linhkent0501

New Member
năm nay Phục Hổ có cơ làm nên chuyện, Hỏa Long chả biết có đủ lửa để giữ chức vô địch ko. Nhìn đống giải thưởng hấp dẫn wá cơ










Quote:













Quý nhân sĩ thân mến!


Bổn Trang xin khái quát chung thực lực quân sự của cả 16 bang hội thi đấu vào ngày 10/04/2010 như sau:














Qua 02 ngày thi đấu 03 và 04/04/2010 tuần qua, Vòng Loại Trực Tiếp giải đấu Bang Hội Tinh Anh 3 vừa xác định được 16 gương mặt chiến thắng để thi đấu tiếp ở lượt trận ngày 10/04/2010. Điểm qua tình hình quân sự của các chiến đội, đồng đạo sẽ thấy được những điểm thú vị của Vòng Loại Trực Tiếp năm nay: Không bất ngờ, không nhiều ngạc nhiên nhưng đầy kịch tính và cũng nhiều tiếc nuối.


Có thể nói, đấu trường 1 của giải BHTA 3 là một bảng đấu tử thần quy tụ nhiều bang hội có thành tích xuất sắc từ giải đấu lần 1 và 2 như: Tàng Long – hạng ba BHTA 1, Hoả Long – hạng nhất BHTA 2, Thiết Hổ - hạng tư BHTA 1 và các bang hội mạnh có tiếng tăm như Cuồng Long, Hàng Long … Tuy nhiên, sau 02 ngày thi đấu đầu tiên, Tàng Long, Cuồng Long và Hoả Long đi tiếp, Thiết Hổ đành ngậm ngùi dừng bước. Một bang hội với số lượng nhân vật chuyển sinh đông đảo (8 nhân vật) vừa chia tay sớm trong sự tiếc nuối của võ lâm.


Bên cạnh đó, gương mặt mới - Phục Hổ cũng chiếm được nhiều quan tâm của nhân sĩ. Những chiến binh Phục Hổ chắc chắn sẽ là những đối thủ đáng gờm cho bất cứ chiến đội nào.




















Tàng Long náo loạn Pháo đài








Nếu ở đấu trường 1 gay cấn bởi thực lực quân sự khá ngang nhau - các chiến đội dường như đều là những hạt tương tự của Vòng Chung Kết thì ở đấu trường 2, chiến sự có vẻ “êm đềm” hơn. Vương Long – hạng ba BHTA 2 vừa bị hạ gục ngay trận gặp Bạch Hổ. Lại một bang hội mạnh chia tay sớm với giải lần 3.


Bạch Hổ cũng “trầy trụa” trên đường tiến đến lượt đấu ngày 10/04. Với vinh danh Vô địch BHTA 1, “nhỉnh” hơn hẳn so với các chiến đội Đại Hổ, Song Hổ, Hoả Phụng. Nhưng hãy chờ xem, hổ trắng sẽ có chiến thuật như thế nào trong trận gặp Hoả Phụng sắp tới? Nói đến Hoả Phụng – một máy chủ Phụng duy nhất lọt vào 16 gương mặt điển hình, võ lâm vẫn cho rằng còn nhiều bí ẩn về Hoả Phụng mà các chiến đội khác đều quan tâm.

















Gương mặt mới - Hoả Phụng








Chiến đội Dạ Hổ vẫn được đánh giá cao hơn so với các chiến đội còn lại ở cùng đấu trường 3. Danh hiệu hạng tư BHTA 2 dường như vẫn giữ vững uy thế dũng mãnh? Hạ gục “cố nhân” Thăng Long, Dạ Hổ đường hoàng thẳng tiến cùng các bang hội mạnh khác. Tuy nhiên, tất cả thứ trước mắt mới chỉ là dự đoán, hãy chờ kết quả sau lượt thi đấu ngày 10/04.


Châu Long cũng là gương mặt đáng quan tâm của những ngày thi đấu kế tiếp. Hai gương mặt Thần Long và Địa Hổ vẫn còn là những ẩn số?




















Chiến đội Dạ Hổ


Ở đấu trường 4, thời cơ vào vòng trong chia đều cho cả 4 chiến đội Quán Hổ, Bá Long, Ngoạ Hổ và Uy Long. Xét về thành tích và kinh nghiệm chiến trường Pháo đài chiến, Ngoạ Hổ với 02 lần hạng nhì BHTA 1 và 2 vẫn khiến các đối thủ nghiêng ngả trên chiến trường. Hãy đón chờ xem với lần 3, Ngoạ Hổ có làm nên điều gì bất ngờ không?


Riêng Quán Hổ năm nay được đánh giá khá cao, với lực lượng quy tụ nhiều nhân vật anh tài và vũ khí khủng, Quán Hổ vừa hạ gục Hoàng Hổ và Phi Phụng để thẳng tiến vòng trong. Bá Long và Uy Long vẫn luôn là những chiến quân hùng mạnh và gây nhiều trở ngại cho đối thủ.

















Bá Long bảo vệ Pháo đài








Ngày 10/04/2010 tới đây, 8 chiến đội nào sẽ có mặt tại Vòng Chung Kết? Đường đến vinh quang ngày càng ngắn lại, những mãnh long dũng hổ sẽ làm nên những chiến tích gì trong lịch sử Bang Hội Tinh Anh lần 3? Bảng vàng sẽ khắc tên chiến đội nào? Tất cả ở phía trước, hãy đón chờ …















Nguồn: volam2.zing.vn
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top