daigai

Well-Known Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Giới thiệu sản phẩm Bphone

LỜI MỞ ĐẦU
Smartphone hay nói cách khác là điện thoại thông minh, đang trở nên rất phổ biến trong những năm trở lại đây, nhất là 2013 và 2014. Tuổi teen cũng dùng smartphone, thanh thiên, trung niên và cho đến những người lớn tuổi hầu như ai cũng sử dụng sản phẩm tiên tiến này. Những chiếc smartphone thật sự đang trở thành tâm điểm của thế giới công nghệ. Được tích hợp nhiều ứng dụng tiên tiến, smartphone giờ đây không chỉ đơn thuần là thiết bị để nghe, gọi điện thoại hay nhắn tin, mà còn đảm nhiệm thêm nhiều chức năng thông dụng, giải trí của máy tính, máy ảnh, máy quay phim, nghe nhạc...
Vì vậy, không khó hiểu khi smartphone đã dần thay thế các sản phẩm công nghệ cao khác, trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại của con người. Cùng trong xu hướng đó, những năm gần đây, số lượng người dùng smartphone của Việt Nam gia tăng đáng kể.Số liệu từ nghiên cứu, tỷ lệ sử dụng smartphone tại Việt Nam tăng gần gấp đôi so với năm 2013, cụ thể, tăng từ 20% trong năm ngoái lên 36%. Tỷ lệ này tuy thấp hơn tỷ lệ trung bình 49% của thế giới, hay 40% của Thái Lan, 51% Malaysia và 85% của Singapore, nhưng mức tăng trưởng cho thấy smartphone ngày càng được chuộng dùng đối với người tiêu dùng Việt.
Nếu ở phân khúc cao cấp chỉ có vài cái tên như Apple, Samsung, Sony, HTC..., thì phân khúc thấp, con số này ít nhất là gấp hai lần, có thể kể như Oppo, Asus, Lenovo, Huawei, Mobistar, Q-Mobile, Wiko, Phillips...
Nắm bắt được cơ hội này,công ty an ninh phần mềm BKAV đã tung ra thị trường sản phẩm mới Bphone.Ra mắt thị trường với vị thế “Smart-phone” đầu tiên made-in Việt Nam, Bphone đã tạo ra một cơn “địa chấn” dư luận trên các kênh Social Media dù sản phẩm chính thức còn chưa được tung ra. Ngoài xuất thân đặc biệt của Bphone: là sản phẩm tâm huyết của BKAV, thì chính chiến lược Marketing “xưng hùng xưng bá” đầy cá tính của thương hiệu này được đánh giá là yếu tố quyết định thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận trong suốt thời gian vừa qua.
Với sự cạnh tranh gay gắt trong thị trường đầy tiềm năng này, làm sao để BKAV PR hiệu quả cho một sản phẩm mới ra đời, làm sao để xã hội và công chúng hiểu rõ hơn về Bphone, làm sao để thu hút người tiêu dùng. Đó là điều mà rất nhiều doanh nghiệp sản xuất điện thoại phải trăn trở. Trong đó có BKAV. Và đó là lí do chúng tui lựa chọn đề tài: “phân tích chiến lược truyền thông cho sản phẩm mới Bphone”.

I. GIỚI THIỆU
Công ty TNHH An ninh mạng BKAV - tên giao dịch viết tắt BKAV Co.,Ltd. được thành lập và được Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0102008387 ngày 17/04/2003.
Bkav hoạt động trong các lĩnh vực an ninh mạng, phần mềm, chính phủ điện tử, nhà sản xuất các thiết bị điện tử thông minh và cung cấp dịch vụ Cloud Computing. Bkav là 1 trong 10 thương hiệu Nổi tiếng nhất Việt Nam do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam bình chọn, nằm trong Top 10 Dịch vụ hoàn hảo do Hội Tiêu chuẩn & Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam bình chọn.
Bkav là doanh nghiệp đầu tiên của Việt Nam lọt vào Danh sách các công ty hấp dẫn (Cool Vendors) tại các thị trường mới nổi trên toàn cầu do Gartner, hãng tư vấn CNTT hàng đầu thế giới công bố. Công ty đã thành lập Bkav Singapore và Bkav USA đặt tại Thung lũng Silicon, Mountain View, bang California – Mỹ.
1. LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN
- 1995: Cách đây 12 năm, vào tháng 7 năm 1995 sau kỳ nghỉ hè, anh sinh viên năm thứ 3 của khoa Công nghệ Thông tin, Trường Đại học Bách khoa Hà Nội mà bây giờ là Giám đốc Trung tâm đã nghiên cứu và viết ra phiên bản đầu tiên của phần mềm diệt virus Bkav (Bách khoa Antivirus).
- 1995-1997: Phần mềm Bkav trở nên phổ dụng, có mặt tại hầu hết các máy tính trên cả nước, mỗi năm có hơn 1 triệu lượt người tải Bkav từ trên mạng Internet (hiện nay là 19 triệu lượt mỗi năm). Kể từ đó cái tên Bkav còn được biết đến như một nhóm những sinh viên tình nguyện, làm việc trên tinh thần phi lợi nhuận trong lĩnh vực phòng chống, khắc phục sự cố máy tính với quy mô toàn quốc, được sự tin tưởng và quý mến của đông đảo người sử dụng máy tính
- 1998-2000: Phần mềm Bkav liên tục được bạn đọc của tạp chí PC World Việt Nam bình chọn là một trong những phần mềm được ưa chuộng nhất. Năm 1998, tác giả được Trung ương đoàn bình chọn là 1 trong 10 gương mặt thanh niên Việt Nam tiêu biểu, được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen vì những thành tích học tập, nghiên cứu và lao động.
- 2001: Để đáp ứng được với tình hình an ninh mạng trong tương lai của đất nước. Ngày 28 tháng 12 năm 2001 Ban giám hiệu Trường Đại học Bách khoa Hà Nội đã quyết định thành lập Trung tâm An ninh mạng – Bkis (Bach Khoa Internetwork Security) trên nền tảng nhóm Bkav.
- 2003: Trung tâm An ninh mạng Bkis là đồng sáng lập Hiệp hội các tổ chức Cứu hộ máy tính của khu vực Châu Á Thái Bình Dương – APCERT và chính thức trở thành thay mặt của Việt Nam trong hiệp hội.
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top