Perry

New Member
Em đag chờ NV2 từ trường ĐH Văn Lang ngàh kt. Em đag thắc mắc tại sao trường kt thì có fân ra 2 ngàh kt công trình và quy hoạc đô thị trong khi trường VL thi chỉ có ngàh kt. Em đag băn khoăn k bít sv học ngàh kt của trường VL sau này ra trường có thời cơ làm chuyện như sv trường KT k vì em được bít có một số cơ wan chỉ tuyển ~ sv vừa tốt nghề ĐHKT, vậy thì có fải sv VL sau này sẽ khó tìm chuyện hơn sv ĐHKT k?
 

Mantotohpa

New Member
Bạn yên tâm đi, nếu học VL thì ra trường vẫn có chuyện làm bình thường. Tuy nhiên hoc VL tốn trước và là bằng dân lập nên bạn phải nổ lực để đoạt bằng loại khá. Kiến trúc sư thì bất dễ thất nghề đâu, khi tuyển nhười ta chú ý nhiều về năng lực hơn là bắng cấp. Chào bạn.
 

koconyeu

New Member
Riêng về ngành kiến trúc nói chung các trường đào làm ra (tạo) giống nhau thôi bởi chuong trình đào làm ra (tạo) phải thông qua Bộ Đại học và trung học chuyên nghề chứ. Tuy nhiên ỏ mỗi trường tùy theo điều kiện về cơ sở vật chất và đội ngũ giáo viên mà có thể đào làm ra (tạo) phân nghành nhiều hay ít, chất lượng cao hay thấp...Về thời cơ làm chuyện sau này, nhìn chung học trường nào danh tiếng hơn thì cũng thuận lợi hơn, tuy nhiên chỉ thuận ban đầu thôi bạn ạ. Bạn cố gắng mà học, đừng quá suy nghĩ về chuyện đó, được học ngành mình yêu thich là tốt rồi. Tặng thêm" mới "sinh viên một lờì khuyên nè; "Cơ hội giành cho những ai biết làm ra (tạo) ra nó và sẵn sàng đón nó".


Tân sinh viên cách đây 28 năm!

 

Cadarn

New Member
-bang cap giong nhau,vip nhu nhau.

-co cai hoc kinh te hoc bay re,van lang hoc nganh kien truc chac 15tr

 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top