hunglocphat

New Member

Công ty TNHH XD & SX Hưng Lộc Phát được thành lập ngày 9 tháng 3 năm 2001 do ông Nguyễn Dư Lực sáng lập và là Chủ tịch Hội đồng quản trị. Hưng Lộc Phát là nhà sản xuất kinh doanh chuyên nghiệp và uy tín trong lĩnh vực khai thác, mua bán vật liệu xây dựng, đá ốp lát cao cấp Granite & Marble, kinh doanh bất động sản, xây dựng công trình giao thông, xây dựng công trình dân dụng. Trong suốt 15 năm phát triển, Hưng Lộc Phát đã không ngừng phát triển nhờ mạnh dạn đầu tư các công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất thế giới trong ngành công nghiệp chế biến đá. Cùng với quy trình chọn lọc kỹ lưỡng nguồi đá nguyện liệu đầu vào trong nước và các nước Châu Âu như: Thổ Nhĩ Kỳ, Tây Ban Nha, Ấn Độ, Ý..v.v sản phẩm đá ốp lát của Hưng Lộc Phát luôn đạt chất lượng cao nhất theo tiêu chuẩn của thị trường Châu Âu và được khách hàng trong và ngoài nước tín nhiệm.

Ngoài ra, Hưng Lộc Phát còn bắt đầu tham gia thị trường bất động sản từ năm 2012, và không ít lần thăng trầm cùng với thị trường bất động sản và sự thay đổi trong chính sách của Nhà Nước. Cao ốc Hưng Phát 1 Lê Văn Lương, Nhà Bè chính thức hoàn thành vào tháng 6/2014, dự án đầu tay của Hưng Lộc Phát trong chuỗi dự án căn hộ chất lượng cao tại Nam Sài Gòn ( Quận 7- Nhà Bè) đã chào đón 345 gia đình, với quy mô 7.326 m2, 20 tầng, tổng mức đầu tư 500 tỷ đồng. Hiện Hưng Lộc Phát vừa triển khai dự án thứ 3 trong chuỗi căn hộ cao cấp Hưng Phát Star tại khu vực Quận 7 với mức giá chào bán từ 1,4 tỷ/ căn, thực sự gây sốt khi đã bán được gần 100 căn chỉ sau 1 tuần mở bán (Mở bán vào ngày 15/02/2016).

Từ nay đến năm 2018, Hưng Lộc Phát sẽ triễn khai thêm 4 dự án chuỗi dự án Căn hộ Hưng Phát Star gồm: Hưng Phát Silver Star, , Hưng Phát Green Star, Hưng Phát Blue Star tại Nam Sài Gòn, với khoảng 4.000 căn hộ cao cấp, tổng vốn đầu tư khoảng 8.000 tỷ đáp ứng nhu cầu cho những khách hàng cần tận hưởng một môi trường sống xanh sạch và tiện ích đúng nghĩa, đặc biệt là người nước ngoài, những khách hàng tiềm năng mà Hưng Lộc Phát đang muốn hướng đến.

Trân trọng Thank đã xem tin ! Have a nice day
:grin:
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top