daigai

Well-Known Member
Tải miễn phí luận văn cho ae ketnooi

Phần I:
A. Mở Đầu
1. Lý do chọn đề tài
Trong thập niên qua, nền kinh tế thế giới đã thay đổi một cách mạnh mẽ dưới sức ép của toàn cầu hóa, sự phát triển vũ bão của công nghệ và sự mở cửa của các thị trường mới. Sự phát triển về công nghệ, đặc biệt là công nghệ thông tin, đã xóa đi mọi rào cản về không gian và địa lý. Khách hàng giờ đây có nhiều quyền hơn trước đây. Nhờ vào công nghệ họ có thể tiếp cận thông tin về sản phẩm tốt hơn, từ đó họ có nhiều lựa chọn hơn, cùng với đó là xu hướng phát triển của nên kinh tế thị trường, tiến trình hội nhập kinh tế.
Thị trường chứng khoán hình thành và phát triển mạnh mẽ, bằng chứng là có rất nhiều công ty ra đời với nhiều quy mô khác nhau. Dẫn đến sự cạnh tranh giữa các công ty là một quy luật tất yếu . Sự tồn tại và phát triển buộc các công ty phải nổ lực không ngừng và có định hướng rõ ràng trong kinh doanh nhằm nâng cao vai trò hiệu quả cho doanh nghiệp. Việc phát triển của Internet đã tạo ra sức mạnh vô biên của nguồn lực tài nguyên trên Internet, cùng việc kết hợp các nguồn tài nguyên này cho công việc kinh doanh thành công, hiểu được sức mạnh to lớn của nguồn tài nguyên trên Internet hoàn toàn miễn phí, có được cách thức để xây dựng hệ thống Marketing Online thành công và làm việc tự động điều đó đã tạo ra một giải pháp tốt trong việc tiếp cận khách hàng cũng như quảng bá thương hiệu của công ty. Thấy được những tiện ích mà Marketing Online mang lại, bằng những kiến thức đã học ở trường cộng với, nghiên cứu và việc thực tập thực tế ở Công ty Cổ phần Chứng khoán Chợ Lớn (CLSC) em đã chọn đề tài: “ Ứng dụng Marketing Online để thu hút nhà đầu tư trên thị trường chứng khoán” để làm đề tài thực tập cho mình.
2. Mục tiêu nghiên cứu
Marketing Online là một xu thế mới trong lĩnh vực quảng bá sản phẩm thương hiệu cho các doanh nghiệp. Chuyên đề này giúp sinh viên hiểu rõ hơn về lĩnh vực Marketing Online và những tiện ích mà lĩnh vực này mang lại. Qua thực tế còn giúp sinh viên đi sâu hơn vào những kiến thức lý thuyết đã được đào tạo ở trường, nghiên cứu những xu hướng Marketing mới trong lĩnh vực kinh doanh, so sánh giữa marketing Online với Marketing truyền thống. Bên cạnh đó, tạo cơ hội cọ sát và so sánh giữa lý thuyết và thực tế. Đồng thời giúp công ty nhận ra mặt mạnh để phát huy, những hạn chế để khắc phục, bên cạnh đó là một số kiến nghị mong rằng hữu ích cho quý công ty trong vấn đề tiếp cận khách hàng, quảng bá thương hiệu bằng Marketing Online.
3. Phạm vi nghiên cứu
Chuyên đề này được em thực hiện trong quy mô một doanh nghiệp. Cụ thể là tại Công ty Cổ phần Chứng khoán Chợ Lớn (CLSC)
4. Phương pháp nghiên cứu
Chuyên đề này được nghiên cưu với sự kết hợp giữa lý thuyết tại trường, nghiên cứu và thực tế tại công ty Cổ phần Chứng khoán Chợ Lớn (CLSC).
Chuyên đề gồm:
Phần 1:
A. Mở Đầu
B. Cơ Sở Lý Luận.
Phần 2:
A. Giới Thiệu Về Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán Chợ Lớn.
B. Phân tích Thực Trạng Các Hoạt Động Kinh Doanh.
C. Vấn Đề Nghiên Cứu.
Phần 3: Kiến Nghị Và Kết Luận.
A. Kiến Nghị
B. Kết Luận.









B. CƠ SỞ LÝ LUẬN
1.2 Marketing online
1.2.1. Khái niệm

• Khái niệm 1:
P. Kotler: Quá trình lập kế hoạch về sản phẩm, giá, phân phối và xúc tiến đối với sản phẩm, dịch vụ và ý tưởng để đáp ứng như cầu của tổ chức và cá nhân – dựa trên các phương tiện điện tử và internet.

• Khái niệm 2:
Marketing online bao gồm tất cả các hoạt động để thỏa mãn nhu cầu và mong muốn của khách hàng thông qua internet và các phương tiện điện tử
( Nguồn: Joel Reedy, Shauna Schullo, Kenneth Zimmerman, 2000).

• Khái niệm 3:
Tiếp thị điện tử ( e marketing) là cách thức tiếp thị vận dụng các chức năng của Internet nhằm mục đích cuối cùng là phân phối được sản phẩm hàng hóa hay dịch vụ đến thị trường tiêu thụ.

Có nhiều cách định nghĩa khác nhau vể marketing điện tử (Marketing Online) nhưng về bản chất thì vẫn không thay đổi đó là:
• Môi trường: marketing trong môi trường mới, môi trường internet.
• Phương tiện: internet và các thiết bị thông tin được kết nối vào internet.
• Bản chất: Vẫn giữ nguyên bản chất của marketing truyền thống là thỏa mãn nhu cầu người tiêu
• Marketing Online ( E – marketing) là cách thức dùng các phương tiện điện tử giới thiệu, mời chào, cung cấp thông tin về sản phẩm hàng hóa hay dịch vụ của nhà sản xuất đến người tiêu dùng và thuyết phục họ chọn nó.
• E – commerce chí các hoạt động mua bán thông qua các phương tiện điện tử.
• E – business chỉ tất cả các hoạt động kiếm tiền từ mạng, từ việc bán hàng hóa, dịch vụ cho đến tư vấn, đầu tư.
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
Y Các biện pháp tăng cường ứng dụng marketing vào hoạt động kinh doanh của Adsoft Luận văn Kinh tế 0
V Ứng dụng kỹ thuật Marketing phõn tớch dịch vụ cho vay tiêu dùng của Techcombank Công nghệ thông tin 0
W Ứng dụng Marketing vào hoạt động ở sở giao dịch I ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam Công nghệ thông tin 0
C Ứng dụng marketing phát triển thương hiệu cho sản phẩm Hameco Luận văn Kinh tế 0
B Phân tích sự cần thiết của việc ứng dụng Marketing trong hoạt động kinh doanh Ngân hàng tại Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
M Giải pháp nâng cao hiệu quả ứng dụng marketing vào hoạt động kinh doanh tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Hà Nội Luận văn Kinh tế 2
G Ứng dụng Marketing trong việc nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh ở công ty kỹ thuật công nghệ Hạ Luận văn Kinh tế 0
F Chính sách marketing hỗn hợp và việc ứng dụng vào thị trường khách du lịch của doanh nghiệp kinh doa Luận văn Kinh tế 0
C Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả việc ứng dụng marketing trong lĩnh vực kinh doanh của các ng Luận văn Kinh tế 0
S Đẩy mạnh ứng dụng marketing – Mix tại trung tâm bán lẻ viettel Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top