VR360

New Member
VR360 Virtual Tour một giải pháp công nghệ không còn xa lạ với nhiều doanh nghiệp trong các lĩnh vực du lịch, giáo dục, bất động sản... Công nghệ này giúp doanh nghiệp tạo ấn tượng tích cực mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng, mở ra cơ hội tiếp cận đối tác, khách hàng nhanh chóng và góp phần đẩy mạnh truyền thông một cách hiệu quả bằng việc tạo nên một chuyến tham quan thực tế ảo mới lạ và thú vị.
1695372928024.png
VR360 Virtual Tour là gì?

(Tour VR360) hay còn gọi là chuyến tham quan thực tế ảo được tạo nên bằng cách kết hợp các hình ảnh 360 độ lại với nhau, những tấm ảnh này có thể là ảnh chụp lại từ thực tế hay là một bản thiết kế 3D. Giải pháp công nghệ này mang lại góc nhìn tổng quan giúp người dùng có cơ hội khám phá không gian thực tế toàn cảnh chuẩn xác và chi tiết.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ VR360 Virtual Tour
Nâng cao trải nghiệm người dùng: VR360 Virtual Tour mang đến những chức năng mới lạ như tương tác, tự do di chuyển,v.v… giúp người dùng có nhiều trải nghiệm thú vị với sản phẩm của doanh nghiệp. Chỉ với một thiết bị được kết nối internet cùng 1 vài thao tác đơn giản, người dùng đã có thể tìm hiểu tất cả thông tin về doanh nghiệp.
Truyền thông độc đáo và khác biệt: Với công nghệ này, các hoạt động quảng bá sản phẩm của doanh nghiệp không chỉ dừng lại những hình ảnh, video truyền thống mà còn là những góc nhìn toàn cảnh, những khung hình chi tiết về sản phẩm, dịch vụ và hoạt động của doanh nghiệp. Đây sẽ là giải pháp tối ưu tạo sự khác biệt với các đối thủ cạnh tranh.
Dễ dàng vận hành và quản lý cơ sở vật chất: Công nghệ này cho phép doanh nghiệp có thể vận hành, giám sát và quản lý cơ sở vật chất một cách chi tiết. Hệ thống được tối ưu hỗ trợ việc quản lý, kiểm soát thông tin và dữ liệu trở nên dễ dàng.

chức năng nổi bật của VR360 Virtual Tour
: Cho phép thể hiện nội dung có sự kết hợp của video, âm thanh, hình ảnh và các hiệu ứng sống động. Quan sát được không gian 360 tại vị trí bất kỳ nào.
Tích hợp đa dạng: Ngoài hình ảnh được ghi lại, người dùng còn có thể tích hợp thêm các các thông tin khác như: văn bản, liên kết, hình ảnh, video, nhãn thông tin, bản đồ, liên hệ,...
Đa nền tảng: Virtual Tour 360 độ có thể dễ dàng hiển thị trên tất cả các thiết bị điện tử thông minh, nền tảng như: máy tính, máy tính bảng, điện thoại, kính VR... 
chức năng nâng cao: VR360 Virtual Tour cho phép tích hợp nhiều chức năng nâng cao theo nhu cầu như MC ảo, thuyết minh, minigame, mua sắm trực tuyến, mô hình 3D, dự báo thời tiết...
Thoải mái sáng tạo: Cấu trúc và giao diện của VR360 Virtual Tour có thể thay đổi linh hoạt theo yêu cầu. Cho phép chỉnh sửa chi tiết bên trong sản phẩm, thêm, giảm hay thay đổi màu sắc.
Không hạn chế góc nhìn: Khi khởi tạo một Tour thực tế ảo, khách hàng hoàn toàn có thể yêu cầu tham quan bất kỳ vị trí nào, mà không giới hạn phạm vi không gian.  

Xem thêm tại:

VR360 Virtual Tour là một công nghệ đột phá mang lại sự kết hợp tuyệt vời giữa thế giới thực và thế giới ảo trong góc nhìn 360 độ. Không chỉ tạo ra trải nghiệm mới mẻ mà còn mở ra nhiều ứng dụng tiềm năng trong nhiều lĩnh vực khác nhau và tạo ra sự kết nối đáng kinh ngạc giữa thế giới thực và thế giới ảo. Với nhiều dự án đã thực hiện, VR360 tự tin có thể đồng hành và mang đến chuyến tham quan thực tế ảo phù hợp với hiệu quả cao cho quý doanh nghiệp.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top