Download miễn phí Luận văn Xây dựng một số giải pháp nhằm hoàn thiện chương trình quảng cáo, khuyến mãi cho công ty bánh kẹo Hải Hà





Để có thể thu nhận được những kết quả , hiệu quả cao hơn nữa đối với hình thức quảng cáo phổ biến và dễ thu hút khách hàng này, Công ty Bánh kẹo Hải Hà không những chỉ cần tăng cường cường độ cập nhật thông tin về công ty và sản phẩm cho các khách hàng mà còn cần đặc biệt chú trọng hơn nữa đến sự phong phú và hấp dẫn trong các thông điệp mà công ty hướng tới khách hàng. Điều đó không nhất thiết đòi hỏi công ty tăng tối đa nguồn ngân sách chi dùng mà có thể kì vọng mức hiệu quả cao hơn nếu tiến hành những nghiên cứu một cách bài bản, đúng phương pháp và đúng đối tượng.
Nói tóm lại, hình thức quảng cáo thông qua các phương tiện truyền thông đại chúng mà Công ty Bánh kẹo Hải Hà đang áp dụng là một hướng quan tâm đúng đắn của lãnh đạo cơ quan tuy nhiên vấn đề còn lại là việc nâng cao chất lượng để tạo ra sự khác biệt và thật sự hấp dẫn, thu hút đối với các đối tượng khách hàng mà công ty đang hướng tới.
 



Để tải bản Đầy Đủ của tài liệu, xin Trả lời bài viết này, Mods sẽ gửi Link download cho bạn sớm nhất qua hòm tin nhắn.
Ai cần download tài liệu gì mà không tìm thấy ở đây, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí

Tóm tắt nội dung tài liệu:

ếp, làm quảng cáo hay để giữ giá bán.
Các nhà quảng cáo có thể tài trợ hàng hoá để bồi dưỡng các nhà buôn chịu tiêu thụ hàng của hãng. Cho tài trợ quảng cáo, tài trợ trưng bày để đền bù các chi phí quảng cáo, trưng bày, trình diễn do các nhà đại lí tiến hành.
Nhà sản xuất có thể cho hàng miễn phí là các lô hàng tặng thêm cho khách hàng khi họ mua tới một khối lượng nào đó. Họ có thể cho tiền thúc đẩy là các khoản tiền mặt hay qùa tặng cho các nhà buôn hay các lực lượng bán khi các lực lượng này chịu đẩy mạnh tiêu thụ các sản phẩm của hãng. Họ có thể cung cấp các đồ quảng cáo đặc biệt có in tên như bút viết, lịch, đồ chặn giấy...
+ Những hội nghị doanh nghiệp và các buổi triễn lãm thương mại. Các công ty có thể có nhiều cơ hội để tìm thấy các khách hàng mới, các nhà phân phối mới, các mối quan hệ mới và duy trì các mối quan hệ cũ trong các hội nghị, các triển lãm thương mại....
+ Thi đố đánh cá và trò chơi: Là các trò giải trí với mục đích tạo cơ hội cho các nhà buôn, khách hàng hay lực lượng bán hàng đoạt được một cái gì đó như một khoản tiền mặt, một chuyến du lịch hay hàng hoá hiện vật coi như do may mắn hay do một nỗ lực khác thường nào đó. Họ tổ chức các cuộc thi đố, đánh cá, trò chơi, sổ số... để cho các khách hàng có cơ hội đoạt các giải thưởng. hay các cuộc thi bán hàng cho các nhà buôn hay các nhân viên bán hàng, khuyến khích họ tăng sản lượng bán trong một thời hạn nào đó....
Triển khai chương trình khuyến mãi:
Các nhà quản trị cần quan tâm tới các quy mô của kích thích hướng tới khách hàng, ai sẽ tham gia, làm thế nào để quảng cáo cho việc khuyến mãi, thời gian tiến hành, các thời điểm bắt đầu và kết thúc và chi phí cho các đợt khuyến mãi.
+ Quy mô của kích thích: Các nhà quản trị quyết định sẽ hứa hẹn bao nhiêu. Cần có một kích thích tối thiểu nếu muốn chương trình thành công. Kích thích càng nhiều thì kết quả doanh số càng tăng nhưng tốc độ giảm dần.
+ Điều kiện tham gia: Những chương trình khuyến mãi có thể dành cho mọi người hay những nhóm tuyển chọn nào đó. Một món quà tặng sẽ chỉ dành cho những ai trình được cái nắp hộp. Một cuộc đánh cá sẽ không dành cho một tiểu bang nào đó hay không cho gia đình của ngươì trong công ty tham gia, hay không cho những người dưới một độ tuổi nào đó tham dự.
+ Phương tiện phân phát cho việc cổ động: Nhà quản trị phải quyết định sẽ xúc tiến bằng cách nào và thông qua phương tiện nào. Ví dụ các phiếu thưởng có thể được phân phát tại các cửa hàng, qua bưu điện, gói trong món hàng hay qua các phương tiện truyền thông quảng cáo. Mỗi cách phân phát sẽ tốn kém và có tầm ảnh hưởng với mức độ khác nhau.
+ Thời hạn cổ động: Nếu thời gian quá ngắn, nhiều khách hàng tương lai sẽ khôg kịp tham gia vì có thể lúc đó họ chưa cần sắm lại mặt hàng đấy. Nếu thời hạn quá dài, thì chương trình sẽ mất dần tính thúc đẩy "làm ngay". Theo một nhà nghiên cứu thì tần số thuận lợi nhất là ba tuần trong một quý, và thời hạn lí tưởng là theo chu kỳ mua sắm bình quân.
+ Thời điểm cổ động: Các quản trị viên hiệu hàng cần triển khai ngày tháng cho các cuộc cổ động. Những thời điểm đó sẽ được sử dụng bởi các bộ phận sản xuất, bán hàng và phân phối. Một số chương trình ngoài kế hoạch có thể cũng cần có và đòi hỏi sự hợp tác lẫn nhau trong thời hạn ngắn.
+ Tổng chi phí cho chương trình khuyến mại: Kinh phí này có thể tính ra bằng hai cách. Nhà làm tiếp thị có thể chọn những cuộc cổ động (họat động đẩy mạnh tiêu thụ) và đánh giá tổng chi phí của nó. Cách thông thường hơn là trích một số phần trăm quy ước từ tổng kinh phí để chi cho khuyến mãi.
Thử nghiệm trước:
Các công cụ khuyến mại cần được thử nghiệm trước, nếu có thể đựơc, để xác định chúng có phù hợp và có quy mô đúng mức chưa. Tuy vậy, vẫn còn quá nửa các chương trình chưa được thử nghiệm tử tế.
Việc tiến hành:
Các công ty phải lập kế hoạch tiến hành các chương trình khuyến mại suốt từ lúc khởi công cho tới giai đoạn tiến hành. Khởi công là thời gian chuẩn bị chương trình trứơc khi thực thi. Tiến hành là thời gian bắt đầu thực thi đến lúc kết thúc chương trình.
Đánh giá kết quả:
Các nhà sản xuất có thể đánh giá hiệu quả của các chương trình khuyến mãi bằng bốn phương pháp. Cách thông thường nhất là so sánh doanh số bán hàng trước, trong và sau khi tiến hành các chương trình khuyến mãi. Các dữ liệu về nhóm khách hàng sẽ cho thấy những loại khách sẽ đáp ứng với chương trình khuyến mại và họ sẽ làm gì. Nếu cần nhiều thông tin hơn thì các khảo sát khách hàng có thể được tiến hành để biết có bao nhiêu người nhớ tới chương trình, họ đánh giá như thế nào về nó, các tác động đến hành vi mua của họ.
Nói tóm lại, khuyến mại đóng vai trò quan trọng trong toàn bộ phối thức tiếp thị. Muốn sử dụng chúng có hệ thống thì cần xác định các mục tiêu, chọn lựa công cụ phù hợp, thiết lập chương trình khuyến mại, thử nghiệm, tiến hành và đánh giá kết quả.
chương 2. Thực trạng các hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty bánh kẹo hải hà.
Sơ lược về lịch sử hình thành và phát triển Công ty Bánh Kẹo Hải Hà:
Tên giao dịch: HAIHA CONFECTIONERY.
Tên viết tắt: HAIHACO.
Trụ sở chính: 25 – Trương Định – Q. Hai Bà Trưng – Hà nội.
Là một Doanh nghiệp nhà nước, được ra đời vào ngày 25/11/1959, Công ty Bánh Kẹo Hải Hà chuyên sản xuất và kinh doanh các mặt hàng bánh kẹo phục vụ nhu cầu của khách hàng không chỉ trong nước mà còn cả ở nước ngoài. Sản phẩm của công ty có mặt trên khắp mọi miền đất nước và được rất nhiều người ưa chuộng. Quá trình phát triển của công ty có thể được tóm tắt như sau:
Năm 1959:
Tháng 11/1959, Tổng Công ty Nông thổ sản miền Bắc (Trực thuộc Bộ Nội thương) quyết định thành lập một cơ sở thực nghiệm nghiên cứu hạt chân châu(Topica). Đây chính là tiền thân của Công ty Bánh kẹo Hải Hà ngày nay.
Năm 1960:
Ngày 25/12/1960, với nòng cốt là cơ sở thực nghiệm trên, Xưởng miến Hoàng Mai ra đời và đi vào hoạt động với những thiết bị thô sơ đánh dấu sự ra đời của công ty. Xưởng miến chuyên sản xuất các mặt hàng miến ăn từ nguyên liệu đậu xanh, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân TP Hà nội và các tỉnh lân cận.
Năm 1966:
Năm 1966, do yêu cầu của cuộc kháng chiến chống Mỹ ở miền Nam và xây dựng xã hội chủ nghĩa ở miền Bắc, xưởng miến Hoàng Mai được đổi tên thành “Nhà máy thực nghiệm thực phẩm Hải Hà”.
Tháng 6/1970, nhà máy trên được đổi tên thành “Nhà máy thực phẩm Hải Hà” và tiếp nhận 1 phân xưởng sản xuất kẹo của Hải Châu với công suất 900 tấn/năm có nhiệm vụ chính là sản xuất kẹo nha và tinh bột.
Năm 1776:
Nhà máy phê chuẩn phương án thiết kế mở rộng đến công suất 6000 tấn/năm đồng thời đầu tư máy móc thiết bị theo hướng cơ giới hoá vào tháng 12/1976. Thời kì này, nhà máy hoạt động dưới sự chỉ đạo của Bộ lương thực và thực phẩm. Năm 1977, nhà máy đã áp dụng thành công dây chuyền sản xuất k
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Một số biện pháp để quản lý tài chính của công ty xây dựng số 1 - Vinaconex Luận văn Kinh tế 0
D Thí nghiệm xác định hàm lượng ion đồng theo phương pháp chuẩn độ tạo phức và xây dựng một số bài thí nghiệm Luận văn Sư phạm 0
D Một số biện pháp xây dựng trường học xanh - sạch - đẹp - an toàn Luận văn Sư phạm 0
D Một số biện pháp góp phần hoàn thiện chiến lược thị trường tiêu thụ sản phẩm ở Công ty TNHH Sản Phẩm Xây dựng BHP Thép Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Thực trạng công tác và một số giải pháp nhằm tăng khả năng cạnh tranh trong dự thầu xây dựng tại Công ty Xây dựng và Trang trí nội thất Bạch Đằng Khoa học kỹ thuật 0
D Tìm hiểu thuyết Mo - Hucken và áp dụng xây dựng giản đồ phân tử π cho một số hệ liên hợp Khoa học Tự nhiên 0
D Một số giải pháp cải thiện hệ thống quản trị chất lượng dịch vụ tư vấn ở Công ty cổ phần Tư vấn xây dựng Vĩnh Phúc Khoa học kỹ thuật 0
D Nghiên cứu tác động của văn hóa doanh nghiệp đến sự gắn bó của nhân viên – khảo sát tại một số công ty xây dựng Luận văn Kinh tế 0
D Xây dựng phương pháp xác định một số kháng sinh β lactam trong nước thải nhà máy dược phẩm bằng sắc Y dược 0
A Nghiên cứu và đề xuất mô hình chuẩn để xây dựng một ứng dụng Portal (Portlet) sử dụng JSR168 và độc Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top