pe_kute_bun
New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Một số biện pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm gạch Tuynel tại công ty Cổ phần Hoàng Long
Khóa luận tốt nghiệp
@&?
Trường ĐH Kinh Tế &
QTKD
SVTH: Phạm Thị Dung GVHD: TS.Trần Quang Huy
2
Nhận thức được tầm quan trọng như vậy của tiêu thụ nên nhiều doanh nghiệp
hiện nay đã không ngừng chú trọng đến khâu tiêu thụ sản phẩm. Tuy nhiên
việc áp dụng phương pháp nào để thúc đẩy hoạt động tiêu thụ lại hoàn toàn
không giống nhau ở các doanh nghiệp. Nó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố
như: đặc điểm của sản phẩm mà doanh nghiệp sản xuất, các điều kiện hiện có
của doanh nghiệp, nền kinh tế,… Doanh nghiệp phải biết lựa chọn các biện
pháp phù hợp để không ngừng nâng cao hiệu quả của hoạt động tiêu thụ. Có
như vậy thì hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp mới nâng cao và giúp
doanh nghiệp thực hiện các mục tiêu đề ra.
Công ty Cổ phần Hoàng Long là một doanh nghiệp sản xuất. Do vậy việc đẩy
mạnh tiêu thụ sản phẩm rất quan trọng. Trong 2 năm vừa qua, công ty đã chú
trọng đến công tác tiêu thụ song kết quả tiêu thụ của công ty chưa đạt hiệu
quả cao, chưa được nhiều khách hàng quan tâm. Trong năm 2011, công ty đã
đặt mục tiêu về doanh thu tiêu thụ là 50 tỷ đồng gấp 1,67 lần năm 2010. Vậy
để đạt được kết quả đó công tác đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm rất quan trọng
đối với công ty. Trong thời gian thực tập tại Công ty Cổ phần Hoàng Long,
trên cơ sở những lý luận đã được học ở Trường Đại học kinh tế & Quản trị
kinh doanh kết hợp với những kiến thức đã học được trong thực tế của công
ty. Được sự giúp đỡ của Ban lãnh đạo công ty và sự hướng dẫn, chỉ bảo tận
tình của thầy Trần Quang Huy em đã mạnh dạn lựa chọn đề tài cho khóa luận
tốt nghiệp của mình đó là:
“Một số biện pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm gạch Tuynel tại công ty Cổ
phần Hoàng Long”.
Em mong rằng đề tài khóa luận này trước hết có thể giúp bản thân em tổng
hợp được tất cả những kiến thức đã học được trong nhà trường vừa qua và sau
đó có thể phần nào giúp ích cho quá trình đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản
phẩm gạch xây Tuynel tại công ty Cổ phần Hoàng Long.
2. Mục đích nghiên cứu:
Công ty Cổ phần Hoàng Long là một doanh nghiệp sản xuất. Do vậy việc đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm rất quan trọng. Trong 2 năm vừa qua, công ty đã chú trọng đến cô
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=375383&pageNumber=2&documentKindID=1
Khóa luận tốt nghiệp
@&?
Trường ĐH Kinh Tế &
QTKD
SVTH: Phạm Thị Dung GVHD: TS.Trần Quang Huy
2
Nhận thức được tầm quan trọng như vậy của tiêu thụ nên nhiều doanh nghiệp
hiện nay đã không ngừng chú trọng đến khâu tiêu thụ sản phẩm. Tuy nhiên
việc áp dụng phương pháp nào để thúc đẩy hoạt động tiêu thụ lại hoàn toàn
không giống nhau ở các doanh nghiệp. Nó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố
như: đặc điểm của sản phẩm mà doanh nghiệp sản xuất, các điều kiện hiện có
của doanh nghiệp, nền kinh tế,… Doanh nghiệp phải biết lựa chọn các biện
pháp phù hợp để không ngừng nâng cao hiệu quả của hoạt động tiêu thụ. Có
như vậy thì hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp mới nâng cao và giúp
doanh nghiệp thực hiện các mục tiêu đề ra.
Công ty Cổ phần Hoàng Long là một doanh nghiệp sản xuất. Do vậy việc đẩy
mạnh tiêu thụ sản phẩm rất quan trọng. Trong 2 năm vừa qua, công ty đã chú
trọng đến công tác tiêu thụ song kết quả tiêu thụ của công ty chưa đạt hiệu
quả cao, chưa được nhiều khách hàng quan tâm. Trong năm 2011, công ty đã
đặt mục tiêu về doanh thu tiêu thụ là 50 tỷ đồng gấp 1,67 lần năm 2010. Vậy
để đạt được kết quả đó công tác đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm rất quan trọng
đối với công ty. Trong thời gian thực tập tại Công ty Cổ phần Hoàng Long,
trên cơ sở những lý luận đã được học ở Trường Đại học kinh tế & Quản trị
kinh doanh kết hợp với những kiến thức đã học được trong thực tế của công
ty. Được sự giúp đỡ của Ban lãnh đạo công ty và sự hướng dẫn, chỉ bảo tận
tình của thầy Trần Quang Huy em đã mạnh dạn lựa chọn đề tài cho khóa luận
tốt nghiệp của mình đó là:
“Một số biện pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm gạch Tuynel tại công ty Cổ
phần Hoàng Long”.
Em mong rằng đề tài khóa luận này trước hết có thể giúp bản thân em tổng
hợp được tất cả những kiến thức đã học được trong nhà trường vừa qua và sau
đó có thể phần nào giúp ích cho quá trình đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản
phẩm gạch xây Tuynel tại công ty Cổ phần Hoàng Long.
2. Mục đích nghiên cứu:
Công ty Cổ phần Hoàng Long là một doanh nghiệp sản xuất. Do vậy việc đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm rất quan trọng. Trong 2 năm vừa qua, công ty đã chú trọng đến cô
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=375383&pageNumber=2&documentKindID=1