hny_84

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Nghiên cứu thực trạng và đưa ra giải pháp cho hoạt động truyền thông đối với sản phẩm mới tại công ty liên doanh TNHH Hải Hà – Kotobuki
                                                                            
Công ty Liên doanh TNHH Hải Hà - Kotobuki
III. Đánh giá hiệu quả của hoạt động truyền thông marketing .................................. 311. THỰC TRẠNG TRUYỀN THÔNG BÁNH COOKIES NIDRE ........................ 312. NGHIÊN CỨU ĐO LƯỜNG KẾT QUẢ HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG MARKETING SẢN PHẨM NIDRE......................................................................
34
2.1 Xác định mục tiêu nghiên cứu...........................................................................
34
2.2 Thiết kế chương trình nghiên cứu:.....................................................................
35
2.2.1 Các nguồn thông tin dữ liệu: ..........................................................................
35
2.2.2 Phương pháp thu thập thông tin:.....................................................................
35
2.2.3 Kế hoạch chọn mẫu: ......................................................................................
35
2.2.4 Xây dựng bảng câu hỏi: .................................................................................
36
2.2.5 Phương pháp phân tích xử lí thông tin: ...........................................................
36
2.3 Tổ chức nghiên cứu: .........................................................................................
36
3.4 Phân tích xử lí thông tin ....................................................................................
37
3.4.1 Đo lường mức độ nhận biết sản phẩm Nidre...................................................
37
3.4.2 Nghiên cứu các phương tiện truyền thông Nidre............................................. 373.4.3 Nghiên cứu mức độ hiểu biết về sản phẩm Nidre............................................ 393.4.4 Nghiên cứu mức độ yêu thích sản phẩm Nidre................................................ 403.4.5 Nghiên cứu kết quả mua/ sử dụng và lí do của việc mua/sử dụng  Nidre.......... 413.4.6 Nghiên cứu lí do khách hàng chưa mua/ sử dụng Nidre .................................. 433.4.7 Nghiên cứu những thông tin mà khách hàng cần tìm hiểu về Nidre ................. 443.4.8. Ý định mua Nidre sau khi biết thêm thông tin về sản phẩm............................ 46
CHƯƠNG III: NGHIÊN CỨU MỨC ĐỘ ẢNH HƯỞNG CỦA CÁC CÔNG CỤ TRUYỀN THÔNG ĐỐI VỚI CÔNG CHÚNG MỤC TIÊU ...................................48
3.1 Xác định mục tiêu nghiên cứu...........................................................................
48
3.2 Thiết kế chương trình nghiên cứu:.....................................................................
48
3.2.1 Các nguồn thông tin dữ liệu: ..........................................................................
48
3.2.2 Phương pháp thu thập thông tin:.....................................................................
49
3.2.3 Kế hoạch chọn mẫu: ......................................................................................
49
3.2.4 Xây dựng bảng câu hỏi: .................................................................................
49
3.2.5 Phương pháp phân tích xử lí thông tin: ...........................................................
50
3.3 Tổ chức nghiên cứu: .........................................................................................
50

Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Mối quan hệ giữa giá chứng khoán và tỷ giá hối đoái – Nghiên cứu thực nghiệm tại Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Ảnh hưởng của nợ công tới tăng trưởng kinh tế nghiên cứu thực nghiệm tại đông nam á Luận văn Kinh tế 0
D Nghiên cứu về kiến thức, thái độ, thực hành sức khỏe sinh sản vị thành niên của học sinh trung học phổ thông Y dược 0
D Nghiên cứu quy trình công nghệ trích ly triterpenoid từ nấm linh chi, ứng dụng cho chế biến thực phẩm Nông Lâm Thủy sản 0
D Nghiên cứu tính đa dạng thực vật trong các hệ sinh thái rừng ở vườn quốc gia Xuân Sơn, tỉnh Phú Thọ Nông Lâm Thủy sản 0
D Nghiên cứu đặc điểm của hệ thống gạt mưa rửa kính,thiết lập các bài tập thực hành và thí nghiệm trên mô hình hệ thống gạt mưa rửa kính Khoa học kỹ thuật 0
D Ebook Nghiên cứu quốc tế - Một số vấn đề lý luận và thực tiễn Văn hóa, Xã hội 0
D Nghiên cứu một số đặc điểm sinh học cây Vàng tâm (Magnolia fordiana) làm cơ sở cho việc bảo tồn các loài thực vật quý hiếm Khoa học Tự nhiên 0
D Nghiên cứu trách nhiệm xã hội của Tập đoàn viễn thông quân đội (VIETTEL) - Thực trạng và giải pháp Văn hóa, Xã hội 0
D Giáo trình thực hành nghiên cứu trong kinh tế và quản trị kinh doanh PDF Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top