daigai

Well-Known Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae
TOM TẮT

Trong những năm gần đây, sự phát triển không ngừng của Công nghệ thông tin nói chung va Internet nói riêng đã mang lại những thay đổi đáng kể trong cuộc sống. Tận dụng môi trường Internet, xu hướng phát triển của các phần mềm hiện nay tạo điều kiện cho mọi người có thể trao đổi, tìm kiếm thông tin, học tập một cách dễ dàng và thuận tiện. Một trong những ứng dụng điển hình dựa trên Web va Internet được gọi la phương pháp học tập trực tuyến. Hệ thống học tập trực tuyến khi thiết kế phải hướng tới sinh viên, giảng viên đầu tiên, dựa trên tinh sư phạm cao. Có rất nhiều hệ quản lý học tập phổ biến hiện nay trên thế giới: IBM, BlackBoard, Moodle…, việc chọn hệ thống nào cho phù hợp, có cơ hội phát triển tiếp theo. Qua quá trınh nghiên cứu, tım hiểu, Moodle với rất nhiều tinh năng va ưu điểm, thuận lợi cho xây dựng một website học tập trực tuyến, em đã chọn Moodle để thực hiện đề tai “Xây dựng hệ thống học tập trực tuyến sử dụng mã nguồn mở Moodle”. Tập trung nghiên cứu một số khia cạnh liên quan đến cấu truc của hệ thống e-learning, trên cơ sở đó đề xuất phương án ứng dụng mã nguồn mở để phát triển hệ thống hỗ trợ học tập trực tuyến cho sinh viên tại trường đại học Cần Thơ, giup đỡ giáo viên quản ly lớp học va quản ly học viên của mınh, đồng thời hỗ trợ thi trực tuyến trong khóa học.
Từ khoa: Ma nguồn mở, Moodle, Khoa học, Người dung, Học trực tuyến, Thi trực tuyến, Quản ly Giao viên, Quản ly Sinh viên.
1.1. ĐẶT VẤN ĐỀ
Sự phát triển của khoa học công nghệ, đặc biệt la CNTT va truyền thông đã tác động vô cung to lớn tới mọi lĩnh vực của đời sống xã hội, trong đó có giáo dục va đao tạo. Những thanh tựu của CNTT & TT đã góp phần quan trọng trong việc thay đổi tư duy dạy va học trực tuyến (e-learning) được coi la một công nghệ dạy học mới, mang tinh cách mạng của thế kỉ 21 với những ưu điểm nổi trội ma phương pháp giáo dục trước đó chưa có.
Hoa nhập với xu thế của thời đại, Trường đại học Cần Thơ nói chung va khoa KHTN nói riêng đã có những bước tiến vượt bậc trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại vao việc giảng dạy va học tập cũng như quản ly cán bộ, quản ly sinh viên của trường. Đối với Khoa KHTN chung ta, các khối nganh giảng dạy với số lượng SV ngay cang đông. Các lớp học phần mỗi học kı ngay cang nhiều. Nên việc dạy truyền thống cần có giải pháp để nâng cao, hoan thiện hơn về chất lượng học tập cũng như hỗ trợ quá trınh học, thi cử, quản ly điểm. Đó chinh la phương pháp học tập trực tuyến, tım hiểu tınh hınh cũng như khả năng ứng dụng e-learning va các công cụ hỗ trợ, việc xây dựng hệ thống quản ly học tập la cần thiết.
Việc giải quyết vấn đề này sẽ góp phần đánh giá, chọn lọc những ứng dụng tiên tiến, hiện đại của CNTT & TT đưa chung vao quá trınh giảng dạy trong nhà trường nhằm nâng cao chất lượng giáo dục cũng như tạo tiền đề cho việc thiết kế và triển khai các phần mềm dạy học trong diện rộng cho tất cả các môn học trong tương lai.
1.2. MÔ TẢ BAI TOÁN
Nhằm mục đich giải quyết nhu cầu dạy và học ngày càng cao của giảng viên và sinh viên Khoa KHTN nói chung va Bộ môn Tin học Ứng dụng nói riêng, em đã tım hiểu về trực tuyến và xây dựng website hệ thống học tập trực tuyến cho sinh viên Khoa Khoa học Tự nhiên – Trường Đại học Cần Thơ.
-Hệ thống quản lý học tập mã nguồn mở xây dựng dựa trên PHP và MySQL với sự hỗ trợ của Moodle.
-Tım hiểu rõ về từng vai trò của mỗi đối tượng sử dụng, hiểu được vai trò, mục đich, ưu điểm của hệ thống và có thể nắm được hệ thống.
-Các danh mục liên quan đến các chế độ chỉnh sửa và các khối quản trị hệ thống, và cách cai đặt hệ thống Moodle như thế nào, dành cho Quản lý

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D xây dựng hệ chuyên gia tư vấn chọn trang phục mặc Công nghệ thông tin 0
D Nghiên cứu và đề xuất quy trình xây dựng hệ thống mạng an toàn Công nghệ thông tin 0
D Xây dựng hệ thống phân loại sản phẩm theo chất liệu Công nghệ thông tin 0
D Xây dựng phân hệ dịch vụ gọi xe và điều xe taxi tự động có hỗ trợ bản đồ số trên smartphone Luận văn Kinh tế 0
D Xây dựng hệ thống quản trị mạng dựa trên phần mềm mã nguồn mở Cacti và ứng dụng tại trường Đại học Hải Phòng Công nghệ thông tin 0
D Xây dựng hệ thống quản lý an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn ISO 22000:2005 cho dây chuyền sản xuất sữa tươi tiệt trùng của nhà máy sữa Nông Lâm Thủy sản 0
D Xây dựng hệ thống quản lý an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn ISO 22000:2005 Nông Lâm Thủy sản 0
D Phân tích thiết kế hệ thống quản lý vật liệu xây dựng Công nghệ thông tin 0
D Về phát huy dân chủ và đổi mới hệ thống chính trị cơ sở xây dựng nông thôn mới Văn hóa, Xã hội 0
D ĐẢNG ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM lãnh đạo giải quyết mối quan hệ giữa xây dựng và bảo vệ miền bắc xã hội chủ nghĩa giai đoạn từ 1965 đến 1968 Môn đại cương 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top