Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết nối

Ngày nay, cùng với sự phát triển như vũ bão của khoa học kỹ thuật và sự tiến bộ của nền kinh tế thế giới đã đặt ra rất nhiều cơ hội cũng như thách thức đối với các nhà quản lý kinh tế, do đó vấn đề quản lý nói chung và quản lý kinh tế nói riêng ngày càng phức tạp. Điều này đặt ra vấn đề nghiên cứu các phương pháp và khái niệm mới phù hợp với thực tế phát triển của nền kinh tế.
Thế kỷ 21 là thời đại của sự thay đổi, việc bùng nổ công nghệ thông tin và viễn thông, môi trường kinh doanh, kinh tế thay đổi nhanh chóng, cạnh tranh mỗi ngày một gia tăng…vì vậy quản lý sự thay đổi là vấn đề vô cùng quan trọng. Đặc biệt là đối với nền kinh tế Việt Nam đang trong giai đoạn chuyển giao giữa 2 cơ chế kinh tế cũ và mới thì vấn đề thay đổi trong quản lý cần được các nhà quản lý quan tâm hơn nữa để gia nhập nền kinh tế mới một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Bất kỳ một doanh nghiệp nào cũng mong muốn sản phẩm, dịch vụ của mình cung cấp ra thị trường được chấp nhận và có khả năng cạnh tranh cao với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Điều mong muốn này hoàn toàn có khả năng thực hiện khi doanh nghiệp tìm được hướng đi đúng đắn cho mình. Trên thực tế thì các doanh nghiệp đã sử dụng rất nhiều những phương pháp khác nhau , ví dụ như hình thức quảng cáo trên các phương tiện truyền thông đại chúng, mua các dây chuyền công nghệ đắt tiền, hiện đại, đưa ra thật nhiều các chức năng của sản phẩm. Những phương pháp hình thức trên chỉ là cái vỏ bề ngoài mà thực chất vấn đề chính ở đây là phải chỉ được phương pháp nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình bằng con đường nào. Ngày nay, các doanh nghiệp hay tổ chức trên thế giới thường áp dụng hai phương pháp chính đó là đổi mới và cải tiến. Trong khuôn khổ hạn hẹp của bài viết ở đây tui chỉ đề cập đến một phương pháp đó là thay đổi hay “ quản lý sự thay đổi”. Bài viết của tui còn mang tính chất cá nhân và tham khảo, hi vọng độc giả xem xét và đóng góp cho bài viết ngày càng hoàn thiện.

NỘI DUNG

Yêu cầu thay đổi đang là rất cấp thiết đối với chính nhà nước cũng như các cơ quan chính phủ, tổng công ty, các công ty vừa và nhỏ. Để có thể quản lý sự thay đổi một cách thành công và toàn diện, mỗi tổ chức cần xây dựng cho mình năng lực vững chắc, tìm ra các phương pháp và công cụ thích hợp để xây dựng chiến lược phát triển cho mình.Hơn thế nữa các nhà lãnh đạo phải tự nâng cao năng lực của chính mình để quản lý sự thay đổi có hiệu quả nhất…Trong hội thảo về’’ quản lý sự thay đổi’’ diễn ra từ ngày 7-10/8/2006 của Tổ Chức Năng Suất Châu á(APO). TS. H. James Harrrington cho rằng: Quản lý sự thay đổi không chỉ áp dụng vào tổ chức của chúng ta mà là một quan niệm có thể áp dụng vào mọi việc chúng ta làm. Chỉ quản lý chi phí, lịch trình và chất lượng của dự án thôi chưa đủ,

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top