vinhnv43

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Giải pháp thúc đẩy hoạt động kinh doanh của chi nhánh Hà Nội thuộc Công ty TNHH Thương mại và đầu tư kỹ thuật Ánh Dương
Báo cáo thực tập cuối khó SV: Đỗ Thị Thuỳ Lớp: Thương mại 48D 2 4. Phạm vi nghiên cứu. Đề tài nghiên cứu tại Công ty TNHH Thương mại và đầu tư kỹ thuật Ánh Dương trên thị trường miền Bắc. Thời gian nghiên cứu là số liệu các năm: 2007, 2008 và 2009 dựa trên góc độ tiếp cận về tỷ trọng các sản phẩm và dịch vụ công ty kinh doanh và các chỉ tiêu đánh giá hoạt động kinh doanh của công ty. 5. Tổng quan về tình hình nghiên cứu đề tài. 1,Giáo trình Marketing thương mại: Tên tác giả: PGS.TS Nguyễn Xuân Quang Nhà xuất bản: Đại Học Kinh Tế Quốc Dân. Giáo trình marketing thương mại giúp doanh nghiệp tiếp cận với hoạt động kinh doanh của mình dựa trên góc độ marketing với bốn công cụ trong marketing hỗn hợp : sản phẩm (product): giúp công ty lựa chọn được các sản phẩm phù hợp với ngành kinh doanh và tiếp cận với thị trường một cách tốt nhất từ đó đưa ra các định hướng phát triển sản phẩm của công ty. Giá (price): hoạt động định giá của doanh nghiệp giúp công ty thực hiện được các mục tiêu tối đa hoá lợi nhuận; mục tiêu doanh số bán; mục tiêu phát triển các phân đoạn thị trường; mục tiêu cạnh tranh đối đầu. Phân phối (place): lựa chọn địa điểm và thiết kế các hệ thống kênh phân phối giúp công ty tổ chức tốt được quá trình phân phối hiện vật. Xúc tiến (promotion): sản phẩm công ty chủ yếu là dịch vụ, các sản phẩm vô hình nên hình thức xúc tiến chủ yêu của công ty là: quảng cáo, quan hệ công chúng và hoạt động khuyếch trương khác. Hoạt động xúc tiến đưa hình ảnh và sản phẩm của công ty đến gần với khách hàng hơn và làm cho khách hàng biết đến các sản phẩm của công ty.

Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Những giải pháp thúc đẩy phát triển nghành du lịch Ninh Bình Văn hóa, Xã hội 0
D Giải pháp thúc đẩy xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam sang thị trường Nhật Bản Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm tại công ty cổ phần Everpia Việt Nam Marketing 0
D giải pháp thúc đẩy dịch vụ hỗ trợ vận tải biển việt nam trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế Luận văn Kinh tế 1
T Thực trạng và một số giải pháp nhằm thúc đẩy sản xuất và tiêu thụ rau an toàn trên địa bàn huyện Gia Luận văn Kinh tế 0
N Một số giải pháp thúc đẩy tiêu thụ thép trên thị trường nội địa của công ty TNHH Công Nghiệp Quang M Luận văn Kinh tế 0
S Một số giải pháp để thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm gạo của công ty cổ phần vận tải xây dựng và chế biến Luận văn Kinh tế 0
H Giải pháp thúc đẩy hoạt động tín dụng nhằm phát triển kinh tế ngoài quốc doanh tại Chi nhánh Ngân hà Luận văn Kinh tế 0
A Giải pháp để thúc đẩy quá trình CPH NHTMNN Luận văn Kinh tế 0
A Thực trạng và giải pháp nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh bất động sản tại Công ty xây dựng số 4 Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top