Download miễn phí Tình hình hoạt động và phát triển của Công ty cổ phần dịch vụ giải trí Hồ Tây





LỜI MỞ ĐẦU

PHẦN 1. GIỚI THIỆU KHÁI QUÁT CHUNG VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN DV GIẢI TRÍ HỒ TÂY

 1.1. Quá trình hình thành và phát triển của Công ty

 1.2. Chức năng, nhiệm vụ của Công ty

 1.3. Cơ cấu tổ chức bộ máy quản lý của Công ty

PHẦN 2. PHÂN TÍCH HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA CÔNG TY

 2.1. Phân tích các hoạt động Marketing

 2.2. Phân tích tình hình lao động, tiền lương

 2.3. Phân tích tình hình quản lý vật tư, tài sản cố định

 2.4. Phân tích chi phí và giá thành

 2.5. Phân tích tình hình tài chính của Công ty

PHẦN 3. ĐÁNH GIÁ CHUNG VÀ LỰA CHỌN HƯỚNG ĐỀ TÀI TỐT NGHIỆP

 3.1. Đánh giá, nhận xét chung tình hình của Công ty

 3.2. Hướng đề tài tốt nghiệp

 

 





Để tải tài liệu này, vui lòng Trả lời bài viết, Mods sẽ gửi Link download cho bạn ngay qua hòm tin nhắn.

Ketnooi -


Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở Ketnooi, đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí

Tóm tắt nội dung tài liệu:


n
10.000
150.000
18h00 á 21h00
Trẻ em
5.000
80.000
e. Chính sách Ưu Đãi (Membership)
Bảng 2.1.10: Bảng giá chính sách ưu đãi.
Loại thẻ
Mệnh giá
Thời gian
Số người
Ghi chú
Diamond Card
5.000.000đ
1 năm
04
Thẻ cho gia đình VIP: Được tặng vé tất cả các sự kiện trong năm cho 4 người. Thẻ có tên và ảnh, mỗi lần được kèm theo 3 người và được 1 lần/ngày
Gold Card
3.000.000đ
3 tháng
02
Thẻ cho vợ chồng: Được tặng vé tất cả các sự kiện trong 3 tháng cho 2 người. Thẻ có tên và ảnh, mỗi lần được kèm theo 1 người và được 1 lần/ngày.
Honey Card
1.000.000đ
1 tháng
02
Thẻ cho đôi uyên ương: Được tặng vé tất cả các sự kiên trong tháng 2 người. Thẻ có tên và ảnh, mỗi lần được kèm theo 1 người và được 1 lần/ngày.
Friend Card
500.000đ
10 lần / tháng
02
Thẻ tình bạn: Vô danh và được sử dụng 10 lần kiểm soát bằng đục lỗ
f. Chính sách sự kiện:
Bảng 2.1.11: Bảng giá sự kiện. Đơn vị: Đồng
Mô tả
Ngày bình thường
Ngày đặc biệt
Ghi chú
A
Cho thuê
Sân khấu trung tâm
1
Tổ chức sự kiện kinh doanh ngày thường
10.000.000
15.000.000
Không quá 8h một ngày
2
Tổ chức sự kiện kinh doanh ngày lễ
15.000.000
25.000.000
Như trên
3
Đặt tiệc hội nghị
5.000.000
3.000.000
Sân khấu Vầng Trăng
1
Tổ chức sự kiện kinh doanh ngày thường
2.000.000
5.000.000
2
Tổ chức sự kiện kinh doanh ngày lễ
4.000.000
6.000.000
Tùy theo trường hợp cụ thể đàm phán
3
Đặt tiệc hội nghị
Miễn phí
Miễn phí
Tùy theo trường hợp cụ thể đàm phán
Hội trại
1
Công viên nước
3.000.000
Cắm trại
2
Công viên Vầng Trăng
2.000.000
2.000.000
Cắm trại
Hội trường trung tâm(400 á 1.200 chỗ)
1
Hội nghị cả ngày
2.000.000
2.000.000
2
Hội nghị ẵ ngày
1.200.000
1.200.000
3
Hội nghị có tiệc
Tùy theo trường hợp cụ thể đàm phán
4
Đám cưới tiệc
Tùy theo trường hợp cụ thể đàm phán
Hội trường nhỏ(100 chỗ)
1
Hội nghị cả ngày
1.000.000
1.000.000
2
Hội nghị ẵ ngày
600.000
600.000
3
Đặt tiệc
Tùy theo trường hợp cụ thể đàm phán
4
Các dịch vụ tổ chức chương trình
Tùy thuộc vào đề nghị của khách hàng
5
âm thanh / ánh sáng
Thỏa thuận
Thỏa thuận
Cấu hình theo yêu cầu
6
Projector
500.000/4h
500.000/4h
B
Dịch vụ
1
Trang trí sân khấu
Tùy theo trường hợp cụ thể đàm phán
2
Trang trí phòng hội trường
Tùy theo trường hợp cụ thể đàm phán
2.1.4.2. Hệ thống kênh phân phối.
Hiện nay dịch vụ của công viên được phân phối qua 2 kênh:
- Kênh trực tiếp: Khách tự đến công viên do biết đến qua quảng cáo, qua tiếp thị khách đoàn, qua bạn bè người thân.
- Kênh gián tiếp:
+ Thông qua hệ thống các công ty du lịch, công viên giảm % hoa hồng cho các công ty du lịch đưa khách đoàn đến. Các công ty du lịch này khi làm đại lý cho công viên ở các tỉnh sẽ có những hoạt động quảng cáo và được công viên hỗ trợ về tờ rơi, băng rôn, quyển giới thiệu, biển hiệu...
+ Thông qua hệ thống các siêu thị Hà Nội và các tỉnh lớn. Các siêu thị sẽ có chính sách riêng như: Mua số lượng lớn được tặng vé mời hay thẻ ưu đãi của công viên…
+ Thông qua các đối tác của công ty (Nhà tài trợ, công ty thuê quảng cáo, công ty liên kết…). Công viên kết hợp với các đối tác để quảng cáo và phân phối dịch vụ cho công viên và đồng thời công viên cũng hỗ trợ quảng cáo sản phẩm cho các đối tác.
2.1.4.3. Chính sách xúc tiến bán hàng.
Trong marketing, hình thức quảng cáo được sử dụng rất đa dạng, tuỳ vào từng loại dịch vụ. Hình thức quảng cáo bằng băng rôn, áp phích, cổ động, tờ rơi, quảng cáo trên báo, các bài viết trên báo rất hiệu quả cho việc quảng bá hình ảnh của công viên và cả các chương trình mang tính sự kiện như: tổ chức biểu diễn, mở cửa CVN, các chương trình khuyến mại tại công viên. Tuy nhiên, hiện nay chính sách quảng cáo của công viên còn rất hạn chế. Hình thức quảng cáo và số lần quảng cáo còn ít và chưa phổ biến.
Phòng marketing cần tiến hành quảng cáo hàng loạt trên mọi phương tiện nhằm quảng bá hình ảnh của công viên một cách sâu rộng nhất. Để làm được điều này, phòng marketing đang phối hợp cùng một số công ty quảng cáo thiết kế lại quảng cáo truyền hình hấp dẫn hơn, sinh động hơn.
Bên cạnh đó, khi công viên nước hoạt động, các nhân viên trực tiếp đến các tỉnh là thị trường mục tiêu của công viên để chào hàng. Mọi năm bộ phận khách đoàn chỉ được trang bị tờ rơi và tài liệu thì năm nay, phòng marketing đã cung cấp thêm máy chiếu Projector để tăng hiệu quả chào hàng.
Một trang web cũng đã được đưa lên mạng để quảng cáo tới đối tượng khách sử dụng internet, đồng thời cung cấp những thông tin mới nhất về công viên cũng như các sự kiện diễn ra tại công viên cho khách một cách nhanh chóng nhất, thuận tiện nhất.
Qua điều tra thì đa số khách hàng không nắm rõ các chính sách của công ty và hình thức hoạt động của công viên. Khách hàng đến công viên chủ yếu là đi công viên nước mà không biết đến công viên Vầng Trăng. Họ cho rằng công viên Vầng Trăng cũng có giá như công viên nước nên chỉ đến công viên nước rồi không ghé thăm công viên Vầng Trăng. Nhiều người đi theo đoàn mà không biết đến hình thức khách đoàn.
2.1.4.4. Đối thủ cạnh tranh.
Công viên Hồ Tây chưa có đối thủ cạnh tranh về dịch vụ giải trí công viên nước. Công viên cạn đã có đối thủ cạnh tranh trực tiếp nhưng chưa ngang tầm và không đáng lo ngại. Trên địa bàn Hà Nội hiện nay, đối thủ cạnh tranh của công viên Hồ Tây chỉ có thể là công viên Thủ Lệ, Thống Nhất, Tuổi Trẻ nhưng chưa thực sự là một đối thủ mạnh.
Công viên Thủ Lệ có diện tích 21ha (cả mặt nước) với 600 cá thể động vật nên còn gọi là vườn thú Thủ Lệ. Ngoài tài nguyên chính là động vật vườn thú còn có tài nguyên thực vật với hàng ngàn cây xanh cổ thụ và nhiều cây cảnh nên không khí mát mẻ trong lành. Cơ sở vật chất gồm: 2 nhà bóng, 4 giàn đu quay con giống, 1 máy bay bập bênh, 15 ô tô điện, 2 giàn ô tô điện ắc quy, 2 giàn ô tô điện bay, 1 nhà trượt patin, 1 nhà múa rối nước, xe điện tốc độ cao (1 giàn 10 xe, 1 giàn 3 xe). Trên diện tích 9,9ha mặt nước có 40 xe đạp nước & thuyền. Tuy nhiên phần lớn các phương tiện vui chơi giải trí là do các doanh nghiệp tư nhân đấu thầu kinh doanh nên quy mô còn nhỏ, chưa sánh được với xu thế phát triển hiện địa của các nước trên thế giới. Đây là công viên có lượng khách nhiều nhất tại Hà Nội với khoảng hơn 1 triệu lượt/năm. Khách đến vườn thú là do nguồn thú quý hiếm.
Công viên Lênin với ưu thế về diện tích với 48ha trong đó có 21ha mặt nước, có nhiều đảo và bán đảo tạo cảnh quan đẹp, nhiều cây xanh râm mát. Cơ sở vật chất rất cùng kiệt nàn, luôn trong tình trạng không có khách sử dụng. Lượng khách đến công viên không nhiều và mục đích thường là: thư giãn, hít thở không khí trong lành, ngắm cảnh. An ninh tại công viên lại chưa tốt.
2.1.5.Nhận xét.
Doanh thu công viên nước sau 3 năm hoạt động đều giảm. Nguyên nhân phải kể đến, như đã nói ở phần lượng khách, là do lượng khách đến công viên nước giảm sút, ảnh hưởng đến doanh thu: năm 2000, doanh thu công viên nước chiếm 76,74% tổng doanh thu, năm 2001 chiếm 61,81%, năm 2002 chỉ còn 54,93%. Doanh thu từ công viên nước là nguồn thu chủ yếu.
Chính sách Marketing kh

 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Tình hình thu gom và quản lý rác thải sinh hoạt ở Chợ Đầu Mối Phường Phú Hậu Thành Phố Huế Luận văn Kinh tế 0
D Tình hình hoạt động của Công ty Tài chính Bưu điện Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích tình hình hoạt động kinh doanh của công ty TNHH MTV Bảo Trân Châu Luận văn Kinh tế 0
D Tình hình hoạt động của các doanh nghiệp nhà nước và một số các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả Luận văn Kinh tế 0
D Tác động của việc tham gia các hoạt động tình nguyện đối với sự hình thành kỹ năng giao tiếp và kỹ năng làm việc nhóm của sinh viên trường đại học Văn hóa, Xã hội 0
D Phân tích phương thức đấu thầu quốc tế và đánh giá tình hình hoạt động đấu thầu quốc tế tại Việt Nam hiện nay Luận văn Kinh tế 0
Y Phân tích thống kê tình hình sử dụng vốn sản xuất kinh doanh và kết quả hoạt động tài chính của Xí n Luận văn Kinh tế 0
C Vận dụng một số phương pháp thống kê phân tích tình hình sử dụng vốn sản xuất, kinh doanh và kết quả hoạt động tài chính Luận văn Kinh tế 2
D Phân tích tình hình hoạt động & xây dựng chiến lược marketing nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh tại Luận văn Kinh tế 0
T Phân tích tình hình hoạt động tín dụng của chi nhánh NHCT AG qua ba năm 2001-2003 Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top