Chia sẻ luận văn, tiểu luận ngành kinh tế miễn phí
Nội quy chuyên mục: - Hiện nay có khá nhiều trang chia sẻ Tài liệu nhưng mất phí, đó là lý do ket-noi mở ra chuyên mục Tài liệu miễn phí.

- Ai có tài liệu gì hay, hãy đăng lên đây để chia sẻ với mọi người nhé! Bạn chia sẻ hôm nay, ngày mai mọi người sẽ chia sẻ với bạn!
Cách chia sẻ, Upload tài liệu trên ket-noi

- Những bạn nào tích cực chia sẻ tài liệu, sẽ được ưu tiên cung cấp tài liệu khi có yêu cầu.
Nhận download tài liệu miễn phí


Để Giúp ket-noi mở rộng kho tài liệu miễn phí, các bạn hảo tâm hãy Ủng hộ ket-noi
ket-noi sẽ dùng số tiền được ủng hộ để mua tài liệu chia sẻ với các bạn
By jody_phuong
#736531 Link download miễn phí cho anh em Ketnooi: Tăng cường hiệu lực quản trị chất lượng dịch vụ khách hàng tại công ty TNHH Châu Lục
Luận văn tốt nghiệp Khoa Kinh Doanh Thương Mại
Hà Huyền Anh Lớp K41C6
2
vào phát triển chất lượng DVKH của mình đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ. Bởi đây
là con đường duy nhất giúp họ cạnh tranh được với các doanh nghiệp lớn có tiềm lực
tài chính, có uy tín trên thị trường.
Bên cạnh đó, trong thời gian khảo sát, thực tập tại công ty TNHH Châu Lục, người
viết luận văn nhận thấy rằng vấn đề DVKH ở công ty kinh doanh giao nhận hàng hóa
này dường như bị bỏ bê, không được đầu tư thích đáng. Nhà quản lý thì xem nhẹ hiệu
quả của DVKH nên dịch vụ chỉ dừng lại ở mức độ cung cấp.
Xuất phát từ lý do như vậy, người viết luận văn quyết định chọn đề tài luận văn là
“ Tăng cường hiệu lực quản trị chất lượng dịch vụ khách hàng tại công ty TNHH
Châu Lục”
1.2 Đối tượng nghiên cứu
Đối tượng nghiên cứu chính là chất lượng dịch vụ khách hàng của công ty TNHH
Châu Lục trong kinh doanh dịch vụ giao nhận hàng hóa
1.3 Mục tiêu nghiên cứu
Mục tiêu nghiên cứu của đề tài tập trung vào 3 nội dung chính sau
Ø Hệ thống hóa các vấn đề lý luận cơ bản của dịch vụ khách hàng, giới thiệu hệ
thống quản trị quan hệ khách hàng CRM(customer relationship managent).
Ø Nghiên cứu thực trạng quản trị chất lượng dịch vụ khách hàng tại công ty
TNHH Châu Lục nhằm phát hiện ra các vấn đề còn tồn tại, trong đó chú trọng vào các
vấn đề về quản trị quan hệ khách hàng bởi khách hàng là một trong những yếu tố then
chốt quyết định sự thành công của doanh nghiệp
Ø Đề xuất một số giải pháp nhằm tăng cường hiệu lực quản trị chất lượng dịch
vụ khách hàng cho công ty.
1.4 Phạm vi nghiên cứu
Công ty TNHH Châu Lục là thành viên của tổ chức World Freight Group (WFG)
nên mạng lưới phân phối trải rộng khắp thế giới bao gồm châu Á, Bắc Mỹ, châu Âu,
châu Mỹ Latinh, châu Phi và châu Úc. Do đó ngoài các khách hàng là doanh nghiệp
Dự báo, trong thời gian tới thị trường logistics sẽ là sự cạnh tranh quyết liệt giữa các công ty trong và ngoài nước bởi VN có vị trí địa lý rất thuận lợi cho v
Bạn nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Mods sẽ up tài liệu cho bạn.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí

Lưu ý khi sử dụng

- Gặp Link download hỏng, hãy đăng trả lời (yêu cầu link download mới), Các MOD sẽ cập nhật link sớm nhất
- Tìm kiếm trước khi đăng bài mới

Chủ đề liên quan:
Hình đại diện của thành viên
By khiconwaithu
#775516 Bạn ơi, mình cần tài liệu này. Bạn gửi mình tài liệu download nhé, Thank bạn!
Hình đại diện của thành viên
By daigai
#775678
khiconwaithu đã viết:Bạn ơi, mình cần tài liệu này. Bạn gửi mình tài liệu download nhé, Thank bạn!



Của bạn đây
Bấm vào đây để đăng nhập và xem link!
Kết nối đề xuất:
Learn Synonym
Advertisement