hanhoc411

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết nối
Giới thiệu đề tài

Tâm lý học Mác Xít đã khẳng định rằng : Bản tính của con người không thể tạo ra từ trong bản thân dơn độc của mỗi người , không “di truyền” sẵn trong mã di truyền của cơ thể con người, mà ở trong loài người (trong nền văn hóa vật chất và tinh thần do loài người sáng tạo ra) được chuyển thành ở từng người.
Lứa tuổi học đường vốn là lứa tuổi mà mỗi người đang tự hoàn thiện mình về tư chất cũng như nhân cách. Đây là lứa tuổi có thể xem là “đẹp nhất” tuy nhiên cũng có nhiều trường hợp “cá biệt” nhất là trong thời đại hiện nay khi mà cả xã hội đang phát triển song song nhiều cái tốt thì nhiều cái xấu cũng có diều kiện xâm nhập.
Vậy hiện tượng “cá biệt” ở lứa tuổi học đường là như thế nào? Đó là vấn đề mà nội dung đề tài này đang nghiên cứu và đi đến câu trả lời đó.
I . Tính cấp thiết của đề tài
Giáo dục học sinh cá biệt là một vấn đề nhức nhối của nền giáo dục trong mọi thời đại. Muốn giáo dục học sinh cá biệt ta phải biết rõ, tìm hiểu rõ nguyên nhân dẫn đến có học sinh “cá biệt” đó để có tác động thích hợp. Mặc dù những người nhiệt huyết với nghề, không phải ai cũng có đủ thời gian làm việc này. Chính vì vậy tui chọn đề tài nghiên cứu này nhằm tìm hiểu những nguyên nhân dẫn đến hiện tượng học sinh cá biệt ở lớp chủ nhiệm. Với hi vọng trong thời gian KTSP này , sẽ tìm ra được cơ sở thực tiễn ban đầu cho những giải pháp sư phạm trong công tác giáo dục học sinh cá biệt nhằm góp phần nâng cao hiệu quả học sinh cá biệt và hơn hết trả lại cho các em tuổi học trò đẹp đẻ đúng với ý nghĩa của nó.
II. Mục đích nghiên cứu
Tìm hiểu cơ sở lý luận của việc giáo dục học sinh cá biệt ở lớp chủ nhiệm. Tạo ra cơ sở thực tiễn: Từ đó xây dựng những phương pháp sư phạm nhằm nâng cao hiệu quả giáo dục học sinh cá biệt ở lớp chủ nhiệm.

III . Đới tượng và khách thể nghiên cứu
1. Đối tượng Vấn đề lý luận của việc giáo dục học sinh cá biệt và nguyên nhân dẫn đến hiện tượng học sinh cá biệt ở lớp chủ nhiệm.
2. Khách thể nghiên cứu: Tuấn học sinh lớp 11b4 – Trường THPT Lê Hồng Phong – Hưng Nguyên – Nghệ An.
IV . Giả thiết khoa học
Nếu tìm hiểu được nguyên nhân đãn đến hiện tượng học sinh các biệt ở lớp chủ nhiệm thì sẽ có cơ sở thực tiễn cho quá trình sư phạm, nâng cao được hiệu quả giáo dục học sinh các biệt ở lớp chủ nhiệm nói riêng và ở các lớp khác nói chung
V . Nhiệm vụ tìm hiểu
1 . Tìm hiểu cơ sở lý luận của việc giáo dục học sinh cá biệt.
2 . Điều tra nguyên nhân dẫn đến hiện tượng học sinh cá biệt ở lớp chủ nhiệm
3 . Đưa ra những biện pháp sư phạm nhằm nâng cao hiệu quả của việc giáo dục học sinh cá biệt.
VI . Giới hạn nghiên cứu
Đề tài tập trung giải quyết hai vấn đề
1. Xây dựng cơ sở lý luận về việc giáo dục học sinh các beieetjowr lớp chủ nhiệm.
2. Điều tra thực trạng những nguyên nhân dẫn đến hiện tượng học sinh cá biệt ở lớp chủ nhiệm.
VII . Cấu trúc đề tài
Ngoài phần mở đầu , kết luận , nội dung chính gồm hai chương ;
Chương I : Cơ sở lý luận của vấn đề nghiên cứu.
Chương II: Những nguyên nhân dẫn đến học sinh cá biệt
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

TrnBoThu

New Member
Re: [Free] Giáo dục học sinh cá biệt trong trường học

cho em xin xin link voi add! thanks
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Giáo trình Giáo dục học đại cương Luận văn Sư phạm 0
D NCKH PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU KHOA HỌC - GIÁO DỤC Luận văn Sư phạm 0
D Phát triển năng lực dạy học cho sinh viên Đại học Sư phạm nghệ thuật dựa vào giáo dục trải nghiệm Luận văn Sư phạm 0
D Tích hợp có hiệu quả giáo dục ý thức phòng cháy chữa cháy khi sử dụng điện cho học sinh thpt trong giờ dạy học môn vật lí Luận văn Sư phạm 0
D NÂNG CAO NHẬN THỨC VỀ BIẾN ĐỔI KHÍ HẬU CHO HỌC SINH THÔNG QUA BÀI GIẢNG TÍCH HỢP GIÁO DỤC BIẾN ĐỔI KHÍ HẬU MÔN ĐỊA LÍ 12 Luận văn Sư phạm 0
D giáo dục tình cảm đạo đức cho trẻ lớp mầm thông qua hoạt động làm quen với tác phẩm văn học Luận văn Sư phạm 2
D Xây dựng văn hóa nhà trường gắn với văn hóa học đường trong quản lý giáo dục Luận văn Sư phạm 0
D Chức năng tổ chức và quản lí văn hóa, giáo dục, khoa học – công nghệ của nhà nước việt nam hiện nay Luận văn Sư phạm 0
D Quản lý đội ngũ giáo viên tiểu học vùng đồng bằng sông Cửu Long theo yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay Luận văn Sư phạm 0
D giáo dục kĩ năng sống cho học sinh dân tộc thiểu số khu vực miền núi phía bắc việt nam (qua các môn tự nhiên và xã hội, khoa học) Luận văn Sư phạm 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top