ngocanh139

New Member
Nếu bạn luôn cảm giác mệt mỏi và xuống sắc sau khi ngủ dậy thì mau kiểm tra những điều dưới đây ngay đi nhé.




Để nguyên lớp trang điểm đi ngủ


Nhiều bạn gái cứ ỷ lại và thờ ơ với việc tẩy trang, trong khi đây là một trong những bước cực kì quan trọng giúp bảo vệ làn da của bạn. Rửa mặt thôi là chưa đủ vì nó chỉ giúp rửa trôi sơ sài trên bề mặt da, trên thực tế, mỹ phẩmvẫn còn bám lại trên da, che kín lỗ chân lông, cản trở quá trình tiết mồ hôi và những chất gây hại ra khỏi cơ thể. Lâu dần, nó sẽ gây tổn thương cho da, da dễ bị viêm nhiễm, nổi mụn và nhanh lão hoá.

Mặc luôn áo chip khi đi ngủ

Bạn đã mặc áo chip liên tục cả ngày, ban đêm là thời gian thích hợp để “núi đôi” của bạn được nghỉ ngơi. Nếu cứ mặc áo chip như thế, việc bí bách, tức ngực là không thể tránh khỏi, thậm chí nhiều nghiên cứu còn cho rằng việc làm này sẽ khiến bạn mắc nhiều căn bệnh nguy hiểm, như ung thư vú.


Đeo trang sức không tháo ra

Nhiều trang sức làm bằng kim loại hay nhựa không sạch sẽ cọ sát với da khiến da bị dị ứng, hay truyền các loại vi khuẩn nấm mốc vào cơ thể. Ngoài ra, đeo trang sức khi ngủ sẽ gây trở ngại cho tuần hoàn máu và trao đổi chất trong cơ thể do mạch máu không được thông thoáng. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến da bạn gái nhanh bị lão hoá.

Vẫn để stress ảnh hưởng đến tâm trạng

Khi bước lên giường là lúc bạn cần để tâm trạng mình thư thái và thoải mái nhất có thể. Suy nghĩ quá nhiều, nhất là lúc trước khi đi ngủ sẽ khiến bạn trằn trọc ngủ không yên, khiến não và tim vận hành không tốt, đó là chưa kể việc này sẽ khiến làn da bạn xấu đi trông thấy.

Bữa tối quá no

Ăn quá no trước khi ngủ khiến hệ tiêu hoá phải “tăng ca” hoạt động hết công suất. Điều đó kích thích đại não. Một khi đại não bị hưng phấn, bạn sẽ khó mà vào giấc ngủ ngon lành.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top