jody_phuong

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Tăng cường hiệu lực quản trị chất lượng dịch vụ khách hàng tại công ty TNHH Châu Lục
Luận văn tốt nghiệp                                      Khoa Kinh Doanh Thương Mại
Hà Huyền Anh                                                                              Lớp K41C6      
2
vào phát triển chất lượng DVKH của mình đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ. Bởi đây 
là con đường duy nhất giúp họ cạnh tranh được với các doanh nghiệp lớn có tiềm lực
 tài chính, có uy tín trên thị trường.
       Bên cạnh đó, trong thời gian khảo sát, thực tập tại công ty TNHH Châu Lục, người 
viết luận văn nhận thấy rằng vấn đề DVKH ở công ty kinh doanh giao nhận hàng hóa 
này dường như bị bỏ bê, không được đầu tư thích đáng. Nhà quản lý thì xem nhẹ hiệu 
quả của DVKH nên dịch vụ chỉ dừng lại ở mức độ cung cấp.
       Xuất phát từ lý do như vậy, người viết luận văn quyết định chọn đề tài luận văn là
“ Tăng cường hiệu lực quản trị chất lượng dịch vụ khách hàng tại công ty TNHH 
Châu Lục”
    1.2 Đối tượng nghiên cứu
       Đối tượng nghiên cứu chính là chất lượng dịch vụ khách hàng của công ty TNHH 
Châu Lục trong kinh doanh dịch vụ giao nhận hàng hóa 
    1.3 Mục tiêu nghiên cứu
       Mục tiêu nghiên cứu của đề tài tập trung vào 3 nội dung chính sau
          Ø Hệ thống hóa các vấn đề lý luận cơ bản của dịch vụ khách hàng, giới thiệu hệ
thống quản trị quan hệ khách hàng CRM(customer relationship managent).
          Ø  Nghiên  cứu  thực  trạng  quản  trị  chất  lượng  dịch  vụ  khách  hàng  tại  công  ty 
TNHH Châu Lục nhằm phát hiện ra các vấn đề còn tồn tại, trong đó chú trọng vào các 
vấn đề về quản trị quan hệ khách hàng bởi khách hàng là một trong những yếu tố then 
chốt quyết định sự thành công của doanh nghiệp
          Ø Đề xuất một số giải pháp nhằm tăng cường hiệu lực quản trị chất lượng dịch 
vụ khách hàng cho công ty.
    1.4 Phạm vi nghiên cứu
       Công ty TNHH Châu Lục là thành viên của tổ chức World Freight Group (WFG) 
nên mạng lưới phân phối trải rộng khắp thế giới bao gồm châu Á, Bắc Mỹ, châu Âu, 
châu Mỹ Latinh, châu Phi và châu Úc. Do đó ngoài các khách hàng là doanh nghiệp 
Dự báo, trong thời gian tới thị trường logistics sẽ là sự cạnh tranh quyết liệt giữa các công ty trong và ngoài nước bởi VN có vị trí địa lý rất thuận lợi cho v
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 

daigai

Well-Known Member
Trích dẫn từ khiconwaithu:
Bạn ơi, mình cần tài liệu này. Bạn gửi mình tài liệu download nhé, Thank bạn!


Của bạn đây
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Các giải pháp nhằm tăng cường thu hút và nâng cao hiệu quả của hoạt động chuyển giao công nghệ qua các dự án FDI vào Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
P Một số giải pháp tăng cường hiệu quả quản lý đầu tư ở PVFC Luận văn Kinh tế 0
R Đánh giá hiệu quả của biện pháp tăng cường sinh học trong sản xuất compost từ rác thải sinh hoạt Khoa học Tự nhiên 0
D Hoàn thiện công tác hạch toán NVL-CCDC với việc tăng cường hiệu quả sử dụng nguyên vật liệu tại Công Luận văn Kinh tế 0
C Tổ chức thực hiện hợp đồng mua bán ngoại thương, thực trạng và giải pháp để tăng cường tính hiệu quả Luận văn Kinh tế 0
M Những giài pháp nhằm tăng cường thu hút và sử dụng có hiệu quả nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thứ Công nghệ thông tin 0
N Các giải pháp tăng cường hiệu lực đào tạo nhân sự ở công ty vận tải và xây dựng phúc An Khang Luận văn Kinh tế 0
A Hoàn thiện kế toán chi phí sản xuất và tính giá thành sản phẩm xây lắp với việc tăng cường hiệu quả Luận văn Kinh tế 0
M Thu bảo hiểm xã hội và một số giải pháp nhằm tăng cường hiệu quả hoạt động thu bảo hiểm xã hội thành Luận văn Kinh tế 0
C Một số giải pháp nhằm tăng cường thu hút và sử dụng có hiệu quả nguồn vốn ODA cho đầu tư phát triển Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top