cobengoc179

New Member
Tắm là một nhu cầu hết sức bình thường của con người sau một ngày làm việc mệt mỏi và đầy bụi bặm, vất vả. Thế nhưng, khi tắm vào mùa đông, các bạn phải hết sức cẩn thận tránh những điều sau nếu muốn có một sức khỏe tốt nhé.


1. Sau khi ăn, cơ thể cần tập trung máu tới hệ tiêu hóa, nếu tắm ngay có thể ảnh hưởng đến tiêu hóa và hấp thụ thức căn, dễ gây ra các bệnh về đường tiêu hóa, dạ dày, tá tràng. Đặc biệt những người mắc bệnh tim mạch, cao huyết áp… có thể bị tai biến khôn lường. Chính vì vậy, chúng ta không nên tắm ngay sau khi ăn nhé.

2. Nền nhiệt xuống thấp vào ban đêm trong mùa lạnh khiến cho các mạch máu trong cơ thể co lại, ảnh hưởng đến quá trình lưu thông máu. Nếu đi tắm vào thời điểm này sẽ bạn bị cảm lạnh, thậm chí tử vong.

3. Tắm thường xuyên sẽ làm tổn thương đến lớp biểu bì của da, làm cho da mẩn ngứa, sức đề kháng của da cũng yếu đi, từ đó dễ gây ra các bệnh về da, đồng thời cũng dễ bị nhiễm lạnh khi tắm.

P/s: Đèn sưởi nhà tắm Braun - dòng thiết bị làm ấm phòng tắm một cách nhanh chóng, tức thì. Ngoài ra đèn sưởi nhà tắm Braun còn sử dụng bóng hồng ngoại (bóng vàng) giúp lưu thông máu tốt, cân bằng độ ẩm cần thiết. Đèn sưởi nhà tắm Braun không đốt cháy oxy, không làm khô, rát da trẻ và cực an toàn (treo tường).

Đèn sưởi nhà tắm BRAUN 2 bóng vàng BU02PG


4. Tắm trong thời gian quá lâu sẽ khiến da bị mất nước, cơ thể mệt mỏi, dễ gây ra thiếu máu ở tim, thiếu dưỡng khí và gây co rút mạch, dẫn tới tụ máu, thậm chí gây ra đột tử do nhiễm lạnh và nhịp tim thất thường.


5. Nhiệt độ nước tắm quá cáo sẽ phá vỡ chất dầu trên bề mặt da, gây nở lỗ chân lông, giản huyết quản, làm tăng thêm độ khô cho da, làm huyết quản da toàn thân phình to rõ rệt gây thiếu máu và dưỡng khí cho tim. Nhiệt độ nước thích hợp là từ 24-29oC và giữ ấm phòng tắm (đèn sưởi nhà tắm - một thiết bị nên có trong phòng tắm nhà bạn. Đèn sưởi nhà tắm giúp bạn bảo vệ sức khỏe trong khi tắm được tốt hơn. Khi lựa chọn đèn sưởi nhà tắm là bạn đang có một sự lựa chọn đúng đắn cho cả gia đình).


>> Sản phẩm tham khảo: Máy sưởi dầu - mặt trời mùa đông trong ngôi nhà của bạn.


Hotline: Mr Nghĩa: 096 473 1122 - 0908208986, Ms Hà: 098 208 3928
Điện thoại: 046 291 2326 (giờ hành chính)
Làm việc từ 8h - 21h hàng ngày (kể cả thứ 7 và CN), giao hàng miễn phí.
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
Y Những điều cần lưu ý khi mua máy tạo oxy Sức khỏe 0
D Các quy tắc xuất xứ trong hiệp định EVFTA và những điều cần lưu ý, cơ chế cấp C/O mẫu EUR.1 và cơ chế tự chứng nhận xuất xứ hàng hóa Luận văn Kinh tế 0
W Tìm hiểu những chấn thương xoang hàm và gò má nếu không được điều trị sớm và đúng, có thể để lại di Luận văn Kinh tế 0
K Cập nhật những vấn đề trong chẩn đoán và điều trị suy tim mạn tính Luận văn Kinh tế 0
H Những điểm mới về điều kiện kết hôn và cấm kết hôn trong Luật HN - GĐ năm 2000 Luận văn Kinh tế 0
N Chính sách tỷ giá hối đoái và những điều kiện tự do hoá tỷ giá tại Việt nam Công nghệ thông tin 0
W Những điều kiện đảm bảo hiệu quả công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực trong doanh nghiệp Luận văn Kinh tế 0
N Soạn thảo một bản hợp đồng kinh tế, phân tích những điều khoản chủ yếu của hợp đồng kinh tế - Trình Luận văn Kinh tế 0
G Tạo sân chơi bình đẳng giữa doanh nghiệp nhà nước và Công ty cổ phần (về những điều kiện hoạt động k Luận văn Kinh tế 0
D Phương pháp tổ chức sản xuất theo dây chuyền – Những ưu điểm và điều kiện áp dụng Luận văn Kinh tế 3

Các chủ đề có liên quan khác

Top