Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết nối
Mở đầu 3
Cơ sở lý thuyết 4
Giới thiệu sơ lược về công ty VinaGame 6
Phân tích môi trường bên trong 11
Phân tích môi trường bên ngoài 15
Phân tích chiến lược cạnh tranh của công ty 20
Kết luận 24
Tài liệu tham khảo 25
tranh luôn là vấn đề sống còn đối với một doanh nghiệp trong môi trường kinh doanh hiện nay nhất là khi mà quá trình hội nhập kinh tế, toàn cầu hóa và khu vực hóa kinh tế thế giới đang trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Xây dựng một chiến lược cạnh tranh phù hợp sẽ tạo cho doanh nghiệp một lợi thế cạnh tranh, giúp mở rộng và duy trì thị phần của doanh nghiệp. Để lựa chọn và xây dựng một chiến lược cạnh tranh phù hợp đòi hỏi doanh nghiệp phải xem xét và phân tích nhiều yếu tố, trong đó có yếu tố giai đoạn phát triển ngành. Mỗi giai đoạn phát triển của ngành chứa đựng những cơ hội và đe doạ khác nhau, và do vậy có những ảnh hưởng khác nhau đến chiến lược đầu tư nhằm đạt được lợi thế cạnh tranh. Trong giai đoạn ngành mới hình thành, còn phôi thai, tất các công ty - mạnh và yếu - đều chú trọng xây dựng năng lực cạnh tranh và chính sách phát triển sản phẩm, thị phần cho riêng mình. Đi đôi với đó sẽ là một chiến lược đầu tư thích hợp nhằm đạt được mục tiêu đó.
Là một trong số những doanh nghiệp đầu tiên tham gia vào ngành công nghiệp phôi thai, non trẻ nhưng đầy tiềm năng của Việt nam là ngành công nghiệp game online, Công ty Cổ phần Dịch vụ Phần mềm và Trò chơi Vinagame đã nhận thức được vị thế của mình, đánh giá những điểm mạnh và điểm yếu, những thời cơ và thách thức để qua đó xây dựng một chiến lược cạnh tranh thích hợp nhằm đứng phát triển và đứng vững trên thị trường non trẻ nhưng đầy sôi động, qua đó từng bước trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ giải trí trực tuyến hàng đầu tại Việt nam.

CƠ SỞ LÝ THUYẾT


Môi trường bên ngoài
Bao gồm môi trường vĩ mô và môi trường cạnh tranh. Việc phân tích môi trường bên ngoài nhằm tìm hiểu ảnh hưởng các yếu tố vĩ mô đến hoạt động doanh nghiệp, qua đó xác định cơ hội và thách thức đến hoạt động của công ty để làm cơ sở cho việc đề ra chiến lược hoạt động phù hợp.
Mô hình năm thế lực
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

kiennv

New Member
Re: [Free] Tiểu luận Phân tích chiến lược cạnh tranh của một công ty trong ngành công nghiệp phôi thai - Công ty VinaGame

Thank bác đã share/
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top