daigai

Well-Known Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết nối

LỜI NÓI ĐẦU
Để góp phần đổi mới công tác đào tạo và bồi dưỡng giáo viên tiểu học, Dự án phát
triển giáo viên tiểu học đã tổ chức biên soạn các mô-đun đào tạo theo chương trình Cao
đẳng sư phạm và chương trình liên thông từ Trung học sư phạm lên Cao đẳng sư phạm;
biên soạn các mô-đun bồi dưỡng giáo viên nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp
vụ, cập nhật những đổi mới về nội dung, phương pháp dạy học và kiểm tra đánh giá kết quả
giáo dục tiểu học theo chương trình, sách giáo khoa tiểu học mới.
Điểm mới của các tài liệu viết theo mô-đun là thiết kế các hoạt động, nhằm tích cực
hoá hoạt động học tập của người học, kích thích óc sáng tạo và khả năng giải quyết vấn đề,
tự giám sát và đánh giá kết quả học tập của người học; chú trọng sử dụng tích hợp nhiều
phương tiện truyền đạt khác nhau (tài liệu in, băng hình/băng tiếng…,) giúp cho người học
dễ học, dễ hiểu và gây được hứng thú học tập.
Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 là đơn vị biên soạn mô-đun Phương tiện kĩ thuật
dạy học và ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học ở Tiểu học; đây là một trong
những mô-đun được biên soạn theo chương trình đào tạo sinh viên Cao đẳng sư phạm Tiểu
học nhằm cung cấp một số kiến thức về một số phương tiện kỹ thuật thường dùng ở tiểu
học, cho sinh viên làm quen với những kiến thức cơ bản về tin học, giới thiệu một số phần
mềm ứng dụng, một số phần mềm dạy học thường dùng nhằm nâng cao chất lượng dạy học
ở Tiểu học.
Nội dung mô-đun Phương tiện kĩ thuật dạy học và ứng dụng công nghệ thông tin
trong dạy học ở Tiểu học, có thời lượng là 4 đơn vị học trình, gồm 4 tiểu mô-đun sau:
Tiểu mô-đun 1: Phương tiện kỹ thuật dùng trong dạy học
(ThS. Chu Vĩnh Quyên biên soạn)
Tiểu mô-đun 2: Hệ thống lại một số kiến thức, kỹ năng tin học
(ThS. Trịnh Đình Vinh biên soạn)
Tiểu mô-đun 3: Logo
(PGS.TS. Đào Thái Lai biên soạn)
Tiểu mô-đun 4: Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học ở tiểu học
(TS. Trịnh Đình Thắng biên soạn)
Thời gian dành cho việc nghiên cứu tài liệu là 60 tiết.
Lần đầu tiên, tài liệu được biên soạn theo chương trình và phương pháp mới chắc
chắn không tránh khỏi những thiếu sót nhất định. Ban điều phối Dự án rất mong nhận được
những ý kiến đóng góp chân thành của bạn đọc, đặc biệt là đội ngũ giảng viên, sinh viên
các trường Sư phạm, giáo viên tiểu học trong cả nước.
Trân trọng cảm ơn.
Dự án Phát triển GVTH

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Phương Tiện Kĩ Thuật Dạy Học và Ứng Dụng Công Nghệ Thông Tin Trong Dạy Học Ở Tiểu Học Phần 2 (tập 1) Nông Lâm Thủy sản 0
D Phương Tiện Kĩ Thuật Dạy Học và Ứng Dụng Công Nghệ Thông Tin Trong Dạy Học Ở Tiểu Học Phần 4 (tập 1) Nông Lâm Thủy sản 0
D Sử dụng phương tiện trực quan trong dạy học một số khái niệm hóa học cơ bản ở trường trung học cơ sở Luận văn Sư phạm 0
D Các phương tiện thanh toán quốc tế và đánh giá thực trạng áp dụng ở Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Thực trạng vận tải đa phương tiện tại Việt Nam Khoa học kỹ thuật 0
D Thực Hành Quyền Công Tố Trong Giải Quyết Vụ Án Sử Dụng Mạng Máy Tính, Mạng Viễn Thông, Phương Tiện Điện Tử Thực Hiện Hành Vi Chiếm Đoạt Tài Sản Luận văn Luật 0
D Nghiên cứu đối chiếu tiếng lóng của giới trẻ pháp và việt nam trên các phương tiện thông tin đại chúng Ngoại ngữ 0
D Giáo trình bài giảng: Xử lý và truyền thông đa phương tiện Công nghệ thông tin 0
D Kỹ thuật truyền thông đa phương tiện và ứng dụng trong giảng dạy trực tuyến Công nghệ thông tin 0
K Phân tích nhận thức về các phương tiện tiến công đường không và tác động của các thành tựu khoa học Khoa học Tự nhiên 2

Các chủ đề có liên quan khác

Top