản lí một cách lô gic và chặt chẽ . Để phục vụ cho mục tiêu này hãng Microsoft Access là hệ quản trị cơ sở dữ liệu trên môi trường window , trong đó đã cài sẵn các công cụ hữu hiệu và tiện lợi để tực động sản sinh ra các chương trình cho bài toán thường gặp trong quản lí, thống kê, kế toán .
Với Access người ta không dùng câu lện cụ thể như Pascan hay foxpro mà chỉ tổ chức cơ sở dữ liệu và thiết kế các yêu cầu , công việc cần giải quyết.
Trong đồ án môn học này em trình bày về ứng dụng của hệ quản trị cơ sở dữ liệu Access trong vấn đề quản lí tài chính.
Do thời gian có hạn và kiến thức hiểu biết con hạn chế nên trong đồ án vẫn còn những chỗ chưa đạt em mong nhận được sự quan tâm chỉ bảo của các thầy cô.

Phần I
Phân tích và thiết kế cơ sở dữ liệu

I: Chức năng của chương trình chính:

1: Tổng quan về chương trình chính:

2: Phân tích các chức năng của các thành phần trong chương trình chính:

2.1:Chức năng nhập dữ liệu:
Việc đầu tiên có thể làm với hệ quản trị cơ sở dữ liệu là cần có số liệu. Dữ liệu nhập vào phải mang tính đầy đủ nhưng đồng thời phải mang tính tối ưu.Tức là dữ liệu nhập vào không được phép thừa .do đó chức năng này nhằm mục đích dùng các Form để nhập dữ liệu cho cơ sở dữ liệu .
Các bảng này đã được liên kế với nhau thành một thể thống nhất nên việc nhập số liệu phải theo một trình tự và phải phù hợp với kiểu của các dữ liệu trong bảng.
Tổng quan về chức năng nhập dữ liệu:
Phần III : Tổng Kết

Trên đây là toàn bộ quá trình phân tích và thiêt kế cơ sở dữ liệu bằng Microsoft Access trong việc quản lí thu chi tài chính.
với chức năng chủ yếu của chương trình là nhập dữ liệu , in ấn , báo cáo , tìm kiếm ,chương trình đã :
- phần nào đáp ứng được yêu cầu thựctế;
- sử dụng dữ liệu đã có sau 1 thời gian ;
- phần nghiệp vụ còn kém.
Do điều kiện về thời gian cũng như khả năng đồ án này mới chỉ có dữ liệu để chạy thử (có thể không khớp hoàn toàn với thực tế ) cần có sự đầu tư hoàn thiện bộ số liệu để áp dụng tốt nhất cho công việc quản lí thu chi tài chính trong thực tế.
Em xin gửi đến TG,GS Nguyễn Văn Nghiễm lời Thank chân thành nhất , nhờ có sự giảng dạy và hưóng dẫn của Thầy mà em có thể hoàn thành đồ án này.


Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Last edited by a moderator:
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Phân tích nội dung quy luật thống nhất và đấu tranh của các mặt đối lập và vận dụng quy luật đó Môn đại cương 0
D PHÂN TÍCH CHƯƠNG TRÌNH IMC của bột GIẶT OMO và PHÁC THẢO CHƯƠNG TRÌNH IMC Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích môi trường Singapore và phương thức xâm nhập cho cà phê hạt Việt Nam Nông Lâm Thủy sản 0
D Kỹ thuật phân tích và kiểm soát chất Bia thành phẩm Nông Lâm Thủy sản 0
D Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự tuân thủ an toàn thực phẩm và các khuyến cáo cho chuỗi cung ứng thủy sản tại Việt Nam Ngoại ngữ 0
D Phân tích và đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản lý tài chính tại Công ty cổ phần Gang thép Thái Nguyên Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích tình hình tài chính và kết quả HĐKD của CTCP Thủy Sản Bạc Liêu năm 2018 Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích liên minh chiến lược của apple: case study với microsoft và paypal Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích và định giá cổ phiếu công ty cổ phần đầu tư phát triển đô thị và khu công nghiệp sông đà Luận văn Kinh tế 0
D Nghiên cứu, phân tích giải pháp mobile backhaul và ứng dụng triển khai trên mạng viễn thông của VNPT tuyên quang Công nghệ thông tin 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top