ngochuyen_1393

New Member
Mình có ba vấn đề thắc mắc cần mọi người giúp đỡ.

1. Vấn đề đầu tiên là cách định đạng văn bản hành chính nhà nước để in ra cho đúng. Mình có định dạng lại trong Page setup các thông số margin (top-bottom-left-right) nhưng khi in ra đó lại không đúng. Nếu bỏ dấu tích trong "Allow a4/letter paper resizing" thì văn bản nó lại dịch chuyển nữa. Sẳn tiện cho mình hỏi trong Page Setup có tab Layout có 2 cái là Header Footer mình có cần cho nó về 0 không vậy vì minh có thử thay đổi văn bản cũng bị dịch chuyển nữa.


2. Vấn đền thứ hai là làm sao khi đánh số tbự động nếu có 2 dòng trở lên thì dòng thứ hai không bị nhảy vào trong được không.



3. Cho mình hỏi công cụ Office Toolkit muốn Cr-ack office 2010 thì có cần mạng không vậy. Sau mình làm cũng 4-5 máy rồi đề Cr-ack dễ dàng mà gặp cái máy ở cơ quan không tài nào Cr-ack được nó. Lúc thì lỗi framework, khi thì lỗi license incorupt, không nữa thì cái lỗi KMS gì ấy.
 

xuanmai_et

New Member
1. Bạn xem lại thiết lập mặc định của máy in và văn bản (khổ giấy, lề).

2. Bạn có thể chọn kiểu Outline Numbering hay vào phần thiết lập Indent, bỏ chọn nhảy vào những dòng sau. Bạn cho biết Word bạn đang dùng để dễ hướng dẫn.
 

truc20061990

New Member
1. Bạn xem lại thiết lập mặc định của máy in và văn bản (khổ giấy, lề).

2. Bạn có thể chọn kiểu Outline Numbering hay vào phần thiết lập Indent, bỏ chọn nhảy vào những dòng sau. Bạn cho biết Word bạn đang dùng để dễ hướng dẫn. Vấn đề thứ 2 mình làm được rồi. Bạn trả lời giúp vấn đề 3 luôn đi sao mình Cr-ack cái office 2010 trên winxp s3 hoài không được. Máy ở nhà mình làm bình thường chẵn có bị gì hết còn máy trong cơ quan thì gặp toàn lỗi như mình đã nêu ở Post 1 rồi, có phải do cần có mạng không vậy. Mình hiện dùng cả 2 bản word 2003 và 2010 vì nếu máy nào rỗi thì làm máy đó thôi. Xem thiết thiết lập trong propertis của máy in đó hả bạn. Còn về trong Page Setup mình chắc chắn là đã định lại top-bottom-left-right và định dạng là A4 thẳng đứng rồi.
 

MacQuaid

New Member
Đúng đó bạn! Trước khi in bạn chỉnh thiết lập khổ giấy, lề trang in như trong file bạn cần in hay in cả khổ giấy. Còn phần Cr-ack thì không biết phải xử lí sao, vì có khi do máy. Bạn thử dùng cách Cr-ack khác.
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Những quy định của luật thương mại Việt Nam năm 2005 về môi giới thương mại thực tiễn áp dụng và những vấn đề đặt ra Luận văn Luật 0
D Những vấn đề lý luận về nguyên tắc quyền định đoạt của đương sự trong tố tụng dân sự Luận văn Luật 0
D Hiệp định thương mại tự do Việt Nam – EU (EVFTA) và những vấn đề đặt ra với ngành nông nghiệp Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Quy chế pháp lý của đảo theo quy định của công ước luật biển năm 1982 và những vấn đề đặt ra đối với Luận văn Luật 0
X Định giá doanh nghiệp các vấn đề nan giải ở các doanh nghiệp Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
K Đề án Vấn đề khấu hao tài sản cố định trong các doanh nghiệp Luận văn Kinh tế 2
S Hạch toán tài sản cố định với những vấn đề quản lý nâng cao hiệu quả sử dụng tài sản cố định tại côn Luận văn Kinh tế 0
Z Phương pháp luận định hướng giải quyết vấn đề ở Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
N Xử lý các vấn đề tài chính trong quá trình xác định giá trị doanh nghiệp nhà nước để cổ phần hóa. Th Luận văn Kinh tế 0
C Một số vấn đề tổ chức quản lý và kế toán tái sản cố định hữu hình trong các doanh nghiệp Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top